Bật Mí Bí Mật Của EXO Từ A - Z

1.2K 52 30
                                    

A – Aegyo và Ăn  

Nói về 3 điều bản thân thích làm, Chanyeol và đều chọn... ăn. Nhưng trớ trêu thay, sự lựa chọn của 2 người lại là thế này:

"Chanyeol thích làm 3 điều: Ăn, ngủ và bắt nạt Baekhyun.

Baekhyun thích làm 3 điều: Ăn, ngủ và đánh Chanyeol".

Aegyo đối với Baekhyun chính là "con át chủ bài". Nếu anh chàng không thể thắng trong những cuộc đấu khẩu, Baekhyun liền dùng tới bạo lực, nếu bạo lực cũng thất bại, chàng ta liền sử dụng aegyo!!!

 Nếu anh chàng không thể thắng trong những cuộc đấu khẩu, Baekhyun liền dùng tới bạo lực, nếu bạo lực cũng thất bại, chàng ta liền sử dụng aegyo!!!

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

  Baekhyun và điệu bộ "chết người"  

B – Bình xịt huyền thoại và bim bim

D.O thực sự rất thích không gian 4 chiều. Vào sinh nhật TAO, anh chàng đã tạo nên ngọn lửa bằng bình xịt, nhưng mọi việc không xảy ra như mong muốn, những thứ anh chàng làm là tạo ra một cơn... hỏa hoạn!

LuHan rất thích giật bim bim của Lay, còn Chanyeol lại thích giành bim bim của Baekhyun.

C – Chu đáo

Nói về D.O, người ta thường nghĩ về vẻ chu đáo của anh chàng. Vốn mang vẻ ngoài con trẻ với đôi mắt trong vắt, đem lại cho người ta cảm giác rất đơn thuần, nhưng thực tế, lợn sắt Sookyung lại rất tinh tế, anh luôn thấu hiểu cảm giác của những thành viên khác. Các thành viên khác thường nhận xét về anh:

Suho: "Em ấy luôn tạo cho mọi người cảm giác tin tưởng, D.O luôn thấu hiểu mọi người. Chả hiểu vì sao nhưng tôi có cảm giác muốn véo má em ấy".

Chanyeol: "Cậu ấy luôn trầm lặng và bình tĩnh, D.O, bạn tâm giao thứ hai của tôi".

Baekhyun: "D.O luôn tỉ mỉ, sạch sẽ và cực quyến rũ dù người cậu ấy rất nhỏ".

TAO: "Anh ấy rất tốt".

Chen: "Cậu ấy luôn chu đáo và quan tâm tới mọi người".

Sehun: "Anh ấy là một người anh tốt, dù đôi lúc anh ấy chả tốt lắm đâu, nhưng thời gian anh ấy tốt vẫn nhiều hơn kaka".

D – Dịch chuyển tức thời

Khi Changyeol xem Kai dịch chuyển tức thời trong MV MAMA, anh ấy thực sự đã nổi da gà. Còn Baekhyun, anh ấy rất GATO (ghen ăn tức ở) với sức mạnh đó của Kai. Nếu có được sức mạnh ấy, anh ấy sẽ đột nhập vào ngân hàng!

[EXO] NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ EXOOù les histoires vivent. Découvrez maintenant