Những Điều Bạn Cần Biết Về Kris

227 7 7
                                    

Ây do~ Sau những ngày lười biếng thì mình cũng siêng trở lại. Để ăn mừng mình sẽ làm 1 tập về Kris.

_mị_là__\(^o^\)~_dãy_~(/^o^)/__phân_cách_

Kris là trưởng nhóm của EXO-M. Anh cũng được biết đến với tên Trung Quốc là Ngô Diệc Phàm. Tên khai sinh của Kris là Lý Gia Hằng, anh sinh ngày 6 tháng 11 năm 1990 ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và đồng thời cũng là công dân nước Canada. Năm 17 tuổi, anh tham gia thử giọng tại Canadian S.M. Global Auditions của SM Entertainment ở Vancouver, British Columbia vào ngày 14 tháng 10 năm 2007. Sau khi vượt qua cuộc tuyển chọn, anh đã tới Hàn Quốc làm thực tập sinh tại công ty SM vào năm 2008. Trước khi ra mắt chính thức, Kris từng xuất hiện trong video được chiếu tại buổi biểu diễn thuộc chuyến lưu diễn Girls' Generation Tour của nhóm nhạc nữ Girls' Generation tại Đài Loan năm 2011. Kris được giới thiệu là thành viên thứ 11 của EXO vào ngày 17 tháng 2 năm 2012.

_Tên khai sinh: Lǐ Jiāhéng ( 李嘉恒 ) ( Lý Gia Hằng ). Sau đó được đổi tên thành Wú Yìfán ( 吴亦凡 ) (Ngô Diệc Phàm ).

_Nghệ danh: Kris hoặc Kris Wu.

_Tên tiếng Anh: Kevin Li.

_Ngày sinh: 06-11-1990.

_Chiều cao: 188cm ( nhưng thực ra Kris cao tới 1m90 lận, tại SM. Ent hạ thấp chiều cao của Kris xuống cho hợp với các thành viên trong nhóm_( - _- )_ Anh cao quá mà ).

_Quốc tịch: Trung Quốc - Canada.

_Vị trí: Rapper chính, trưởng nhóm của EXO-M, giọng ca phụ.

_Sở trường: ngôn ngữ (Anh, Trung, Hàn và tiếng Quảng Đông), bóng rổ.

_Quê nhà: Vancouver, Canada.

_Khác: Kris thích đọc sách, nhất là những quyển giúp cải thiện bản thân và truyền cảm hứng.

1. Kris đã mất tới 1 ngày để hoàn thành teaser của anh ấy.

2. Kris đã giải thích khẩu hiệu của EXO : Nó có nghĩa chúng tôi là một, chúng tôi sẽ cổ vũ nhau, yêu thương nhau dù cho bất kỳ điều gì xảy ra.

3. Kris đã nói về phần quay của anh ấy trong MAMA :"Tôi đại diện cho Rồng. Trong MV có một cảnh mà tôi phải nhào lộn và rơi xuống khỏi tòa nhà cao. Ban đầu tôi đã nghĩ chắc sẽ dùng kỹ xảo gì đó thôi, nhưng sau đó đạo diễn đến và nói rằng tôi phải tự thực hiện cú nhảy đó, tất nhiên là với sự trợ giúp của dây cáp. Khi có mặt tài trường quay, tôi nhận thấy có vô khối camera với nhiều góc quay khác nhau đã vào sẵn vị trí. Tới hơn 100 lần thử, cú nhảy mới thành công tốt đẹp."

4. Trong 3 thành viên sinh năm 1990, Kris là người trẻ tuổi nhất.

5. Kris thường về thăm nhà từ 1 đến 2 lần, tùy vào SM năm đó có bận rộn hay không.anh ấy sẽ về thăm nhà sau vài cái Tết xa gia đình.

6. Kris chưa muốn có bạn gái bởi anh ấy muốn tập trung cho sự nghiệp của mình.

7. Kris ở chung phòng với Lu Han và Xiu Min khi ở Hàn quốc, còn hiện nay roomate của anh là Chen.

[EXO] NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ EXOWhere stories live. Discover now