1-2- Tái Sinh

273 9 0
                                    

Cô bây giờ trở thành một đứa trẻ không hơn không kém. Trí nhớ không còn. Tình yêu cũng không còn. Cô sống lại như một con người bình thường chỉ khác mỗi không còn mái tóc trắng, mắt xanh, môi hồng của ngày nào. Thay vào đó là mái tóc đen tuyền như bầu trời đêm, đôi mắt đỏ rực cùng màu môi đỏ như máu. Dáng vẻ thiên thần ngày nào giờ lại trở nên ma quỷ, quỉ dị một cách lạ thường.
Thực tế, cô đã hoàn toàn quên anh, cả giọng nói lẫn khuôn mặt. Hai người bây giờ chính là người xa lạ, không quen biết. Nhưng hình như trong tim cô vẫn khắc sâu một hình bóng ai đó.
Cô được sinh ra trong một gia đình giàu có. Là gia tộc quyền lực nhất thế giới. Từ nhỏ cô đã được mọi người trong gia đình yêu quí, nuông chiều hết mực vì cha mẹ cô hiếm muộn, bao chờ mong, yêu thương đều dành cho cô.

Mọi thứ đều trôi qua một cách cực kì bình thường cho đến năm cô 16 tuổi.
Cô lần đầu sáng tác ra một ca khúc.
Từ nhỏ không hiểu sao âm nhạc đã len lỏi vào tâm hồn cô. Với cô âm nhạc là một người bạn, là một người đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống. Từ đó cô cũng có một thần tượng âm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, người đó lại không phải là thần tượng của riêng mình cô. Anh là một ca sĩ rất rất, cực kì nổi tiếng. Mỗi bài hát của anh cô đều thích nghe. Hơn nữa anh có một đặc điểm rất dễ nhận dạng, đó là Mái Tóc Màu Trắng. Đi với đó là khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần. Mắt màu xanh, Môi hồng làm bao thiếu nữ siêu lòng, hâm mộ.

Lại nói, bài hát đầu tay của cô là một bài hát về cuộc sống vui vẻ và gia đình hạnh phúc. Một bản acoustic vui tươi, nhẹ nhàng.
Bắt đầu sự nghiệp ca sĩ nghiệp dư của cô, bài hát của cô trở thành một làn sóng mạng, các bài báo đặt cho cô một biệt danh ' ca sĩ bí ẩn trên mạng xã hội'.
Cô cũng không nghĩ bài hát của mình lại được đón nhận như vậy, cô rất ngạc nhiên và vui vẻ.

Hôm nay, lớp cô có một người mới chuyển đến.
Mái tóc nâu hạt dẻ, mắt phượng hơi híp, môi mỏng mím lại, cao ráo, thông minh. Đó là tất cả những gì khiến cô ấn tượng về hắn. Hắn được xếp ngồi cạnh cô.
Hắn đối xử với cô rất tốt. Lúc thì nhắc cô học bài, mua nước cho cô, đi học cùng cô, thỉnh thoảng trêu ghẹo vài câu khiến cô đỏ mặt.
Một năm học cứ như vậy trôi qua. Không biết tự bao giờ trái tim mỏng manh của cô đã trật nhịp vì hắn, không hiểu sao gần đây khi gặp hắn tim cô đập rất nhanh, cảm giác ngại ngùng e thẹn khi ở gần hắn. Cực kì không thích hắn đến gần người con gái khác. Hắn thấy vậy liền trêu ghẹo cô khiến mặt cô đỏ như trái cà chua, rất dễ thương. Hắn nhìn cô như vậy tim dường như cũng lệch mất một nhịp. Cô đã yêu hắn. Còn hắn đã phải lòng cô chăng? Hắn tự hỏi lòng mình. Nhẹ nhàng nhếch môi cười rất nhanh rồi lại bình thường như không có gì xảy ra.

Cảm xúc khi yêu thật khó hiểu. Cô tự nghĩ. Bài hát của cô lần này lại mang đến một hiện tượng lớn trên mạng xã hội. Đó là bài hát nói về cảm xúc của một cô gái lần đầu biết yêu, giai điệu trầm bổng đáng yêu.

Không lâu sau cô và hắn đính hôn, tiệc đính hôn rất hoành tráng, sang trọng. Thế giới trong mắt cô giờ chỉ có một màu hồng.
Cuộc sống của cô phải nói là trên cả hạnh phúc.
Cuộc sống của cô trôi qua một cách tươi đẹp như vậy qua một năm.

Năm nay cô 18 tuổi, ngày hôm nay là ngày sinh nhật tròn 18 tuổi của cô, vừa hay lại trùng đúng ngày 18. Cô nào biết con số này sẽ ám ảnh cô suốt đời, con số chết tiệt thay đổi cả cuộc đời cô.
Tiệc sinh nhật năm nay tổ chức rất lớn, cha cô còn mời cả đài truyền hình, phóng viên tới tham dự để ghi lại nào đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời cô, thật sự, rất đáng nhớ, muốn cũng không thể quên được, nỗi lòng cô gào thét, tuyệt vọng.
Ngày cô sinh nhật 18 tuổi, cô bắt gặp người mình yêu quấn quýt quan hệ với bạn thân của mình trong chính căn nhà của mình. Não cô * bùng* một tiếng. Như không dám tin vào những gì mình nhìn thấy, tim như không muốn đập nữa, cô lủi vào một góc cầm trên tay chiếc lông vũ đen luôn theo cô như hình với bóng, khóc, gần như cô chưa bao giờ khóc, nay được trải nhiệm quả thực rất đau, bắt đầu cho chuỗi sự việc đau khổ, cô dần dần mất niềm tin vào cuộc sống này.
Ngày cô sinh nhật 18 tuổi. Giữa buổi tiệc cô nhận được một câu từ bỏ hôn ước của hắn. HAHAHA. Tự cười bản thân mình sao lại quá ngốc nghếch tin người. Cô kéo hắn vào phòng riêng, cô muốn hỏi ra nhẽ. Ồ, hắn nói là hắn đang trả thù đấy, hắn nói hắn hận cô, hận cả gia đình cô đấy, hắn nói hắn không yêu cô một chút nào cả đấy. Cô tin rồi, tin rồi. Thật sự không ngờ nha.
Chưa hết đâu.
Ngày cô sinh nhật 18 tuổi. Tiệc đã tàn. Cô lại lủi vào một góc phòng. Khóc. Lúc đầu cô khóc thật to, rất to, như muốn gào rách cả cổ họng. Dần dần chỉ còn là tiếng nấc nhỏ. Cô nhận được điện thoại từ bệnh viện. Cha mẹ cô mất rồi. Họ bị một nhóm người đuổi giết khắp thành phố. Giờ chỉ còn là cái xác lạnh. Ôi, đây chẳng phải món quà hắn nói muốn tặng cho cô sao. Ôi, thật bất ngờ. Chỉ muốn nói, cô đã hoàn toàn hóa điên rồi. Cô chạy khắp căn nhà rộng lớn, đi đến đâu cô đập phá đến đấy. Căn nhà giờ chỉ còn một mảnh tan hoang. Miếng thủy tinh rơi vỡ khắp sàn, bàn ghế đổ ngã. Dọa cho người làm sợ hãi, thoát hết ra ngoài, chạy thật nhanh, sợ không kịp sẽ bị giết chết mất.
Trong màn đêm, căn phòng u tối, đôi mắt cô đỏ thẫm như có như không phát sáng lên theo ánh trăng ngoài cửa sổ len lỏi chiếu qua. Cô cười quỷ dị. Hàm răng trắng nhe ra như muốn ăn tươi nuốt sống người ta. Cô đảo bước trong đầu óc rối loạn gã thẳng xuống chiếc giường bị cắt xé lằng nhằng màu đỏ như máu.

* ting toong*
Đồng hồ điểm đúng mười giờ. Đêm nay trăng tròn, bầu trời không một ngôi sao lấp lánh.
Một tràng kí ức xâm nhập vào đầu não cô, khuôn mặt cô vặn vẹo méo mó đủ loại cảm xúc hạnh phúc, tức giận, đau khổ, tuyệt vọng như muốn nuốt chửng cả trái tim cô.
Thời gian một giờ qua đi, kí ức kiếp trước tìm lại được, quay trở lại với thân phận của mình. À không. Hình như không còn là thân phận cũ nữa rồi.
Cô cười một nụ cười khát máu. Một thân quần áo biến thành hình dáng kì lạ nhưng đẹp một cách lạ kì.

Dang rộng đôi cánh sau lưng, Trên mỗi chiếc lông vũ có đính một viên đá lấp lánh. Một bên cánh màu trắng đính hạt đen, một bên màu đen đính hạt trắng rất quỷ dị.
Cô khẽ nhếch môi nói
- Đến lúc rồi! Ta chịu đủ rồi! Trả thù tính thế nào đây!!!! HaHaHa. Kèm theo giọng cười rợn tóc gáy.

Thiên Thần Yêu - YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ