chap 3

1K 54 22
                                    


-----------




Thời gian quay về 5 năm trước





Cậu 15t đang học tại trường THPT Tứ Diệp Thảo (vụ đặt tên au k giỏi a~) là một học sinh không có gì nổi bật trong học tập, bề ngoài cũng khá bình thường (chắc chứ? Con mà bình thường thi trên thế giới này toàn người xấu xí hết đó ó ó ó). Thế nhưng cậu lại là người vô cùng hoạt bát, đáng yêu, mặc dù có hơi ngốc một chút, tính tình hồn nhiên, thật thà, đối xử với mọi người rất tốt, rất lương thiện (au: ờm, có đủ tính chất của một tiểu bạch thỏ đấy, khải: thế không phải do mi tạo nên à? Au: hình như.......là vậy.......0^◇^0 ). Bởi vậy mà cậu được bạn bè trong lớp rất quí mến cậu, bọn họ thường gọi cậu là Tung Tung,cũng là biệt danh ở nhà của cậu. Đối cậu như một cậu nhóc chưa lớn, là che chở, bảo vệ. Chỉ cần có đứa nào lớp khác bắt nạt cậu thì tên đó sẽ vinh dự thành người được lớp 10A-Siêu Quậy của trường cho vào tầm ngắm. Mà ai cũng biết rồi, lớp 10A trước nay đểu nổi danh là các trò quậy phá, họ chọc phá cả giáo viên, khắp trường không ai là không biết kì tích của bọn họ. Nhưng không ai dám làm gì, bởi lớp đó toàn những con ông cháu cha của các tập đoàn lớn trên thế giới. Học sinh trong trường thì được xem trò vui, giáo viên thì đau đầu. Ai nói làm giáo viên trong trường quí tộc là sướng. Ờ thì khoản thu nhập thì đúng là cao thật, nhưng dường như......................hình như............... học sinh ở đây không có như vậy. Lớp nào cũng là những con quỷ con phá phách khắp nơi trong trường. Đặc biệt là lớp 10A. Đâu đâu trong trường cũng có dấu vết chúng phá. Thế nhưng khi học tập lại vô cùng nghiêm túc, không vô lễ với giáo viên (chúng quí, chỉ ai quí thôi).



Cuộc sống của cậu cứ tưởng sẽ mãi mãi bình yên như vậy, cho đến một ngày....







----------


Ngày đó, trường cậu có 2 học sinh mới chuyển vào. Đó là Vương Nguyên và Dịch Dương Thiêm Tỉ. Bọn họ là bạn cùng du học từ Mĩ chuyển về. Vương Nguyên cậu biết từ nhỏ, nhưng đến năm cậu ấy 10 tuổi thì ba mẹ đưa sang Mĩ, từ đó, cậu chỉ có thể liên hệ với cậu ấy qua những cuộc gọi ngắn. Cũng từ đó, cậu cảm thấy Vương Nguyên có điều gì đó bí ẩn mà cậu không lí giải được.

Còn về người bạn của Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu ta chính là tảng băng di động. Đi cạnh cậu ta, cậu luôn có cảm giác mình bị cậu ta nắm giữ vậy. Không hiểu sao, cậu và cậu ta chưa từng gặp gỡ nhưng cậu ta lại đặc biết thích cùng với Vương Nguyên độc chiếm cậu.

Chẳng hạn như: sẽ không cho cậu nói chuyện với ai khác, cả nam và nữ, bắt cậu chép bài cho cậu ta, bắt cậu ăn cơm cùng cậu ta, ép cậu ăn những món cậu không thích........



+++++

Vào 1 ngày kia, cậu tò mò nên đã ra sức nài nỉ cậu ta nói cho mình biết về ba mẹ cậu ấy. Phải mất gần nửa ngày, dùng hết mọi "thủ đoạn" nài nỉ, cuối cùng cậu ta cũng chịu mở miệng.

Cậu ấy vào năm 10 tuổi đã mất cả cha lẫn mẹ sau 1 vụ ám sát. Cậu ấy phải một mình sống cùng quản gia, hiện tại phải tự mình lo chuyện của công ty. Vì công ty khhông quá lớn nên cũng khá dễ dàng
( Au: tui ngửi thấy có mùi xạo sự ở đây, thật là công ty không qúa lớn????? Nhất TG k phải lớn, vậy thì nhuư nào mới là lớn????)

Còn về phần ba mẹ cậu ta sao mà bị ám sát, cậu không dám hỏi, sợ lại khơi gợi nỗi đau của cậu ta. Biết được hoàn cảnh của Thiên Tỉ, cậu không còn thấy giận hay ghét hắn nữa, mà thêm thương hắn hơn. Thương hắn vì còn nhỏ mà đã mất đi tình yêu thương, sự chở che của cha mẹ. Nếu đổi lại là cậu, chắc cậu đã sụp đổ rồi. (Au: có ai đó đã bị Thiên Tổng lừa rồi :-P)

++++++++++++++++++++++++++++

Vào 1 ngày đẹp trời, cậu đọc trêm báo biết được thông tin về một công ty nhỏ chuyên đào tạo các ngôi sao, nghệ sĩ, ca sĩ. Vừa hay, ca hát là sờ thích từ nhỏ của cậu vậy nên cậu quyết định đến công ty đó ghi danh, nhưng ba mẹ cậu không yên tâm, sợ cậu bị lừa, bảo nếu có Vương Nguyên đi cùng mới yên tâm. Chính vì vậy mà hôm sau khi đi học , cậu phải mất nguyên 1 ngày để thuyết phục Vương Nguyên đi cùng. Rồi chẳng biết thế nào, Dịch Dương Thiêm Tỉ cũng đòi đi cùng.






+++++++++

Suốt nửa năm tập luyện liên tục, cuối cùng cũng tới ngày debut nhóm. Lấy tên TFent gồm 3 thành viên, do Vương Nguyên làm đội trưởng (đừng trách au vì đây là fanfic nên au thay đổi a~ dù sao ở đây Tiếu Khải ít tuổi nhất, Thiên Tỉ thông minh nhưng lạnh quá, k hợp)

Ban đầu chỉ là nhóm nhạc bình thường, mọi người hâm mộ vì nhan sắc của cả ba. Cho đến khi nhóm hoạt động dược hơn 1 năm, các fan mới thực sự tiếp nhận các cậu vì tài năng.



+++++++++
Cuộc sống của cậu cứ an nhàn như vậy mà trôi đi, đến năm cậu 18 tuổi, tất cả mọi sự thật về Vượt Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ được phơi bày.




++++++++++++end chap 3+++++++++++++

Muốn biết như thế nào thì chương sau nha🎵

hello các nàng, là au nè❤
Còn ai nhớ au không a?
Au lặn lâu rồi, hôm nay nóng quá, au học không vào nên nhảy ra up chap cho các nàng. Mặc dù fic này hơi ít người đọc, nhưng là fic mà au thích nhất.
Còn nữa đọc thấy sai chỗ nào cmt bảo au để au kịp thời sửa chưã nha❤
Yêu các nàng 💞
Bye bye các nàng^o^





 [Thiên Khải/ Nguyên - khải] Chiếm Hữu Tiểu Thỏ Ngốc Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt