Chap 7: Đến học viện Star

234 15 0
                                    

Hello các chế, chap mới ra rồi nà! Xin lỗi vì ra chậm nhá!

Èn choi pờ li~

--------------------/-/--------------------

1 tuần sau.

Sáng sớm tại căn biệt thự, trong phòng Salia đang đứng trước gương chỉnh lại đồng phục lớp S.A. Đồng phục lớp S.A học viện Star khá đơn giản nhưng rất thanh tao, với cái áo sơ mi đen khoác áo vest trắng cùng váy xếp trắng khá ngắn. Trên túi áo vest là một cái túi nhỏ thêu hai chữ nổi bật S.A, nguyên cả bộ đồng phục đều rất thoải mái, ôm sát người và rất dễ hoạt động, cũng tôn lên những đường cong mỹ miều của người đang mặc. Đơn giản, nhưng được vận trên người Salia khiến nó cũng trở nên nổi bật theo.

(Mà, đây chính là ví dụ của lụa đẹp vì người đấy các chế!)

Salia buộc mái tóc vàng óng của mình lên, sau đó với tay lên bàn nắm lấy một bộ tóc giả dài mượt màu đen đội lên đầu, cũng với lấy đôi kính áp tròng màu đen đeo lên mắt. Mái tóc đen che đi hoàn toàn nét đẹp thiên thần trong sáng của Salia, thay vào đó là một nét đẹp bí ẩn, đôi mắt đen tuyền như mực, như có thể hút hết bất cứ thứ gì vào đó, ẩn chứa nét lãnh diễm lạnh lùng, chỉ cần thay đổi màu tóc và màu mắt cũng đủ để Salia từ một Thiên Thần lãnh diễm trở thành một Ác Quỷ tàn khốc!

Sau khi ngắm mình trong gương một chút, Salia đột nhiên lại tháo kính áo tròng ra, đưa tay lên chạm vào đôi mắt màu xanh lam như biển cả của mình, thì thầm:

"Quả thật, mình, rất giống... anh Brian..."

Đúng thật, chỉ cần Salia đội tóc giả đen hoặc Brian đội tóc giả vàng thì có đóng giả nhau chắc cũng không có ai nhận ra, đường nét gương mặt của Salia hiện tại giống hệt Brian trong hình ảnh thông tin trên điện thoại, cũng vì mái tóc đen làm cô trở nên giống Brian hơn bao giờ hết!

Salia đưa tay lên nắm lấy mặt dây chuyền bạc của mình, nhắm hờ đôi mắt cố lấy lại bình tĩnh. Sáng sớm ngày hôm đó, khi mới thức dậy, Salia đột nhiên thấy điện thoại của Reina đặt trên bàn ngủ giữa hai cái giường rung lên bần bật vì tin nhắn mới gửi đến của Ryuu. Cô vì tò mò đã mở ra xem, sau khi trả lời Ryuu thì lướt lướt những thông tin trong điện thoại của chị mình. Đến khi dừng lại ở hình của Brian và Ray thì ngừng lại.

Lúc đó Salia thật sự rất sốc, cơn đau đầu nhanh chóng ập đến, khiến cả đầu cô như nổ tung. Đến khi bình tĩnh lại, thì trong đầu xuất hiện hai thông tin quan trọng, rằng Lâm Vũ chính là anh trai song sinh Brian của cô, cùng Hàn Nam, chính là Ray...một chàng trai, cực kỳ quan trọng...

Lắc lắc đầu để rủ bỏ suy nghĩ của mình, Salia đeo lại kính áo tròng đen, đeo cái headphone lớn màu đen lên tai, rồi mở cửa đi xuống nhà.

"Salia, chào buổi sáng!" Vừa mới xuống nhà, giọng nói êm ái dịu dàng như chuông bạc quen thuộc vang lên gây sự chú ý của Salia. Cô bước xuống cầu thang, nhìn thấy một cô gái ngồi ngay trên ghế sopha mà uống cốc cà phê trên tay. Mái tóc trắng bạc như tuyết, đôi mắt thạch anh tím trong suốt như lưu ly toát lên nét cười dịu dàng thân thương. Cô cũng đang mặc đồng phục giống hệt Salia, dáng người cùng gương mặt tuyệt mỹ cũng cực kỳ phù hợp với bộ đồng phục trắng tinh như màu tóc của cô.

Hoa Iris Mang Em Đến Bên AnhWhere stories live. Discover now