Chương 31: Người nào hạ độc

1.3K 28 1
                                    

"Dung Trắc Phi, Lưu Thẩm chết trong viện của ngươi, chuyện vẫn còn chưa tra rõ, rốt cuộc là do ai hạ độc giết người mà? Vội vàng định tội cho Mộc Mộc như vậy, chẳng lẽ có kẻ có tật giật mình hay sao?" 

Tử Thư kiều diễm mỉm cười, trừng mắt nhìn Lâu Hướng Vãn đang suy nhược, ngay sau đó quay sang đối đầu gay gắt với Dung Trắc Phi. Người khác có thể sợ gia thế của Dung Trắc Phi, nhưng mình thì không sợ chút nào.

"Hừ, Tử Thư, ngươi không phải cũng chỉ là một nha hoàn, vậy mà dám ở đây đôi co với bản phi sao?" 

Dung Trắc Phi lộ ra sát khí trong ánh mắt, bén nhọn như dao găm nhắm thẳng tới chỗ Tử Thư. Tiện tỳ đáng chết này đúng là không biết xấu hổ mà!

"Sao Dung Trắc Phi lại tức giận như vậy? Chẳng lẽ do Tử Thư nói trúng tâm tư Dung Trắc Phi, nên ngài thấy chột dạ hay sao?" 

Nàng cười khanh khách, Tử Thử loạn mái đùa tóc mình, lộ vẻ yêu mị trên gương mặt khuynh thành, cùng dung mạo quyến rũ, quả là trang Quốc Sắc Thiên Hương, nhìn thấy Dung Trắc Phi vô cùng phẫn nộ, cười ngây ngất một lúc:

"Vương gia đã không để ý đến thân phận Tử Thư, chẳng lẽ Dung Trắc Phi lại không tôn trọng suy nghĩ của Vương gia sao? Thật sự chê bai thân phận thấp hèn của Tử Thư hay sao?"

"Được rồi!" 

Nhìn hai người cấu xé lẫn nhau, giọng điệu không nhẹ không nặng của Lôi quản gia vang lên, mặc dù chỉ là quản gia của vương phủ, nhưng ở trong Phượng vương phủ này, Phượng Kính Dạ đối với Lôi quản gia rất mực tin tưởng trăm phần trăm, mà Lôi Bôn lại là thị vệ cận thân của Phượng Kính Dạ, dù Dung Trắc Phi kiêu ngạo mấy cũng không dám chống đối với Lôi quản gia.

Lâu Hướng Vãn có chút bất mãn liếc mắt nhìn Lôi quản gia, đang lúc xem trò vui tự nhiên cắt ngay đến phần chính. Lôi bá thật không biết tình hình gì cả, Lâu Hướng Vãn cùng chiếc mũi cao dọc dừa, sau đó có chút không hiểu chống lại ánh mắt nghiêm nghị của Lôi quản gia, lại nghe Lôi quản gia mở miệng:

"Trước khi Lưu Thẩm chết đã uống thuốc do Đoàn Tử đem đến, có chuyện này không?"

Đúng là hậu tri hậu giác, rốt cuộc Lâu Hướng Vãn đã nhớ những người này đến đây chính là xem chuyện vui của mình, vô lực thở dài một hơi. Lâu Hướng Vãn liếc mắt nhìn Lôi quản gia một cái, biết rõ mình xui xẻo, nhưng Lôi bá cũng không nên cắt ngang cuộc tranh cãi của họ chứ, cứ để mặc cho Tử Thư cùng Dung Trắc Phi trình diễn hết bản lãnh của họ ra không được sao?

"Là ta mang thuốc đến, cả chuyện bốc thuốc, sắc thuốc cũng đều do một mình ta làm, không để người khác chạm tay vào, khi nhìn thấy Lưu Thẩm uống xong thuốc thì mới rời đi." 

Đoàn Tử sợ hãi nhìn Lôi quản gia, vừa nói vừa run lầm cập, sau đó phát hiện sắc mặt của mọi người đều có chút quỷ dị.

Lâu Hướng Vãn lại không nói gì cứ nhìn bầu trời xanh thẳm cứ trôi qua, hận không thể dùng một chưởng đập chết Đoàn Tử, đúng là quá đần, chưa từng thấy ai đần như vậy! Quả thật heo chết do ngu mà!

"Nói như vậy, chỉ có một mình Đoàn Tử nhà ngươi mới có khả năng hạ độc vào trong thuốc mà thôi? Đương nhiên, thuốc được nấu ở trong Thu Phong Viện, Mộc Mộc cũng có cơ hội ra tay, dù sao phòng ngàn phòng vạn nhưng giặc nhà lại khó phòng nhất." 

TỲ NỮ VƯƠNG PHI (hoàn)- 婢女王妃Where stories live. Discover now