Giới Thiệu

984 37 5
                                    

Hello mọi người, chào mừng đến với 'Ngọn gió hoa Iris mang đến tình yêu' phần 2: fic 'Hoa Iris Mang Em Đến Bên Anh'.

Chân thành cám ơn các đọc giả đã ủng hộ tác phẩm phần 1 đầu tay của con tác giả què này! Vì đã rút kinh nghiệm, nên fic này con Ad này đây sẽ cho sân khấu cho cặp nhân vật chính của chúng ta lên sàn càng nhiều càng tốt nhé~

Bây giờ, xin được phép bắt đầu fic với những GTNV~

OoO

1. Dương Ngọc Nguyệt Vũ: Salia

Là nữ chính của Fic này, con gái của Anna và Kelvin, vì huyết thống đặc biệt, cô có được mái tóc vàng óng mượt như ánh mặt trời và đôi mắt xanh biếc như biển cả, dù màu tóc và màu mắt không giống cả ba lẫn mẹ, nhưng nét mặt của cô cực kỳ giống ba ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Là nữ chính của Fic này, con gái của Anna và Kelvin, vì huyết thống đặc biệt, cô có được mái tóc vàng óng mượt như ánh mặt trời và đôi mắt xanh biếc như biển cả, dù màu tóc và màu mắt không giống cả ba lẫn mẹ, nhưng nét mặt của cô cực kỳ giống ba mẹ mình, hơn nữa còn xinh đẹp đến mức vượt cả Anna. Gia thế đương nhiên là tiểu thư của tập đoàn đứng đầu thế giới Trinity.

Tuy nhiên, vào sinh nhật năm cô 7 tuổi, vì đám tàn cuộc của băng Darkness trở về trả thù Anna và Kelvin, nên cô bị thất lạc với gia đình và bạn bè, thậm chí tất cả ký ức của cô cũng mất hết, chỉ nhớ được họ tên của mình, và được một gia đình khác nhận nuôi.

Gia đình nhận nuôi cô là một gia đình đứng đầu trong Bạch Đạo lẫn Hắc Đạo ở Đông Nam Á, chính cô cũng là một sát thủ đứng đầu trong tổ chức của gia đình đó, tuy nhiên, cuộc sống suốt 10 năm của cô ở gia đình đó cũng không phải vui vẻ gì.

Được thừa hưởng bộ óc tuyệt đỉnh cùng những kỹ năng đỉnh cao của Anna cùng Kelvin, Salia vẫn giữ được chúng dù cô bị mất ký ức, nhờ đó, cô đã trở thành một sát thủ đồng thời là một Hacker đứng đầu của Hắc Đạo, thậm chí cô còn là một chủ tịch của tập đoàn Diamond chỉ đứng sau tập đoàn Trinity và Alexandrite về mặt kinh tế và nghệ thuật. Cô còn là một Bang chủ của bang Tears Blood đứng thứ 2 thế giới ngầm sau bang Trinity.

Vì hoàn cảnh ở gia đình mới, tâm của cô đã sớm lạnh hoàn toàn, cô chỉ có thể mở lòng khi ở cùng với người chị nuôi của mình. Đương nhiên, sau khi gặp lại người ấy, và những người bạn thân thiết, dần dần cô nàng 'Băng Tuyết Nữ Thần' này cũng sẽ chảy băng thôi.

2. Nguyễn Lâm Hàn Nam: Ray

 Nguyễn Lâm Hàn Nam: Ray

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Hoa Iris Mang Em Đến Bên AnhWhere stories live. Discover now