Chương 24

5.6K 314 23
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Sáng thứ sáu, Kỷ Vô Thanh nhắn Ngô Hạo Nhiên hôm nay không cần đến làm, đem thông tin tuyển dụng trợ lý phát trên vi bác, còn đăng ở một vài trang tuyển dụng online, sau đó thì đứng trước tủ quần áo của mình, bắt đầu chọn y phục cho tối hôm nay phải mặc.

Váy sao? Mặc màu lam kia được không? Không được, cái váy kia quá dài, đi đứng không thuận tiện. Hay là mặc màu xanh kia? Không được, cái kia mặc vào hình như có chút béo. Hay là mặc màu trắng đi? Trắng rất tốt mà hình hình như rất dễ bẩn a...

A a a a, hảo phiền não a, quần áo của cô thật ít, lần cuối cùng mua là lúc nào?

Quấn quýt đến buổi trưa, cuối cùng là chọn một chiếc váy màu xanh dương, Kỷ Vô Thanh ở trên lầu lang thang qua lại mà chờ. Năm giờ Thiên Tự sẽ tới, bây giờ là mấy giờ? Nga, bây giờ cũng đã sắp 11 giờ. Chờ đợi chờ đợi đi.

Hiện tại mấy giờ?

Bây giờ vừa đúng 11 giờ.

Cái này đợi cũng thật khó khăn a!

Hay là đi vẽ tranh đi, vẽ tranh thời gian sẽ qua nhanh hơn. Kỷ Vô Thanh suy nghĩ một chút, giống như ngoại trừ vẽ tranh, cô hình như cũng không có chuyện gì để làm. Vì vậy quyết định đi thẳng xuống lầu bắt đầu vẽ tranh.

<Bách hoa ngôn> là truyện mới của Kỷ Vô Thanh, trường thiên. Về phong cách, Kỷ Vô Thanh chuyên về tranh phong cách Trung Quốc. Chủ yếu kể về cố sự của các loại hoa, huyền huyễn. Linh cảm bắt nguồn từ những bông hoa Lâm Thiên Tự tặng đến mỗi ngày. Từ lúc Kỷ Vô Thanh nhận được Hoa sơn chi thì bắt đầu vẽ.

Vẽ tranh thời gian qua thật sự rất nhanh, bây giờ cô còn chưa có trợ thủ, một mình Kỷ Vô Thanh chậm rãi bắt đầu phát họa. Chậm rãi, một đường cong xinh đẹp xuất hiện trên bản vẽ. Thời gian bắt đầu từ đường cong này mà trôi qua rất nhanh.

Chưa được năm giờ chuông cửa nhà Kỷ Vô Thanh đã vang lên. Kỷ Vô Thanh phục hồi tinh thần lại, vội vã buông xuống bút lông trong tay, bước ra mở cửa.

Lâm Thiên Tự đứng ngoài cửa cười tủm tỉm, trong tay còn cầm theo vài bông hoa Hướng Dương, thấy Kỷ Vô Thanh cười nói "Vừa nãy tới đây thấy có người bán hoa Hướng Dương, cảm thấy đặc biệt xinh đẹp nên thuận tiện mua về. Mua về lại phát hiện nhà tớ ngay cả một cái bình hoa cũng không có, hoa Hướng Dương này không có chỗ đặt, bây giờ đành phải phiền phức Vô Thanh đem hoa Hướng Dương này cắm ở đây rồi." [Beta: thả thính kiểu mới :)))]

Kỷ Vô Thanh nhìn hoa Hướng Dương Lâm Thiên Tự đưa tới trước mặt, sửng sốt một chút mới phản ứng được, cô vội vã vui vẻ cười nói "Hoa Hướng Dương lớn như vậy, cũng không biết tớ có bình nào có thể cắm hay không."

Lâm Thiên Tự cười nói "Đúng rồi nha, lúc mua không có nghĩ nhiều như vậy. Nếu không thì cứ đặt trên bàn đi."

Kỷ Vô Thanh xoay người cười nói "Làm sao lại có thể để tùy tiện như vậy, tớ lúc trước có rất nhiều dụng cụ đựng bút vẽ, bây giờ lấy cho hoa hướng dương này cũng rất tốt. Thiên Tự cậu chờ tớ một chút nga."

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ