Phiên ngoại 5

4.5K 277 14
                                    


Xuân về hoa nở, Vương Sở Sở về nước.

Nữ sinh... tóc dài xõa trước ngực, ăn mặc một thân quần dài, vừa đi vừa gọi điện thoại "Ngô Hạo Nhiên! Không phải là cậu nói muốn đón tớ sao? Cậu ở đâu?"

Ngô Hạo Nhiên bên kia vừa xin lỗi vừa nói "Ai nha nha nha, không cẩn thận ngủ quên, cậu đừng thúc giục a!!!"  

Vương Sở Sở thở phì phò hướng về điện thoại la lớn "Ngô hạo Nhiên! Cậu có chút lương tâm có được hay không! Có chút lương tâm có được không hả!!!"

Ngô Hạo Nhiên bên kia còn điên cuồng nói xin lỗi, Vương Sở Sở đã thở phì phì cúp điện thoại. Ở sân bay nhìn quang cảnh xung quanh.

Ngày hôm nay Vương Sở Sở về nước, đương nhiên cũng không có nói với người nào, bất quá Ngô Hạo Nhiên vài năm nay vẫn cùng bản thân liên hệ, biết được Vương Sở Sở muốn về nước, kích động nói muốn đi đón nàng. Kết quả nàng tại sân bay chờ hơn một giờ, cái người muốn nói đến đón mình vẫn còn chưa có tới.

Vương Sở Sở dự định không để ý đến Ngô Hạo Nhiên, bản thân tự về.

Nàng một bên dựa vào bảng hướng dẫn đi, một bên tự hỏi bản thân ngày hôm nay phải đi nơi nào.

Vương Sở Sở ở đây cũng không có phòng ở, trước đây là ở ký túc xá, thế nhưng nàng hiện tại đã tốt nghiệp, tự nhiên là không thể tiếp tục ở lại ký túc xá, nàng tạm thời lại không muốn về với ông bà, cho nên đều lo lắng hiện tại là tìm một phòng ở, thế nhưng trước lúc tìm được phòng, cuộc sống của mình nên làm cái gì bây giờ?

"Tớ đã trở về, còn mang theo nhiều lễ vật, ân, gặp được gặp được, bất quá là không có muốn đi ký tên... cậu nói muốn, lần sau tớ sẽ để nàng ký một tá cho cậu... bản vẽ của nàng thì tớ có rồi a!" Bên người truyền đến một giọng nói quen thuộc. Vương Sở Sở nghe được âm thanh, liền theo bản năng ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy Lâm Thiên Tự cầm điện thoại di động, một bên ôn nhu nói cái gì đó, một bên hướng bên này đi tới.

"Thiên Tự?" Vương Sở Sở nghi hoặc mở to hai mắt, nhìn Lâm Thiên Tự đang gọi điện bên kia hô "Thiên Tự! Lâm Thiên Tự!"

Lâm Thiên Tự vừa lúc cắt đứt điện thoại, chợt nghe có thanh âm gọi mình, vừa quay đầu lại, thì thấy Vương Sở Sở đang hướng bên này chạy tới.

Trong chớp mắt, bầu không khí giữa hai người có điểm xấu hổ, mặc kệ là như thế nào, là có yêu hay không yêu, hai người trước đây cũng từng gặp gỡ qua một đoạn cảm tình, tuy rằng lúc sau lại chia tay.

Tại trong đoạn cảm tình này, nếu như nói, Lâm Thiên Tự đối với Vương Sở Sở, là bởi vì sai lầm nên mới đem bóng dáng Kỷ Vô Thanh đặt trên người Vương Sở Sở, do đó mới cho rằng bản thân thích Vương Sở Sở, còn Vương Sở Sở cũng thực sự là thích Lâm Thiên Tự. Khi nàng chân chính tiếp thu Lâm Thiên Tự, nàng là thật tâm thích Lâm Thiên Tự, chỉ là đáng tiếc, lúc trước xảy ra khắc khẩu, nàng lại lựa chọn trốn tránh. Hoặc là bởi vì sợ đi, không có tự tin đi giải quyết vấn đề này, không có tự tin đến hỏi Thiên Tự xem có thích bản thân mình không, cho nên mới lựa chọn không quan tâm lựa chọn trốn tránh.

[BHTT-EDIT] Bạn học, mời ký thay- Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now