Những Điều Thú Vị Về Oh Sehun

1.3K 39 13
                                    

Một fan đã viết một mảnh giấy hỏi Sehun rằng cậu ấy có nhớ Luhan không. Cô ấy đưa mảnh giấy và hỏi cậu ấy câu hỏi được viết trên đó và Sehun đã viết rất nhiều dấu chấm ở dưới câu hỏi là có nhớ không, rồi sau đó trả lời là " Có" ngay lập tức. Cậu ấy cúi đầu xuống và cười ngượng ngùng.

Trước đây, SM đã định đặt biệt danh cho Sehun là Reo

Trong buổi fansign, fan đã hỏi Sehun về chiều cao lí tưởng đối với bạn gái. Và Sehun đã tick vào dòng số 4, nghĩa là 1m60 -> 1m65.

Gương mặt đại diện của EXO-K không phải là Kai mà là Sehun, điều này được quản lí của EXO tiết lộ vào chương trình Behind show Mnet

Sehun có thói quen, trong lúc cười sung sướng vì một điều gì đó, cậu ấy thường vỗ tay rất to. Điều này bị Chanyoel nói là tật xấu và bắt Sehun sửa.

Sehun thường nói: " Trên và sau sân khấu, Baekhyun là 2 người hoàn toàn khác nhau, vì thế hãy tránh xa cậu ấy"

Khi ở kí túc xá của EXO-K, Sehun thường đứng trước gương và khóc thét lên rằng " Tại sao mình chỉ cao 1m81 ? tại sao mình lùn thế??". Nhưng lúc đi cạnh Luhan thì cậu ấy lại cười hạnh phúc vì chiều cao của mình. Những lúc như thế thì Chanyeol thường đứng cạnh Sehun và nói rằng: " Tại sao mình lại cao như thế này???". =))))))))

Gần đây, Sehun đang phát triển chiều cao trở lại và trông chiều cao của cậu ấy gần như tương tự ChanYeol ( 185cm ) Có nghĩa Sehun vẫn còn là một đứa trẻ, có cơ hội để phát triển chiều cao hơn nữa, YIPEE !! *Điều này tôi nghe tự bạn của tôi và 1 số thông tin từ weibo..Nhưng tôi nghĩ điều này là đúng, bởi vì mọi người đang bắt đầu nói về nó! Sehun chỉ phát triển chiều cao hơn trước 1cm so với trước đây ( Có nghĩa bây giờ là 182cm~ )

"Bộ phận mà Sehun cảm thấy hài lòng và tự hào nhất trên cơ thể của cậu ấy là MŨI"

Sehun cho biết: "Tôi không nghĩ rằng tôi dễ thương. Tôi không thích được gọi là dễ thương. Tôi muốn được gọi là Cool" (Joynews)

Sehun đã nói vài từ chúc mừng sinh nhật gởi đến Lay nhưng anh ấy hơi lắp bắp nên Tao đã đùa rằng "Vậy đó là những gì em nói đó sao" XiuMin sau đó liền tự hào nói rằng tiếng Hàn của Tao rất xuất sắc.Chanyeol bước ra và nói rằng tiếng Hàn của maknae bọn họ (Sehun) cũng rất tốt nên họ bắt đầu 1 cuộc thi đấu nói tiếng Hàn,Chen và Baekhyun là những người thích thú nhất.Chen nói rằng họ sẽ quyết định bằng cách ai nói tốt và kéo dài nhất nên Baekhyun đã nói "xem ai có thể nói ㅅ (Sehun không thể phát âm nó chính xác) với trọng âm đúng cách.

Cách mà EXO làm cho bạn vui lên. SeHun: Noonaaa-ah *nũng nịu* đừng như thế nữa mà..em.. em sẽ cho noona trà sữa yêu thích của em. Vui lên đi mà~

Tại trường học - Từ 1 người bạn của cậu ấy: SeHun là 1 đứa trẻ tốt. Hôm nay, cậu ấy đã đến trường. Tôi hỏi cậu ấy có thể chụp cùng tôi 1 tấm hình không? SeHun đã ngay lập tức đồng ý (hớn=)) ) cậu ấy đã chụp ảnh cùng với tôi. Cậu ấy cũng đã cho chữ kí khi chúng tôi yêu cầu :XTôi đã hỏi cậu ấy khi nào EXO comeback, cậu ấy đã nói rằng: "chỉ cần chờ đợi thêm 1 chút thôi" ^^

SMT in Jakarta: Luhan đang nói chuyện với Lay đột nhiên Sehun từ đâu đi đến và tham gia vào cuộc nói chuyện của họ. Sehun đang ghen tị ?!

[EXO] NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ EXOWhere stories live. Discover now