Cậu chủ, em đi xem mắt không phải vì cậu sao?

3.8K 215 3
                                    

Trong quán café Tứ Diệp Thảo, đang có một màn trình diễn quái dị.

"Thưa cậu, nhà hàng chúng tôi là nhà hàng cao cấp, không thể đem thú nuôi vào được". Cô phục vụ cười áy náy.

"Ai? Nó đâu phải thú nuôi của tôi".

"Không phải thú nuôi của cậu sao? Vậy có thể xin cậu dắt nó đi không? Dẫu sao cũng là cô đưa nó vào nhà hàng".

"Dắt đi? Thế sao được".

"Sao ạ?".

"Sao à? Đó là cậu chủ nhà tôi đấy! Tôi phải hầu nó ăn cơm!".

Chẳng những không thể dắt đi, cô còn phải hầu nó ngồi vào bàn, giúp nó dọn dao thìa nĩa ra, buộc khăn ăn trắng vào, lấy khăn nóng lau móng của nó.

Thế nên...

Một con chó già có cơ mặt chảy xuống, lông quanh đầu xù lên như sư tử ngồi trên ghế sofa, chân trước đặt trên bàn ăn, thè lưỡi ra, thở hồng hộc, đôi mắt như đậu đen nhìn chăm chắm vào người đàn ông ngồi đối diện bên kia.

Cô phục vụ thấy bó tay với cậu trai coi chó là chủ, đành chuyển ánh mắt sang người đàn ông đẹp trai đối diện, anh ta trông bình thường hơn, cũng dễ nói chuyện hơn.

"Thưa anh, anh xem có thể khuyên bạn trai của mình được không...".

"Không sao, cứ để cậu chủ thân yêu của cậu ấy ngồi cạnh đi! Tôi không để ý".

"Thưa... thưa anh...". Anh không để ý, chúng tôi để ý nha!

Anh ta không để ý! Anh ta mà không để ý?

Câu trả lời này khiến Vương Nguyên nãy giờ vẫn bận rộn chăm sóc cho Syl già nua mà không nhìn người đàn ông này sửng sốt, cuối cùng cậu cũng có hứng thú quay đầu nhìn người xem mắt ngồi đối diện với cậu.

Bộ vest đen được đặt may ôm lấy dáng người cao, đôi chân dài vắt chéo, hai tay đan vào nhau, chiếc cúc bạc tinh tế ở tay áo lóe lên ánh sáng lạnh. Dưới đôi mày cao tuấn tú, cặp kính viền bạc che đi đôi mắt đen sáng có thần, nụ cười lịch sự nho nhã vẫn luôn đọng trên môi, ngay cả khi nhìn thấy khuôn mặt già quéo của "cậu chủ" cũng không biến mất.

Dáng vẻ bình tĩnh như không này tựa như anh ta có thể ứng phó được bất cứ tình huống nào đột nhiên xảy ra, mà cảnh xem mắt kì quặc này với anh ta mà nói, căn bản chẳng đáng kể chút nào.

Thấy cậu đang đánh giá mình, anh ta thản nhiên đón nhận ánh mắt của cậu, khóe môi hơi nhếch lên như có như không, anh ta cầm thực đơn trước mặt, xoay một trăm tám mươi độ đưa tới trước mặt cậu, làm động tác "mời" lịch sự.

Syl à, mau nhìn đi kìa, đây là người đàn ông đầu tiên rộng lượng không thèm quan tâm tới việc ngồi dùng cơm cùng bàn với mày kìa.

Thế giới này thực sự có người đàn ông phong độ khí phách tuyệt vời như thế ư, anh ấy có thể hầu hạ mày cùng tao phải không? Phải không phải không, Syl? Mày đừng khinh tao, ngó lơ tao như cậu chủ nhé!

"Cậu cứ cố sức lắc người cậu chủ thân yêu nhà cậu như thế không sao chứ? Nhìn nó như muốn cắn cậu tới nơi vậy".

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now