Chương 49: Thiên Thiên nổi giận

1.1K 29 0
                                    

Hoa Thiên Thiên đến trễ vài bước, nhưng nghe được câu Kiều Vân Nhi nói:

"Con của chúng ta"

Mã phu nhân ở bên cạnh cũng bắt đầu lo lắng cho đứa nhỏ trong bụng của Kiều Vân Nhi, nhưng lúc này lại thấy nụ cười quỷ dị của Hoa Thiên Thiên, lập tức biết rõ chuyện đã hỏng.

"Thì ra tam công tử Mã gia đã nạp thiếp còn đang mang thai, Mã phu nhân à, nô tỳ xem ra Mã gia đã có song hỉ lâm môn rồi, không cần nạp thêm người nữa đâu." 

Hoa Thiên Thiên cười lạnh, sắc mắt biến thành xanh mét, không ít tức giận. Thì ra chuyện lớn Mã gia đang che giấu, chính là chuyện của con trai mình.

"Thiên Thiên, ngươi không cần tức giận, đây là chuyện ngoài ý muốn, ngươi cứ yên tâm sau khi hài tử được sanh ra, ngươi có quyền tùy ý xử trí kẻ quyến rũ chủ tử này, nhưng hài tử kia là vô tội." 

Mã phu nhân liếc nhìn Mã Chí Ninh đang ngồi bên giường còn nắm chặt tay Kiều Vân Nhi, cái tên mọt sách này, còn không biết qua dụ dỗ Thiên Thiên, ở đó bao che cho tiện tỳ kia làm gì hả!

Sắc mặt Kiều Vân Nhi tái nhợt, nàng chỉ là một nô tỳ nên rất dễ bị ghép vào tội danh quyến rũ chủ tử, dù bị đánh chết cũng chỉ được phép cam chịu! Kiều Vân Nhi không cam tâm, cố nhịn đau từ trên giường đứng dậy, sau đó quỳ phịch xuống trước mặt Hoa Thiên Thiên.

"Tiểu thư, tiểu thư, nô tì không dám trèo cao gì, chỉ cần sau khi sanh hạ hài tử xong, nô tỳ cam tâm chịu chết, kính xin tiểu thư chăm sóc cho hài tử thật tốt!" 

Kiều Vân Nhi khóc lóc than thở, trong rất đáng thương. Nàng biết người duy nhất có thể che chở cho mình chính là Mã Chí Ninh đang ở sau lưng nàng, cho nên nàng cần phải tỏ ra nhu nhược đáng thương để được hắn bảo vệ.

Quả thật, Mã Chí Ninh nhìn thấy Kiều Vân Nhi thống khổ quỳ gối van xin Hoa Thiên Thiên mà trong lòng đau xót, Hoa Thiên Thiên không nói một lời chỉ lạnh lùng nhìn, Mã Chí Ninh nhướng mày nhanh chóng đến xoa dịu Hoa Thiên Thiên.

"Chuyện này thật sự là ta đã làm Hoa cô nương bị thiệt thòi, nhưng mọi việc không liên quan đến Vân Nhi, hài tử này chỉ là ngoài ý muốn thôi." 

Mã Chí Ninh mở miệng, hắn biết mình thích nam nhân đã khiến phụ mẫu hổ thẹn, cho nên hài tử này là hắn muốn bù đắp cho họ, mà nó cũng lại là cốt nhục duy nhất của hắn. 

"Thì ra là ngoài ý muốn?" 

Hoa Thiên Thiên mỉm cười, nhưng sao cảm thấy khuôn mặt hình trái xoan nhỏ nhắn kia của nàng, trông rất nguy hiểm.

Lâu Hướng Vãn đứng ở bên cạnh sợ hãi, liếc nhìn sang Hoa Thiên Thiên, mỗi lần nàng cười như vậy luôn có người bị xui xẻo. Quả nhiên Lâu Hướng Vãn chỉ mới nghĩ thì đã thấy trong mắt Hoa Thiên Thiên xuất hiện kì quái, đột nhiên nàng khẽ cong người nắm lấy cái ghế trong góc, tiếp theo làm cho người ta kinh ngạc, bốp một tiếng nện thẳng vào trên lưng của Chí Ninh.

"Ái da, đúng là chuyện bất ngờ luôn xuất hiện ở khắp mọi nơi, tam công tử hãy cẩn thận một chút, Mộc Mộc chúng ta về thôi!" 

Đem cái ghế trong tay đặt lại trên đất, Hoa Thiên Thiên hừ lạnh, trực tiếp kéo Lâu Hướng Vãn rời đi.

"Thiên Thiên, ta nghĩ sau này chắc không còn ai dám cưới ngươi rồi." 

TỲ NỮ VƯƠNG PHI (hoàn)- 婢女王妃Where stories live. Discover now