Cậu chủ, em sẽ học được cách ly hôn với cậu

1K 57 40
                                    

Họp xong, Thiên Tỉ xoa xoa cái gáy mỏi nhừ, mở cửa phòng mình ra, tới chỗ tủ lạnh lấy chai nước khoáng ra uống mấy ngụm, đi vào phòng ngủ, nhưng phát hiện trên giường không một bóng người.

Hắn nhíu mày.

Không phải bảo cậu ta ngủ rồi à? Mắt đỏ như thế, còn có sức chạy lung tung?

Hắn ra khỏi phòng, lấy di động trong túi áo khoác tính gọi điện cho cậu, ánh mắt quét qua một cái gối ôm rơi trước cửa toi­let.

Hắn hơi nhướn mày, chợt nghĩ tới gì đó.

Cậu ấy… chắc không coi lời nói đùa của hắn là thật, nhảy vào bồn tắm ngủ đấy chứ?

Hắn vào toi­let, thấy một bóng người tội nghiệp cuộn mình nằm trong bồn tắm vừa lạnh vừa cứng, chỉ lấy mấy cái gối ôm chèn lung tung.

Hắn đứng cạnh bồn tắm, nhìn cậu đang ngủ say sưa mà dở khóc dở cười.

Không có ai trong phòng, cậu ấy ngủ trên giường thì có sao? Cậu trai này đúng là không biết nói đùa là gì, hài hước ra sao, lúc nào cũng lấy câu đùa giỡn của người khác là thật, rồi răm rắp nghe theo có tí phản kháng nào, cứ như bị ra lệnh, làm theo không có suy nghĩ còn làm đến mức cẩn thận như thế, đương nhiên như thế.

Rốt cuộc cậu ấy có hiểu cái gì là chịu thiệt? Cái gì là bị lợi dụng không?

“Khờ quá”.

Người thích nghe theo mệnh lệnh như thế, thảo nào cậu chủ nhà cậu giữ lại, còn giữ rịt là đằng khác. Bảo không cho tìm bạn trai, cậu ấy sẽ không đi tìm thật, nói không cho hai người bọn họ tìm hiểu, cậu ấy thực sự tìm cách tránh xa anh.

Hắn cúi người xuống ôm gọn cậu đang nằm trong bồn tắm vào lòng.

Vừa chạm vào vòng ôm ấm áp mềm mại, cậu nhích lại gần hơi ấm theo bản năng.

“Này, trưa rồi, có muốn ăn trưa không?”. Hắn ôm ngang người cậu, ép cậu vào lồng ngực mình, vừa ra khỏi phòng tắm, vừa nhẹ giọng hỏi.

Cậu hãy còn mơ màng ngủ, chỉ cảm thấy còn ngủ chưa đủ, vừa lẩm bẩm vừa lắc lắc đầu trong lòng hắn.

“Thế cậu ngủ tiếp đi. Nhé?”.

“Ừ…ngủ…”.

“Lên ngủ trên giường, nhé?”. Giọng hắn bất giác mềm mại hẳn đi, cẩn thận hỏi.

“Ừm…được…”. Bồn tắm cứng quá, cổ cậu đau nhức quá.

“Ngoan, để tôi bế cậu đi”.

Hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên chiếc giường mềm mại, vừa chạm vào giường, cậu đã thả lỏng cơ thể đang cuộn tròn của mình ra ngủ say sưa.

Lúc tỉnh dậy, trời đã xâm xẩm tối, Vương Nguyên ngồi dậy trên giường, cậu không biết sao mình chạy lên giường được, là đang ngủ thấy khó chịu nên tự bò lên giường sao?

Dụi mắt, cậu đảo mắt nhìn qua, mới ngáp được phân nửa cậu đã sững lại.

Cảnh đêm tuyệt đẹp sau lớp cửa kính lớn với dãy đèn đường, đèn xe, ánh đèn mờ ảo hắt lên mặt Thiên Tỉ, hắn ngồi trên ghế so­fa đối diện giường, khoanh tay trước ngực, vắt chéo chân, hai mắt khép hờ, trên môi hãy còn ngậm điếu thuốc cháy còn phân nửa, đốm lửa lập lòe khiến cậu thấy hơi nguy hiểm.

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now