Chap 9: Thức dậy

240 14 3
                                    

Ây cha, ko dài dòng nữa, vào lun nhé~

-------------/-/-----------/-/---------------

Reina sải bước trên hành lang của dãy S.A, khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm không còn nét ôn hoà trìu mến nữa, thay vào đó là một khuôn mặt lạnh như hầm băng. Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại vang vọng trên hành lang gây sự chú ý của Reina khiến cô cau mày.

Giữ nguyên nét mặt lạnh lẽo đó, cô đút tay vào áo lấy ra cái điện thoại của mình, đến khi nhận ra cái tên người gọi, nét mặt cô càng thêm lạnh hơn, chẳng mấy chốc nhiệt độ trên hành lang như đang giảm xuống âm độ...

Rena hừ lạnh một tiếng, bấm chọn trả lời, đưa điện thoại lên tai nhưng không lên tiếng. Đến khi từ đầu dây bên kia truyền đến âm thanh...

- Ya~, đã lâu rồi nhỉ, bé Reina~

Một giọng nói của một người đàn ông trưởng thành vang lên bằng Tiếng Nhật, giọng điệu của ông ta méo mó, gian xảo và khó coi đến mức gương mặt của Reina đã bắt đầu nhăn nhó.

Cố kìm chế cảm xúc trong lòng, Reina lạnh giọng đáp lại:

- Có việc?

- Ôi trời~ đừng lạnh lùng với ta như vậy chứ? Ta là cậu cháu đấy~

- Chúng ta không hề có quan hệ huyết thống! Và trong tâm tôi chưa bao giờ coi ông là cậu tôi!

Giọng Reina càng ngày càng lạnh, nếu là người thường thì chắc đã sợ hãi đến mức ngất đi, nhưng người ở đầu dây bên kia thì không. Hắn ta cười một cách điên loạn, đáp lại bằng giọng tiếng Nhật gian xảo.

- Hahaha!!! Ngươi vẫn cứng đầu như vậy, Vũ Ngọc Lam Nguyệt! Ngươi nghĩ ngươi có thể chống lại ta sao? Sau từng ấy năm, ngươi thậm chí còn không bảo vệ được ả đàn bà đó!

Reina cắn chặt đôi môi đỏ mọng, mạnh đến mức đôi môi hồng đó như muốn nứt ra. Cố gắng áo chế sự tức giận và buồn nôn trong lòng, cô lạnh giọng đáp:

- Đừng có lôi mẹ tôi vào đây. Không phải chúng ta đã thỏa thuận rằng ông sẽ không quấy rầy tôi trong thời gian này sao?

- Haha! Chỉ là gần đây, ta nghe nói ngươi cùng con bé tóc vàng kia đã ký hợp đồng với liên tập đoàn Trinity-Alex và băng Trinity... nên chỉ muốn gọi hỏi thăm mà thôi...

Reina nhíu mày, trong ánh mắt dâng lên nét nghi hoặc. Người đàn ông này, chưa bao giờ ông ta hứng thú với những hợp đồng mà Reina và Salia đã thực hiện, thậm chí ông ta còn không quan tâm tập đoàn hay tổ chức nào bắt tay với Diamond hay thậm chí là Tears Blood. Nhưng hiện tại, ông ta-người cậu không cùng huyết thống đó của cô lại cất công gọi điện hỏi "cô cháu nổi loạn" của mình chỉ vì cô đã ký hợp đồng với nhóm Ray.

Đó cũng là điểm Reina nghi ngờ, người đàn ông đó-một người không bao giờ quan tâm với bất cứ thứ gì liên quan đến mấy tổ chức lưỡng đạo, thế mà lại hứng thú về những vấn đề về hai tập đoàn đứng đầu Bạch Đạo và tổ chức đứng đầu Hắc Đạo đó. Mỗi lần nhắc đến cái tên Trinity hoặc Alexandrite, không hiểu sao ông ta lại rất dễ phát điên. Dù là một người rất dễ đoán cảm xúc người khác như Reina, cũng không thể đoán ra ông ta đang nghĩ gì....

Hoa Iris Mang Em Đến Bên AnhWhere stories live. Discover now