Phiên ngoại 6

4.4K 246 27
                                    


Buổi trưa, Lâm Thiên Tự mang theo bữa cơm tình yêu của mình cùng điểm tâm đi "Nhà sách của ta", bên trong và ngoài nhà sách vẫn có một đội ngũ xếp hàng thật dài, Lâm Thiên Tự nhìn thoáng qua, trong lòng yên lặng thở dài một hơi. Dựa theo tình trạng này, e là Vô Thanh muốn ăn cơm cũng phải chờ một lúc lâu đây.

Lâm Thiên Tự mang theo đồ ăn vất vả tàn sát người hâm mộ mà chen vào bên trong. Cái này không phải lần đầu tiên Lâm Thiên Tự mang theo đồ ăn mà đột phá vòng vây người hâm mộ, bất quá cảm giác lúc này cơ hồ cũng không tệ nha. Còn nhớ rõ thời gian trước lúc nàng đem đồ ăn mang đến, nàng cùng Kỷ Vô Thanh vẫn còn là quan hệ bạn bè, đối với cử động thân mật của Vô Thanh cùng người hâm mộ chỉ có thể đứng đó mà giương mắt nhìn, thế nhưng bây giờ đã khác rồi a! Kỷ Vô Thanh đã là vợ của nàng rồi nha! Nàng có thể quang minh chính đại ăn giấm chua của vợ mình rồi a! [..]

Lâm Thiên Tự nghĩ như vậy, thì tâm tình của mình không ngừng vui vẻ lên.

Lúc Lâm Thiên Tự đi vào, biên tập cũng nhìn thấy Lâm Thiên Tự, luôn tiện mở miệng cười nói "Yêu ~ đây là tới đem bữa trưa cho Kỷ lão sư sao?"

Lâm Thiên Tự cười nói "Đó là đương nhiên, đối xử tốt với vợ là thiên kinh địa nghĩa."

Biên tập đem hoa tươi người hâm mộ tặng để vào bên trong rương, nhìn bộ dáng cười tủm tỉm của Lâm Thiên Tự thì cả người khó chịu. Nhìn dáng vẻ đắc ý kia đi! Thiết!!!

Lâm Thiên Tự đợi một hồi. Kỷ Vô Thanh ký xong têncuối cùng, ký hội buổi sáng rất nhanh thì hoàn thành. Nàng cười tủm tỉm quay đầu qua nhìn Lâm Thiên Tự hô "Thiên Tự! Tớ xong rồi xong rồi!". Dáng tươi cười xán lạn này chọt mù mắt cẩu của biên tập.

Lâm Thiên Tự cầm lấy đồ ăn cười nói "Kia đi ăn cơm đi! Tớ có mang bánh trứng cậu thích ăn nhất nha!"

"Hảo! Thật siêu cấp đói bụng~"

Mẹ nó!

Biên tập viên nhịn không được trong lòng mắng to: Ân ái công khai thật khiến người khác đặc biệt khó chịu!

Hai người ở nhà sách lén lút ăn bữa trưa, Lâm Thiên Tự nhìn đồng hồ một chút, nói "Thời gian ký tặng cùng lần trước giống nhau không?"

Kỷ Vô Thanh cắn bánh trứng, cười nói "Ân, là giống với trước đây, bất quá nếu như người hâm mộ quá nhiều, thì có thể sẽ làm trễ một chút."

Lâm Thiên Tự cười giúp Kỷ Vô Thanh lau đi bánh trứng dính trên miệng nói "Hảo, vậy tớ chờ cậu cùng nhau về."

Kỷ Vô Thanh nói "Ôi chao? Thế nhưng có thể sẽ làm hơi trễ.."

"Không sao" Lâm Thiên Tự cười nói "Ngày hôm nay tớ đã xin nghỉ rồi a! cho nên có rất nhiều thời gian, chúng ta cùng đi ăn tối? Tớ biết có một nhà hàng, đồ ăn trong đó vô cùng ngon, còn có đồ uống cũng rất tốt."

Hai mắt Kỷ Vô Thanh sáng lên, mang theo sự vui sướng rất rõ ràng nói "Thật vậy sao? Ăn có bao nhiêu ngon?"

"Thực sự" Lâm Thiên Tự cười nói "Ăn tốt ăn tốt ăn tốt..."

"Hắc hắc, ăn tốt là ăn tốt bao nhiêu a..."

"Ha ha, thì là ăn vô cùng ngon."

"Hắc hắc hắc..."

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now