Chương 10

6.7K 416 9
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK


Đem mọi chuyện đều bàn bạc xong xuôi, biên tập theo thói quen xoa xoa huyệt thái dương, ngồi lại chốc lát cũng liền rời đi. Vì vậy, nhiệm vụ đưa Kỷ Vô Thanh về liền rơi vào trên người Lâm Thiên Tự.

Kỷ Vô Thanh đứng trên đường lớn, quay qua Lâm Thiên Tự muốn đưa bản thân về nói rằng "Không, không cần phiền phức, tớ, tớ tự mình ngồi giao thông công cộng về là được... nơi này có có tuyến đường đến chỗ tớ, phi thường thuận tiện.."

Lâm Thiên Tự cười nói "Không phiền phức nha, dù sao tớ cũng không có chuyện gì." Nàng khom lưng kề sát vào Kỷ Vô Thanh nói "Kỷ Vô Thanh, cậu thế nào luôn nghĩ sẽ phiền phức đến tớ?"

Kỷ Vô Thanh vội vã xua tay nói "Không, tớ không có ý đó.... Vốn, là không có. Tớ, tớ chỉ là, a, a tớ vừa lúc muốn đi một quán bình dân ăn bữa cơm trưa, cũng ở ngay gần đây, đúng, ngay gần đây, cho nên, cho nên không cần đưa, tớ tự mình đi qua, sau đó, sau đó tớ tự ngồi xe về nhà là được rồi."

Lâm Thiên Tự nhìn Kỷ Vô Thanh hoảng loạn giải thích, nàng đột nhiên câu môi cười, nhìn Kỷ Vô Thanh trêu ghẹo nói "Như vậy a, là quán ăn nào ăn ngon như vậy a? vừa lúc tớ cũng chưa ăn trưa, hay là cậu cũng dẫn tớ đi xem?"

"Ôi chao?!" Kỷ Vô Thanh kinh hãi nói "Vốn, cũng không phải là quán ăn lớn gì, hơn nữa, hơn nữa mùi vị cũng rất giống nhau, mà, khả năng vệ sinh cũng... cậu, cậu có thể không thích."

Lâm Thiên Tự cười nói "Mỹ thực luôn tồn tại trong các tiệm ăn nhỏ, hơn nữa, trước đây lúc còn cao trung, chúng ta cũng không phải đều đến các tiệm ven đường để ăn sao? Đi thôi, cùng đi đi? cho tớ xem thử có món gì ngon, làm cho cậu bình thường đều phải đến đây ăn."

Kỷ Vô Thanh nội ngưu đầy mặt.

Vốn nghĩ nhanh một chút rời khỏi, thế nhưng hiện tại giống như tự chuốc lấy thất bại, làm bản thân không thể rời đi.

Cho nên, bây giờ nên làm thế nào mới tốt đây?

Nhanh một chút nghĩ đến chuyện gì mà mượn cớ rời đi đây?

Mượn cớ mượn cớ mượn cớ.... vì sao khả năng "nói xạo" của mình lại vụng về như vậy a? lẽ nào phải mua một quyển sách học kỹ năng "nói xạo" sao? Nhưng mà, có sách dạy người nói xạo sao? Hình như không có đi? bất quá cũng không thể chắc chắn, trên thế giới này có nhiều quyển sách kỳ lạ như vậy.... nhà sách không biết có bán hay không, có lẽ hẳn là nên lên mạng nhìn xem?

Nhưng mà hiện tại làm sao bây giờ? Cần phải nhanh nhanh nghĩ một cái cớ để mà rời đi.

Thế nhưng....

Thế nhưng....

Một cơ hội tốt như vậy, mình không muốn buông tha a....

Thật là hảo đáng ghét bản thân.

"Thì, từ chổ này, đi một chút, đi một chút thì tới, bất quá, bất quá... là một quán ăn rất bình dân, hơn nữa, khách có thể sẽ rất đông, cần xếp hàng." Kỷ Vô Thanh cúi đầu nói.

"Cũng tốt, gần đây tâm tình có chút không tốt, đi một chút coi như là giải sầu đi. Khách đông, có thể chứng minh quán ăn đó thật sự rất ngon nha, đi thôi."

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ