Những Điều Bạn Không Biết Về Kris Tại Happy Camp

201 12 0
                                    

  Trở lại rồi đây !!! Sau nhiều ngày mị cũng tìm thấy thông tin về Kris rồi.

Mị dành tặng cho HoiThng039

________

**Chú ý: Những gì bạn sắp đọc sẽ làm cho bạn yêu người này nhiều hơn , vì vậy đừng đọc nếu bạn không thể chịu được

1. Lần đầu Tao rap, tại sao Kris không đi ra? Bởi vì anh ấy ở phía sau, cho Chanyeol mượn mic,     ( vì mic của CY không hoạt động).Không may là mic của Kris Cũng không hoạt động, vì vậy họ bắt đầu beatbox và rap mà không có mic Và khi MC hỏi lý do tại sao Kris đã không đi ra và rap, Kris không yêu cầu một cơ hội khác để thể hiện kỹ năng của mình, chỉ đơn thuần là khen Tao rap, nói rằng cậu đã hoàn toàn hòa vào nó và bài rap đủ hay dù không có Kris. Sau đó Mc Na nói, "sao cậu không thử lại," và đó là cách đứa trẻ vị tha này đã đứng ở phía trước sân khấu một lần nữa.

2. Bạn có nhận thấy khi Suho rơi xuống từ cái bục cao, anh ấy đã sợ hãi, người đầu tiên đưa tay mình ra là Kris ...

3. Khi mọi người xem video tại căn phòng bí mật trên màn hình, Kris lặng lẽ nói với Tao ngồi xuống để tránh bị chặn tầm nhìn của khán giả (vì cột 6 và 7 ở giữa sân khấu).

4. Sau khi chọn Tao chơi trò ghế ngồi, Kris ngay lập tức quay lại để bắt tay với Suho vàLay, hy vọng họ sẽ không để bụng (hay còn gọi là Hyung vẫn yêu các em!). Anh ấy thực sự quan tâm đến các thành viên.

5. Khi Kris ngồi xuống trong trò trừng phạt, anh ấy đã đứng trên đầu ngón chân của mình . Vì vậy, khi Baekhyun ngồi xuống, sự mất cân bằng khiến họ ngã. Có một chi tiết nhỏ ở đây: khi Kris nhận ra họ đã ngã xuống, ngay lập tức anh quỳ xuống, nhưng chưa đến mức như bình thường. Thay vào đó,anh ấy giơ đầu gối của mình như xa ra như thể để Baek không ngã đau, dùng đùi của mình như đệm cho Baek ngồi trên. 

6. Bất cứ khi nào Kris hát một bài solo, anh ấy thích gãi đầu. Theo nhà tâm lý học, điều này là biểu hiện của sự căng thẳng cùng với một chút nhút nhát. Hy vọng rằng, sau này anh ấy sẽ tự tin hơn . "The Night when I Miss You" thực sự rất hay!

7. Trước khi Kris đã bắt đầu hát, một fan hâm mộ hét lên "Nhanh lên!" Với một giọng không thân thiện. Sau khi Kris nghe thấy, anh ấy quay sang vànói với fan bằng một giọng siêu nhẹ nhàng, "Ok, anh sẽ hát từ từ."
(T / n: một số ý kiến nói rằng các fan đã thực sự nói với người khác nhanh lên để quay fancam, Kris nói anh ấy sẽ làm chậm hơn để kịp cho bạn ấy ^^ )

8. Trong một đoạn fancam, thầy He nói, "Có ai nhận ra rằng có 2 người luôn ôm cột 5 và 6 ? Là DO và Kris." Sau đó, chị Na tiết lộ sự thật," Những người chọn giữa thường không bị MC công kích . " Kris, cho dù được hỏi về con mèo nhút nhát, tính trẻ con, hoặc thành viên nổi tiếng nhất với các cô gái, anh luôn luôn chọn số 5, 6, hoặc 7. Anh không thích là trung tâm của sự chú ý hoặc là trung tâm của máy quay. Anh luôn luôn cho người khác cơ hội. Tôi còn có thể nói điều gì ? 

9. Khi nói về gương mặt đại diện của nhóm,Chanyeol muốn quay lại hàng khi anh nhận ra rằng
không có ai khác bước về phía trước. Tuy nhiên, Kris đã đẩy Chan lên trước sân khấu và khuyến khích cậu ấy quảng bá hình ảnh của bản thân.
Điều này nhắc tôi nhớ đến tập năm ngoái, khi được hỏi nếu có ai muốn phạt các MC (! Một cách dễ dàng để có được nhiều thời gian phát sóng trong chương
trình), Kris quay sang dịch cho Chanyeol và Sehun đầu tiên, sau đó giơ tay lên cuối cùng.

10. Nhưng khi đến lượt của mình thì sao? Trong khi giới thiệu, Kris nói Tao bắt đầu trước. Thật may mắn, thầy He đã kéo anh lên phía trước, nếu không anh sẽ chỉ đứng ở phía sau và không nói năng gì. Thậm chí , anh chỉ nói 1 câu:"Xin chào tất cả mọi người, tôi là Kris quyếttâm và bình tĩnh," trước khi lùi lại Vì vậy tôi thực sự phải cảm ơn chị Na và các MC khác đã tiếp tục hỏi về những thay đổi ở vẻngoài và sở thích của kris . Nếu không, anh ấy có thể sẽ bị bỏ qua. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu xong, Kris lặng lẽ quay trở lại vị trí của mình với các thành viên khác ...

11. Điều tương tự cũng xảy ra trong khi Taorap . Kris muốn lặng lẽ rap từ phía sau, nhưng thầy He kéo anh về phía trước.

12. Khi MC hỏi tại sao anh là cha của nhóm, cậu bé này đã không tự khen mình, chỉ đơn giản trả lời: "Chắc tại em cao." Nhưng chúng ta đều biết về việc Kris mua thức ăn và trà sữa ở Hồng kong, dịch tất cả mọi thứ khi ở đó, cố gắng không phàn nàn khi trời mưa , nhiệt tình dịch ở Trung Quốc,luôn cố gắng hết sức Chắc chắn là người cha đáng tin cậy nhất! Lâu lâu cũng làm màu một tẹo, anh hát chính nhảy chính.

__ End rồi __

[EXO] NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ EXOWhere stories live. Discover now