Chương 23

5.5K 339 27
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Lâm Thiên Tự cảm giác gần đây chỉ số thông minh của nàng có điểm không bình thường, là nghiêm trọng không bình thường.

Lâm Thiên Tự vẫn đều có một thói quen, nàng luôn thích vào mỗi cuối tháng sẽ tổng kết lại những chuyện mình từng đã làm,nguyên nhân này cũng là vì cũng bởi vì tìm niềm vui trong công việc. Ngày hôm nay vừa vặn lại là cuối tháng, vì vậy Lâm Thiên Tự theo lẽ thường bắt đầu thống kê lại những chuyện mình đã làm, rồi bắt đầu tiến hành điều chỉnh mình lại. Cuối cùng Lâm Thiên Tự lại phát hiện ra một vấn đề.

Tháng này rốt cuộc nàng đã làm cái gì?

Nặc danh cùng fan hâm mộ của Kỷ Vô Thanh cãi nhau, sau đó vào ngày Kỷ Vô Thanh ký tặng, đến hiện trường "quấy rối". Lâm Thiên Tự càng nghĩ càng đen, cảm thấy đầu óc mình nhất định là xảy ra vấn đề, chuyện ấu trĩ như thế này là bản thân mình làm sao?

Không không không?

Lâm Thiên Tự tuyệt đối không muốn thừa nhận. Nàng liền hảo hảo ngẫm lại, việc làm của mình luôn luôn sẽ có một nguyên nhân, dù cho việc này có thật sự ấu trĩ, nếu không có đạo lý thì nhất định nàng cũng sẽ không làm, khẳng định sẽ không. Nàng tốt nhất nên nghĩ lại một lần nữa, ngẫm lại chuyện này từ đầu đến cuối.

Lâm Thiên Tự ở trong phòng đi dạo qua một vòng rồi lại đi thêm vòng nữa, tỉ mỉ mà đem mọi chuyện mình đã từng làm sắp xếp thành nguyên nhân và hậu quả.

Bởi vì người hâm mộ muốn tặng hoa cho Kỷ Vô Thanh, cho nên bản thân nặc danh cùng bọn họ cãi nhau...

Bởi vì người hâm mộ ôm Vô Thanh, cho nên ngày hôm đó lúc ký tặng mình mới ở bên cạnh cố thủ, này là vì bảo hộ Kỷ Vô Thanh....

Sau đó...

Lâm Thiên Tự yên lặng mà cầm điện thoại của mình lên.

Điện thoại "đô đô đô" rất lâu, người bên kia mới chịu nhận điện thoại.

"Yêu! Ngày hôm nay vì sao lại gọi điện thoại cho tớ? Không cùng tiểu tình nhân tiếp tục tình chàng ý thiếp sao? hanh!" ngữ khí Trần Tử Hiên bên kia không chút nào gọi là tốt. Này là còn đang ghi hận chuyện Lâm Thiên Tự ngày đó không nhìn tới hắn.

Lâm Thiên Tự cũng không tính toán. Thái độ này, Trần Tử Hiên dù sao vẫn là một GAY, vẫn là một tiểu thụ, chuyện ngạo kiều như thế này cũng không phải là lần đầu tiên, Lâm Thiên Tự cảm thấy bản thân mình là một công, tuy rằng lĩnh vực bất đồng, thế nhưng cũng sẽ không muốn cùng các em thụ tính toán. Vì vậy lúc này Lâm Thiên Tự bỏ qua giọng điệu không hài lòng cùng ngã ngớn của đối phương, cầm điện thoại di động lập tức mở miệng nói "Tớ gần đây có chút không bình thường."

"Yêu! Không bình thường cái gì? Tớ xem cậu còn rất đứng đắn đây." Thanh âm ỏng ẹo của Trần Tử Hiên bên kia truyền tới, rốt cục vẫn mở miệng nói vấn đề chính "Nói một chút xem, cậu gần đây là làm sao vậy? X bị lãnh cảm sao? Sai a, cậu điều đến bây giờ cũng chưa từng nếm qua sao?!"

"...Cậu gần đây là dục cầu bất mãn sao?"

"Ngọa tào! Lâm Thiên Tự, tình bạn của chúng ta có cần tiếp tục hay không? Cậu là muốn tuyệt giao sao?"

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ