Chương 7

6.3K 430 17
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK


Ở văn phòng làm việc của Kỷ Vô Thanh hôm nay không khí có chút thấp, đến một người trì độn với cảm xúc như Kỷ Vô Thanh cũng cảm thấy không thích hợp, cả người khó chịu hẳn lên, còn thanh niên tràn đầy nhiệt huyết như Ngô Hạo Nhiên thực sự sắp chống cự không nổi nữa rồi.

Vì sao?

Vì sao?

Một công tác an tĩnh nhưng hài hòa trước đây chạy đi nơi nào rồi? Vì sao lúc này tuy an tĩnh nhưng lại quỷ dị như vậy? Cái cảm giác như ngày tận thế đang tới gần lúc này là ở đâu ra? Hắn tại sao lại có xúc động muốn chạy khỏi Đài Loan này.

Ngô Hạo Nhiên điên cuồng mà đập đầu xuống bàn, trong tư trưởng thật sự là nhịn không được muốn khóc a.....

Hắn rõ ràng là một thanh niên hoạt bát, nhiệt huyết, một chút cũng không hề nghĩ tiêu cực, thế nhưng vì sao cuộc sống càng ngày càng khó khăn a, bản thân hắn sắp đi theo con đường của Lâm muội muội luôn rồi?!!!!

Ảo giác!

Tuyệt đối là ảo giác.

Hắn nhất định là dạo gần đây công tác quá mệt mỏi, lão sư, em có thể tan tầm sớm một chút không? Lão sư.....

Kỷ Vô Thanh buông bút lông trên tay xuống, bộ truyện tranh《Năng lượng mặt trời》 cuối cùng cũng đã được hoàn thành. Hah, ngày hôm nay rốt cục cũng hoàn thành, tính đến nay trên "Tạp chí xã" cũng đã có 40 tập truyện tranh này, cuối cùng cũng có thể thả lỏng một khoảng thời gian rồi, có thể thoát khỏi những ngày bị biên tập bám riết đòi bản thảo.

Kỷ Vô Thanh nghĩ mình đã qua được một năm a, nhớ tới không khỏi lệ rơi đầy mặt a. Bất quá, tuy bây giờ đã hoàn thành bộ truyện này, thế nhưng hoàn toàn không có cảm giác vui sướng mà thở ra một hơi a. Nguyên nhân sao? Đương nhiên vì một người trong phòng làm việc luôn tản ra một không khí gọi là áp suất thấp------ Vương Sở Sở.

Vương Sở Sở vẫn đang tô màu, mặt vô biểu tình, không rên một tiếng, bút lông trên tay chậm rãi tô màu. Mấy ngày nay Vương Sở Sở cũng đều an tĩnh như thế, bất quá Kỷ Vô Thanh vẫn thấy một cổ không khí u ám màu đen tản ra xung quanh Vương Sở Sở.

Đây là... làm sao vậy? Người đang đàm luyến ái đều có trạng thái như vậy sao?.

Kỷ Vô Thanh quay đầu nhìn Ngô Hạo Nhiên, Ngô Hạo Nhiên cùng Vương Sở Sở là học chung trường, nếu đã là đồng học, ngày thường chắc cũng có liên hệ, chắc chắn cũng biết một ít nguyên nhân a?.

Kỷ Vô Thanh dùng ánh mắt hỏi Ngô Hạo Nhiên.

Vẻ mặt của Ngô Hạo Nhiên như trên đời này không có chuyện vui, thấy Kỷ Vô Thanh nhìn hắn như vậy, vội vã dùng gương mặt dữ tợn biểu thị bản thân cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra. Vương Sở Sở đột nhiên biến thành dạng này, hắn so với ai khác còn muốn chết hơn, hắn mới không cần ngồi trong bầu không khí quỷ dị này mà làm việc a...

Biểu tình trên mặt Ngô Hạo Nhiên sắp sụp đổ rồi, hắn thật sự muốn ăn thịt người rồi.

Kỷ Vô Thanh có chút bất đắc dĩ nhìn Vương Sở Sở, rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra đây? Áp xuất thấp đến sắp nỗi bảo trong phòng làm việc này, rốt cuộc vì sao mà có a!!!!!

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now