Phiên ngoại 2

7.3K 335 17
                                    


Lâm Thiên Tự gần đây rất mê chụp ảnh, đương nhiên người mẫu là Kỷ Vô Thanh, đối với người xấu hổ như Kỷ Vô Thanh thì chuyện này phi thường bất đắc dĩ. Lâm Thiên Tự chụp ảnh hầu như là không cần thông báo một tiếng liền chụp. Lúc ngủ cũng chụp, sáng sớm rời giường cũng chụp, đi ra ngoài tản bộ cũng chụp, lúc ăn cũng chụp, lúc đi du lịch đương nhiên càng phải chụp.

"Thiên Tự", Kỷ Vô Thanh buông bút lông trong tay xuống, quay đầu nhìn Lâm Thiên Tự đang loay hoay camera, bất đắc dĩ nói: "Cậu, cậu không cần cứ chụp hoài như thế a..."

Lâm Thiên Tự "tách tách" chụp một tấm, sau đó ngẩng đầu nhìn Kỷ Vô Thanh cười nói "Vì sao? Vô Thanh khả ái như thế, đương nhiên muốn chụp thật nhiều thật nhiều a."

Kỷ Vô Thanh đỏ mặt nói rằng "Đâu... khả ái ở đâu..."

Lâm Thiên Tự cười nói "Vô Thanh ở đâu cũng khả ái nha!" nàng lại quay qua Kỷ Vô Thanh "tách tách" một tấm, cười nói "Vô Thanh lúc nói rất khả ái, mặt đỏ rất dễ thương, lúc xấu hổ càng thêm khả ái."

Kỷ Vô Thanh xấu hổ thực sự không biết làm gì cho phải, cô nhịn không được nâng tay che mặt mình, nói: "Đừng chụp nữa a..."

Lâm Thiên Tự nhịn không được lại chụp một tấm, sau đó cười nắm lấy tay Kỷ Vô Thanh, nói: "Vô Thanh lúc này, đáng yêu nhất..."

"..." vẻ mặt Kỷ Vô Thanh bất đắc dĩ nhìn Lâm Thiên Tự, đối với "thói quen" mới nhiễm gần đây của Lâm Thiên Tự quả thực là không có biện pháp a, aizz.

Quên đi, Kỷ Vô Thanh cam chịu nghĩ: phải tùy cậu ấy thôi, dù sao có nháo cũng không được gì, Thiên Tự vui vẻ là tốt rồi.

Nhưng mà, sự tình phát triển vượt xa sự tưởng tượng của Kỷ Vô Thanh. Cô thậm chí cũng không hiểu, mọi chuyện tại sao lại thành cái dạng này.

Sở hữu mọi chuyện nguyên nhân đều do Lâm Tiểu Thư muốn khoa trương vợ mình mà bắt đầu.

# luận người vợ hoàn mỹ N loại phương thức#

Lâm Thiên Tự ở công ty tham gia rất nhiều hạng mục, tuy rằng kinh doanh máy tính cùng internet là công việc chủ yếu, thế nhưng Lâm Thiên Tự thích nhiều thứ, những lĩnh vực khác ít nhiều cũng có tham gia một ít. Tỷ như, trong phương diện thiết kế trang phục. Vài năm trước nàng đầu tư vào một công ty thiết kế, sau lại không ngờ công ty càng phát triển càng lớn, hiện tại quần áo ở đây đã có mặt hầu như ở giới thượng lưu.

Lần này, công ty thiết kế bộ sưu tập thuần phong Trung Quốc, chủ trương giản đơn hoài niệm. Quần áo chủ yếu lạnh và xanh là chủ đạo. Quần áo thiết kế xong rồi, Lâm Thiên Tự nhận được hàng mẫu, trong nháy mắt lúc nhận được nàng liền nghĩ tới Kỷ Vô Thanh.

Kỳ thực quần áo loại này cũng khá kén người, chủ yếu xem người mặc có được loại khí chất cổ điển này hay không, Lâm Thiên Tự cầm bộ quần áo trong tay, nghĩ nếu như Kỷ Vô Thanh mặc những thứ này nhất định phi thường xinh đẹp.

Vì vậy lấy việc công làm tư, nàng cầm lấy hai bộ đem về làm quà cho Kỷ Vô Thanh.

Kỷ Vô Thanh quả nhiên rất thích, hơn nữa mặc cũng vô cùng thích hợp, Kỷ Vô Thanh một thân quần áo nữ nụ cười quả thật vô cùng xinh đẹp.

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ