Chương 8: Trước sói sau hổ

2.1K 53 0
                                    

"Tiểu Hà, ăn có thể ăn bậy, nhưng nói không được nói lung tung, Văn phu nhân là phu nhân của Phượng vương phủ, không phải người để cho ngươi tùy tiện bôi nhọa danh dự!" 

Cướp lời trước mặt Tử Thư, Hoa Thiên Thiên tức giận nghiêm túc khiển trách:

"Cái gì biểu ca, ngươi nghĩ vương gia là ai, Văn phu nhân không được vương gia đoái hoài nên đi tìm nam nhân khác để vụng trộm sao!"

"Đúng là như vậy, giờ ta chẳng còn gì để giấu giếm? Văn phu nhân lợi dụng chuyện của ta nhằm uy hiếp ta, bắt ta yểm trợ, canh chừng cho nàng ta, nàng ta còn nói vương gia gần đây không ở trong viện, nếu có cũng chỉ đi tìm Tử Thư cô nương, nàng ta cũng là nữ nhân, cần có người thương yêu! Ngày hôm qua, Văn phu nhân nhờ ta canh chừng giúp nàng ta, nhưng do ta bị nhiễm phong hàn, cuối cùng ngủ thiếp đi, tiếp theo mới bị bắt tại trận nói ta vụng trộm, căn bản Văn phu nhân muốn đem tội danh này giá họa trên đầu ta! Bằng không nếu chuyện Văn phu nhân có dã tâm nuôi nam nhân ở bên ngoài bị người trong vương phủ biết thì nàng ta sẽ phải làm sao chứ!".

Bốp! Thanh âm bạt tay vang lên như pháo nổ, Hoa Thiên Thiên thu tay lại, ánh mắt sắc bén như mũi tên gắt gao nhắm vào Tiểu Hà.

Sau khi rống xong, dường như toàn bộ sức lực đã dùng hết, Tiểu Hà cụp đầu xuống, thở hổn hển, khóe miệng chảy máu cùng nửa bên mặt sưng lên, trông vô cùng thê thảm, bất luận chuyện nàng nói về Văn phu nhân là thật hay giả, Tiểu Hà rất khó thoát khỏi cái chết.

Ra khỏi phòng, Lâu Hướng Vãn dùng khóa sắt khóa cửa lại, cẩn thận cất chìa vào, Tiểu Hà vẫn bị giam giữ trói ở bên trong, phòng ngừa nàng nói lung tung, Lâu Hướng Vãn dùng khăn lấp miệng nàng lại.

Đi sau lưng Hoa Thiên Thiên và Tử Thư mà không còn sức lực, Lâu Hướng Vãn cúi gằm đầu xuống, lần này thảm rồi, dù sao mình cũng chỉ có một chữ chết! Rốt cuộc mình đã đắc tội thế nào với vương gia, để hắn hãm hại mình như vậy!

So với bước chân bò chậm như rùa của Lâu Hướng Vãn, Hoa Thiên Thiên cùng Tử Thư đã đi được một khoảng cách khá xa, dừng lại ở đầu đường mòn, một đường thông thẳng tới Kỳ Lân Viện, một đường đi thẳng đến ngoại viện của Hoa Thiên Thiên.

"Chuyện này vương gia đã giao cho Mộc Mộc, ngươi tốt nhất không nên tự tiện đâm ngang vào, muốn làm gì đều phải để Mộc Mộc quyết định!" 

Hoa Thiên Thiên lạnh giọng cảnh cáo Tử Thư, những người khác kiêng kỵ Tử Thư nhưng Hoa Thiên Thiên thì không!

"Đây là chuyện của Phượng vương phủ, Thiên Thiên, ngươi có thể bảo hộ Mộc Mộc đến khi nào?"

 Tử Thư cười nhếch môi vô cùng quyến rũ, ánh mắt quét đến bước chân di chuyển xa xa, nhìn dáng vẻ Lâu Hướng Vãn giống như đang cõng vật nặng ngàn cân ở trên lưng, lạnh lùng mở miệng:

"Nếu chuyện này bị người có tâm địa bất chính muốn phá hoại mà nói ra, dù cố gắng cách mấy cũng không thể khống chế nổi, chuyện Văn phu nhân lén vụng trộm, cho dù bị Lôi quản giả áp chế thì đã sao, tin đồn cũng bị truyền đi ra khỏi vương phủ thôi."

"Tử Thư, ngươi muốn dùng cách gì giành giật tình cảm chủ tử ta cũng mặc kệ, cũng không có quan hệ tới Mộc Mộc, cho nên Mộc Mộc không phải đá kê chân của ngươi, nếu ngươi cứ nhúng tay vào, đừng trách ta không khách khí!" 

TỲ NỮ VƯƠNG PHI (hoàn)- 婢女王妃Where stories live. Discover now