Chap 4: Gặp lại

354 17 2
                                    

Hello các chế~ Chap 4 ra rồi đây~

Chap này hai nhân vật chính của chúng ta sẽ có một buổi gặp mặt siêu lãng mạn dưới ánh trăng tròn, mong mọi người ủng hộ chap này nhé🤗🤗🤗

----------------/-/----------------/-/-------------------

3 ngày sau.

Tại một căn biệt thự không lớn cũng không nhỏ ở phía Nam ngoại ô thành phố, một mỹ nhân tóc vàng nằm dài trên mái nhà nhìn những khối mây như kẹo bông gòn trôi lơ lửng trên trời, trên cổ là một mặt dây chuyền bạc hình cỏ bốn lá quen thuộc, mái tóc vàng óng như ánh mắt trời, đôi đồng tử xanh biếc như biển cả, mặc quần short Jean và áo croptop trắng tôn lên thân hình và những đường cong quyến rũ.

"Salia, sắp đến giờ rồi mà em chưa chuẩn bị sao?"

Cô gái tóc vàng ngước lên, phát hiện trước mắt là một mỹ nhân không kém cô một chút nào. Thân hình thon thả vận cái váy đen và áo sơmi trắng, mái tóc bạch kim xoả dài cùng đôi đồng tử thạch anh tím mang theo nét ôn nhu mỉm cười. Hai thiếu nữ này nếu ra đường chắc chắn sẽ khiến những tên con trai nhìn với đôi mắt thèm thuồng say đắm.

Hai cô gái này chính là hai người đứng đầu tập đoàn đứng thứ hai Bạch Đạo và cũng là thủ lĩnh của băng đảng Tears Blood đứng đầu Hắc Đạo - ngang với Trinity, Salia và Reina.

Salia không nói lời nào, đôi môi mọng nước hơi nhếch lên một nụ cười, nằm dài ra trên mái nhà vẫn hát vài câu hát vu vơ không tên như thường lệ, lại nghe Reina cười khổ nói: "Salia à, dù em không coi trọng cái hợp đồng này đi nữa, nhưng em cũng phải ra mặt chứ? Hơn nữa, chẳng phải em rất coi trọng hai người lãnh đạo hai tập đoàn đó sao?"

Salia ngừng hát, không trả lời Reina, dĩ nhiên im lặng có nghĩa là cô đồng ý với ý kiến đó. Reina mất đi nét cười ôn nhu, thay vào đó là khuôn mặt nghiêm nghị, nhàn nhạt nói: "Theo thông tin điều tra của chúng ta, chủ tịch cũ của Trinity lẫn Alexandrite đã bí mật rút khỏi giới chính trị, giao hết mọi thứ cho hai người con trai của họ với cương vị tổng giám đốc. Dù trên danh nghĩa thì hai vị chủ tịch kia vẫn còn, tuy nhiên quyền khống chế toàn bộ hai tập đoàn, là của hai người con trai kia, đặc biệt là Hắc Dạ, người đứng đầu của Alexandrite."

Salia ngồi dậy, tay nắm chặt mặt dây chuyền bạc trên cổ, ngửa đầu lên nhìn trời. Hắc Dạ, cái tên đi song song với cái tên Bạch Dạ của cô ở Hắc Đạo lẫn Bạch Đạo. Anh ta là một chính trị gia đồng thời là một thủ lĩnh đầy mưu kế cùng tài năng đầy mình, có thể lãnh đạo tập đoàn Alexandrite và băng đảng Trinity cùng lúc không phải là chuyện có thể đùa được, vì nếu muốn thành công trong hai đạo Hắc Bạch mà nói, còn khó hơn lên trời.

Dù tâm của Salia đã lạnh hoàn toàn, chỉ có thể có nét cười khi ở cạnh Reina, nhưng trong lòng cô cũng thầm có nét kính nể cho người tên Hắc Dạ đó.

Salia bật người đứng dậy, vươn vai một chút, không nói câu nào đã nhảy xuống dưới đất làm Reina chỉ biết cười gượng. Salia sẽ không bao giờ mở miệng nói một câu nào nếu không cần thiết, điều đó Reina cô quá hiểu mà.

Hoa Iris Mang Em Đến Bên AnhWhere stories live. Discover now