Chap 14: Ký túc xá

139 10 4
                                    

------------------/-/-------------------

Chẳng mấy chốc đã sắp đến giờ hẹn nhóm Reina và Brian, dù luyến tiếc thời gian ở khu vườn tuyệt vời này nhưng Ray và Salia vẫn lên xe phóng đến siêu thị E-mart, nơi cả nhóm đã hẹn nhau.

Khi chiếc xe Bugatti vừa vào đến cổng, đã nhìn thấy bóng hình nổi bật của bốn người bạn đang đứng đợi với những ánh mắt liên tục phóng về phía họ bởi sắc đẹp nghiêng thành đổ nước của cả bốn người.

Leo và Sela hai tay xách hai tui đồ bự, không hiểu vì chuyện gì mà cứ chụm đầu vào nhau mà cứ thế cãi lộn, trong khi hai người kia lại ngược lại. Brian ga lăng xách hộ hai cái túi của Reina nên hiện tại anh đang xách đến 4 cái túi bự chảng, nhưng không hề có dấu hiệu nặng hay mệt gì cả. Reina bên cạnh chỉ mang có một cái túi nhỏ đựng trà sữa cho cả 4, đang cố gắng khuyên cậu bạn tóc đen đưa một cái túi cho cô xách cho.

Ray và Salia vừa mới tới, đưa mắt nhìn những người bạn của mình, sau đó lại nhìn nhau, cuối cùng cả hai bật cười thành tiếng. Không khí vui vẻ ấm áp giữa cả hai hoàn toàn khác xa với hình tượng lạnh lẽo tàn nhẫn nơi thế giới ngầm.

"Oi, mấy cậu xong chưa?"

Ray nhấn tay vào còi xe, cười cười hỏi đám bạn vẫn đang nhộn nhịp của mình.

Nghe giọng nói ranh mãnh không lẫn vào đâu được của ai kia, các chàng các nàng nhà ta đồng loạt ngẩng đầu lên, thấy đương sự cùng thiếu nữ tóc vàng đang ngồi trong xe từ lúc nào đã đến ngồi thưởng kịch thì ngạc nhiên chạy lại.

"Hai cậu đến hồi nào vậy?" Brian hỏi.

"Mới đến thôi, thấy mấy cậu có vẻ vui nên ngồi coi một chút."

Nghe câu trả lời lém lĩnh của thằng bạn chí cốt, Brian không hiểu sao lại nổi cáu, cốc vào đầu anh một cái khiến Ray ôm đầu mà la oai oái. Reina thì đến bên ghế phụ, cười hỏi Salia: "Đi chơi vui chứ Salia?"

"Đại khái ạ, em được bao một ly matcha ngon lắm~" Gương mặt dù vẫn không hề có biểu cảm nào, nhưng trong đôi mắt của đại dương kia lại ánh lên nét vui vẻ khiến Reina hài lòng mỉm cười.

Ray sau khi cải lộn với Brian dăm ba câu thì đổi chủ đề, nói vào vấn đề chính: "Các cậu đi lấy xe nhanh lên đi, tớ và Salia đậu ngoài này đợi đấy nhé!"

"Rồi rồi~" Bốn người kia đồng thanh một tiếng, sau đó xách 8 cái túi đồ xuống tầng hầm lấy xe, trong khi chiếc Bugatti của Ray và Salia đã rời khỏi khu vực đậu xe mà chạy trước.

OoO

Hai chiếc xe của lớp S.A dừng lại trước một căn biệt thự cỡ trung có sân vườn. Cánh cổng to, bên trong là một khu vườn rộng lớn ngập màu xanh của cây cỏ, chính diện là một căn biệt thự cỡ trung. Trong lúc mấy đứa kia(nói vậy chứ chỉ có Leo và Sela thui) căng mắt ra mà dòm, thì Reina đã dùng sổ tay điện tử của mình để mở cửa căn biệt thự, cũng là kí túc xá của nhóm. Không phải căng mắt vì đẹp hay ngạc nhiên đâu, thứ Sela và Leo thắc mắc là căn biệt thự thiết kế thanh nhã này được xây giữa rừng hồi nào vậy chứ?

Hoa Iris Mang Em Đến Bên AnhWhere stories live. Discover now