(Part2)Cậu chủ, cầu hôn có thể đùa lung tung sao?

1.9K 132 5
                                    

Okay vậy từ giờ chỉ dịch trọn chap thôi nhé :v
Mãi êu readers :))) ❤
--------
Cả hai lấp ló nấp sau cây giả, nhìn chăm chú đôi trai xinh gái đẹp trong quán café qua cửa kính lớn. 

“Này Syl, mày nói sao cậu chủ lại muốn kết hôn thế nhỉ? Như mày tới thời kì động dục cũng không gấp gáp như thế mà”. 

“Cái cô Nhược Nhược kia là bạn gái cũ của anh Dịch. Hôm qua cô ấy còn có quan hệ mờ ám với anh Dịch, hôm nay lại đi hẹn hò với cậu chủ! Mày lấy độ nhạy của chó nói xem, cô ta có phải quá kì quặc không? Cậu chủ không có kinh nghiệm yêu đương nhất định là bị cô ta nắm trong tay đùa bỡn rồi, chúng ta phải ăn nói thế nào với tổng quản bảo mẫu đây?”. 

“Syl, mày nghĩ xem cái cô kia có tiện hơn tao với tổng quản bảo mẫu không? Cô ta gọi cốc nước mà nghĩ tới hơn nửa tiếng rồi, còn không biết giúp cậu chủ trải khăn tay ra, cũng không giúp cậu chủ lau miệng, oa! Mày xem cô ta kìa, còn dám bắt cậu chủ ăn kem cô ta gọi! Cô ta không biết cậu chủ ghét ăn đồ ngọt à?”. 

“Cậu chủ không được ăn, không được ăn, không được ăn kem cô ta đút chứ! Oa! Không hổ là cậu chủ, đẩy tay cô ta ra rồi!”. 

“Syl này, mày xem cô ta, xem cô ta kìa, cô ta cố ý đổ cốc café vào người cậu chủ kìa! Kìa! Cô ta lấy khăn tay lau người cậu chủ kìa! Cái cô kia, dám chạm vào thân thể trong sáng thuần khiết của cậu chủ, tôi với tổng quản bảo mẫu không tha cho cô đâu!”. 

“Ấy… cậu gì ơi, cậu có thể hạ nhỏ cái giọng quái đản của cậu chút đi được không?”. Bên cạnh đột nhiên vang lên tiếng nói ân cần. 

“Nhưng cái cô kia chạm vào thân thể của cậu chủ nhà tôi… hả?”. Cái giọng như bị ngàn con kiến cắn ngừng lại, cậu quay đầu nhìn người phục vụ nói chuyện với cậu. 

“Chào cậu, vị khách kia mời cậu vào”. Nhân viên phục vụ mỉm cười dễ mến.

“Vị, vị khách kia?”. 

“Có lẽ là vị khách có thân thể trong sáng thuần khiết bị chạm vào ấy”. 

“…Cậu…cậu chủ?! Cậu ấy phát hiện ra tôi rồi à?”. 

“Người ở cả con đường này đều đứng lại chiêm ngưỡng cậu đấy, không bị phát hiện cũng khó!”. 

Vương Nguyên quay đầu lại, “Há!”, chỉ thấy người qua đường nào cũng nhìn chằm chằm vào cậu và Syl bằng ánh mắt chiêm ngưỡng động vật quý hiếm. 

Mấy người qua đường này sao lại làm bại lộ tung tích của cậu chứ!
Vương Nguyên cúi đầu đi tới trước mặt cậu chủ, đang tính nhận suy nghĩ của mình không đúng, thái độ hèn mọn, hành vi lỗ mãng, nhưng câu nói đầu tiên của cậu chủ lại là… 

“Khăn tay”. 

“Dạ?”. 

Cậu ngẩng đầu, nhìn cậu chủ đáng thương bị cô gái xấu xa đổ café vào người, lại nhìn lướt qua Nhược Nhược cầm khăn tay nhưng rõ ràng là bị cậu chủ lấy khuỷu ta chắn bên ngoài, không để cô ta tiến tới cạnh mình. 

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now