chap 5

940 56 13
                                    

Chiều nay TFBOYS livestream yizhibo
Các nàng tải app về chưa?
Chuẩn bị xem thôi 😂😂😂
Quên nữa, thực ra chap này viết xong từ hôm trước rồi, nhưng mà ta để hôm nay mới up, coi như phúc lợi a~
Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ

------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau lần sinh nhật 18 tuổi ấy mỗi ngày cậu đều phải chịu sự giày vò của bọn họ, khiến cậu sáng không thể dạy sớm được.

Mãi cho đến năm 20 tuổi, khi cả 3 đều có lịch trình riêng cậu mới thoát khỏi sự kiểm soát của bọn họ.

Cứ nghĩ mình sẽ được thoải mái vô ưu, vô lo, nhưng không ngờ, ngay cả khi cậu tới Tam Á quay phim, lúc trở vè khách sạn, bọn họ đã chờ sẵn rồi.

Nhìn đến vị quản lí của cậu ý hỏi sao bọn họ lại biết em ở đây? Người quản lí kia cũng dùng ánh mắt trả lời: bọn họ đe dọa anh a, Tiểu Khải a, anh xin lỗi a, nhưng quả thực bọn họ quá đáng sợ a~

Vị quản lí vội vàng sắp xếp lại đò đạc rồi cũng nhanh chóng chuồn lẹ, để lại một mình Tiểu Khải với 2 con sói bị bỏ đói suốt 1 tháng nay.

Lần này cậu không xong rồi 😢😢😢😢

Và sau đó bên trong phát ra những âm thanh mờ ám, ai nghe cũng mặt đỏ, tim đập nhanh.

-----------

Hôm nay cậu quay phim ngắn ở Tam Á.

Chủ đề của bộ phim này là hình cảm. Nội dung manh theo kiểu tình cảm cẩu huyết mà giới trẻ hay thích bây gườ. Đó là chuyện tình của một đại thiếu gia và một cô gái bình thường. Từ nhỏ sống trong sự yêu thương, cưng chiều của ba mẹ dần dần đã tạo nên tình cách ngang ngược của chàng thiếu gia này. Cái gì cậu đã thích làm thì không ai ngăn cản được. Ngô Tảo và Lý Mai gặp nhau trong một bữa tiệc, khi tình cờ trong một lần chị gái cũng cha khác mẹ của mình bắt cô phải mang áo đến cho mình vì lí do trời lạnh. Mà thực chất là muốn bôi nhọ cô. Ngô Tảo bình thường ít xem chuyện bao đồng, nhưng lần này lại cố tình ra mặt bênh vực Lý Mai. Khi nhìn thấy hình dáng mỏng lãnh yêu đuối không nơi nương tựa của cô thu hút, nảy sinh cỗ cảm xúc muốn bảo vệ. Nghĩ là làm. Cậu đã bảo vệ cho Lý Mai trước sự ngạc nhiên của mọi người. Còn chị gái Lý Mai thì tức giận tột cung nhìn với ánh mắt hận thù. Chuyện là bữa tiệc ấy là ba cố cố tình muốn ghép cô với vị thiếu gia vừa có tiền, có quyền lại vô cùng đẹp trai này, vừa nhìn thấy lần đầu cô đã liền bị thu hút. Thế nhưng cả ánh mát Ngô Tảo cũng chưa từng cho cố ta. Lòng càng thêm hập Lý Mai. Sự căm ghét của chị gái dành cho Lý Mai ngày một sâu, và quyết tâm hãm hại Lý Mai. Nhưng sau bao nhiêu biến cố, Ngô Tảo và Lý Mai vẫn về với nhau.

Hôm nay là cảnh 2 người họ cùng nắm tay nhau đi dạo dưới bờ biển Tam Á. Nơi mà nhân vật Lý Mai nói với Ngô Tảo là muốn tới từ lâu. Hôm nay là cảnh kết của phim, 2 người sẽ trao nhau một nụ hôn nồng nhiệt và một cái ôm ấm áp, tràn đầy tình yêu của Ngô Tảo dành cho Lý Mai. Cái ôm ấm áp, thể hiện cho một tình yêu đã được viên mãn của họ. Đó cũng là cảnh cuối cùng để kết thúc phim.

Thiên Tỉ với Vương Nguyên cũng tới phim trường xem Vương Tuấn Khải đóng.

Phim trường vốn là nơi mà những người không liên quan không được vào. Mà 2 người họ vốn không có vai trong phim, theo lẽ thường là không được vào. Thế nhưng qua các mối quan hệ và quyền lực trong tay. Hai người thuận lợi vào trường quay. Không những vậy còn được phục vụ chu đáo, tận tình.

 [Thiên Khải/ Nguyên - khải] Chiếm Hữu Tiểu Thỏ Ngốc Where stories live. Discover now