Chương 21

5K 337 24
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK


Ngay lúc Lâm Thiên Tự vẫn còn đờ ra, đột nhiên thanh thông báo có một tin mới. Kỷ Vô Thanh cập nhật New feed mới?

Lâm Thiên Tự vội vã nhìn vào máy tính.

Tịch Mịch Vô Thanh: chuẩn bị lâu như vậy cuối cùng bản in lẻ cũng đã phát hành, trong lòng có chút kích động cùng khẩn trương, biên tập nói lượng tiêu thụ rất tốt, có thể có lượng tiêu thụ như vậy, đều là công lao của các tiểu thiên sứ, các tiểu thiên sứ giỏi quá, vỗ vỗ tay! Thật chờ mong đến ngày ký tặng cuối tuần nha [mặt cười] [mặt cười] [mặt cười].

Vi bác này vừa ra, phía dưới liền có rất nhiều trả lời.

[vợ của nữ thần]: nữ thần lại có new feed mới.

[nữ thần thực yêu hoa]: *vỗ vỗ tay* nữ thần, sách mới vừa phát hành liền lập tức mua, hình ảnh thật sự đẹp quá, đẹp giống như nữ thần vậy.

[Nữ thần là CP của tớ]: nữ thần, nữ thần, cuối tuần này có thật là ở nhà sách [thư điếm của ta] ký tặng sao? Tôi nhất định phải ăn mặc thật đẹp đi gặp nữ thần.

[Nữ thần nhìn ta nhìn ta]: a a a! đúng đúng rồi, em cũng muốn tớ cũng muốn, nữ thần, cuối tuần này em nhất định phải tặng chị một bó hoa to thiệt to.

[Suốt đời có nữ thần thôi]: nữ thần rất thích hoa tươi, nếu người không tin mắt kia không tặng, chúng ta ngày đó đều mang một cành hoa tươi đến đi, tui nói trước tui sẽ tặng hoa Hải Lan, người khác không cho phép giành với tui nga!

[Nữ thần ta tới rồi]: tớ tớ tớ tớ, tớ cũng muốn tặng, tớ muốn tặng hoa Lan Hồ Điệp!

Dưới bài đăng mới là một dãy dài bình luận có ý muốn tặng hoa vào ngày ký tặng, Lâm Thiên Tự nhìn các bình luận này, càng xem tâm càng phiền, càng xem lại càng táo bạo!

"Mẹ nó!" Lâm Thiên Tự nhịn không được mắng một câu thô tục!

[Lòng có trăm vạn lời]: cút! Ai cũng không cho tặng, sau này hoa hằng ngày của nữ thần tôi bao hết!

Bình luận này vừa nhắn xuống dưới, không ngoài ý muốn, Lâm Thiên Tự trong nháy mắt liền thành một Hit bị mọi người vây quanh.

Lâm Thiên Tự nhìn những bình luận phía dưới, mỗi một cái đều khiêu khích quyền uy của bản thân, gân xanh trên ót cũng đều xông ra!

Các người được lắm, đàn tiểu hài tử xấu xa! Tôi và nữ thần các người từ lúc cao trung liền nhận thức, thời gian đó các người còn không biết ở nơi nào dọc bùn đâu!!

Con cọp không phát uy thật xem tôi là mèo bệnh phải không?! Được tôi đến.

Lâm Thiên Tự thực sự là tức a! Tức đến gương mặt cũng biến đen thành mặt than luôn rồi.

Nàng hoạt động ngón tay bản thân, sau đó phi khoái trên bàn phím bùm bùm gõ xuống. Khẩu chiến Nho giáo, trên online giết một trời đen kịt. Giết thẳng đến nửa đêm 2h, Lâm Thiên Tự rốt cuộc nhịn không được cong lên khóe môi, nhìn máy tính âm hiểm cười đắc ý.

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ