Chương 95 - Tặng quà

8.8K 577 55
                                    

Hôm đó đi sinh nhật, Thẩm Thu Hoa mặc đồ vẫn bình thường. Cũng không thất lễ, cũng không đoạt danh tiếng của nữ chính. Chuyện như vậy kiếp trước ở trong cung đã quen, không có chút tâm tư nào. Cầm theo quà tặng, Dương Quỳnh lái xe đến chỗ đã hẹn. Đây là một khách sạn nhà hàng cũng có danh tiếng.

Liễu Mạn Chi thuê một khu ở lầu ba. Nơi này có một đặc biệt, là vách ngăn có thể mở ra. Sau khi mở hết vách ngăn, thì nó trở thành một căn phòng rất rộng, mặc sức mà dùng.

Hôm nay Liễu Mạn Chi mặc bộ váy màu xanh da trời. Bình thường dáng dấp của cô rất tốt, cố ý mặc váy như vậy, thật sự rất xinh đẹp, mê hoặc rất nhiều người con trai ở đây.

Thẩm Thu Hoa xuất hiện, không thể nghi ngờ cũng rất hấp dẫn nhiều ánh mắt.

"Chị họ, rốt cuộc chị đã đến, em đang chờ chị đó." Câu khách sáo Liễu Mạn Chi cũng sẽ nói. Bây giờ, lôi kéo tay Thẩm Thu Hoa tỏ vẻ cực kỳ thân thiết.

Hình ảnh hai người đẹp nắm tay với nhau, dẫn tới sự chú ý của tất cả những người con trai ở đây.

Thẩm Thu Hoa chỉ trang điểm nhàn nhạt, vẻ đẹp của nàng ngay cả mặt trời cũng không sánh được. Dùng đồ trang sức nhàn nhã rất hợp với vẻ đẹp của nàng lúc này. Giờ phút này cùng Liễu Mạn Chi đứng chung một chỗ, cũng không lộ ra thua kém chút nào.

"Mạn Chi, sinh nhật vui vẻ." Nụ cười nhàn nhạt, sẽ không thất lễ cũng sẽ không tỏ ra nhiệt tình. Thẩm Thu Hoa chỉ đến tham dự, không cần thiết nhập vai diễn vào.

Nàng đem túi sách có để vòng tay tặng cho Liễu Mạn Chi. Liễu Mạn Chi nhìn cái túi kia cũng biết không phải là tranh thư pháp, liền thất vọng xụ mặt xuống, "Chị họ tặng quà gì cho em vậy?" Cái này cô cố tình nói lớn tiếng, thành công dẫn tới sự chú của mọi người.

"Em mở ra thì biết thôi." Thẩm Thu Hoa vẫn cười.

Liễu Mạn Chi đang chờ cơ hội này. Chị họ hẹp hòi như vậy, dĩ nhiên cũng không cần cho Thẩm Thu Hoa mặt mũi. Lúc đầu cô tính toán rất tốt, chờ Thẩm Thu Hoa đưa chữ cho cô, sẽ lập tức bán liền. Hai mươi vạn có thể thanh toán chi phí hôm nay, bên ngoài còn có rất nhiều người, tính thế nào cũng đều có lời. Bây giờ cái này thì tính thế nào? Nếu biết Thẩm Thu Hoa không tặng chữ thư pháp cho cô, cô sẽ không đãi tiệc ở chỗ này.

Nắp hộp được mở ra, bên trong là một chiếc vòng tay vàng kim. Hào quang rất chói mắt. Ánh mắt mọi người đều tập trung ở đây, lúc này ai cũng nói ra tiếng khâm phục. Những buổi sinh nhật, ít ai tặng vàng hay bạch kim.

Giọng nói oán giận của Liễu Mạn Chi vừa định thốt ra, liền bị kẹt ngay cổ họng. Bất luận ai nhìn thấy vòng tay này, cũng không thể nói quà nhỏ được, "Chị họ, sao lại tặng quà quý giá như vậy cho em."

Thẩm Thu Hoa cười càng thêm ngọt ngào, "Chị em nhà mình, làm gì có quà quý giá? Em thích thì tốt rồi."

Bên cạnh một đám bạn của Liễu Mạn Chi sôi nổi qua xem vòng tay nói: "Mạn Chi, chị họ cậu đối với cậu thật tốt, vòng này ít nhất cũng có mấy chục khối."

Thẩm Thu Hoa không nói gì nữa, thừa dịp Liễu Mạn Chi bị vây lại liền lui vào một góc trong phòng. Dương Quỳnh trước sau vẫn đứng ở sau lưng nàng một bước cũng không rời.

[BHTT][Edit-Hoàn] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu (Hiện Đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ