Anh Dịch, đó là bạn gái cũ của anh à?

2.3K 126 10
                                    

Cái tên ghi trên hóa đơn khiến Vương Nguyên vội vàng chạy ra chỗ cửa chính trung tâm thương mại.

Cô Nhược Nhược kia đang đi tới một chiếc ô tô vô cùng quen mắt.

Ô tô đợi ở nơi đỗ xe tạm thời trước cửa trung tâm thương mại, cửa xe đóng chặt. Người đàn ông mặc bộ vest chỉn chu hai tay đút túi quần, hờ hững đứng dựa bên cửa xe.

Khói thuốc nhẹ bay lên cặp kính viền bạc của anh, đôi môi ngậm điếu thuốc khẽ mở. Cúc áo sơ mi được cài cẩn thận, ngay cả cúc cổ áo cũng chẳng từ, miệng đang ngậm điếu thuốc khẽ nhếch lên. Anh chàng này ngay cả tư thế hút thuốc cũng rất duyên dáng.

"Thiên! Anh tới thật à".

Nhược Nhược vừa thấy anh ta, bèn lập tức xách túi to túi nhỏ đi tới, "Em biết anh sẽ không bỏ mặc em mà, em vừa chọn cho anh một cái cà vạt hợp lắm, màu hồng sọc chéo nhé, lát nữa lên xe cho anh xem".

Nhược Nhược nói xong liền giơ tay định kéo cửa xe, nhưng một bàn tay to lớn đã ngăn tay cô ta lại.

"Thiên! Anh làm gì thế?".

"Anh gọi xe taxi cho em rồi". Người đàn ông chỉ một ngón tay ra phía sau, một chiếc taxi đã dừng ngay ở bên cạnh.

"Ý của anh là gì?".

"Tiền xe anh đã trả rồi".

"Em muốn anh lái xe đưa em về! Right now!".

"Đừng có nói tiếng Anh với anh, xe ở đó, em muốn về nhà thì tự lên xe đi".

"Thiên! Anh đang giận em à? Vì em đi xem mắt người khác sao? Em đã giải thích với anh rồi, đó là mẹ ép em đi, còn lúc trước em chia tay với anh, cũng là vì mẹ em...".

"Em không cần giải thích với anh". Người đàn ông dứt khoát ngắt lời cô, "Anh chỉ không hy vọng vị hôn thê của mình phát hiện trong xe có mùi của người phụ nữ khác. Mùi nước hoa của em rất nồng, anh không muốn gặp rắc rối vì mấy chuyện không đâu".

"Vị... vị hôn thê? Anh có vị hôn thê từ khi nào vậy?". Cô ngừng lại một chút, đột nhiên bừng tỉnh, "Không lẽ trợ lý của anh nói anh đi xem mắt là thật à?".

"Phải".

"Anh muốn trả thù em à? Em chia tay anh cũng vì anh cả ngày chỉ biết làm việc, không gặp em, cũng không chiều em, không tình cảm cũng chẳng lãng mạn, hệt như tảng băng, bạn trai của em chưa có ai lạnh lùng như kiểu không thích em như anh! Nhưng em vẫn muốn được ở bên anh mà, mẹ em giới thiệu bao nhiêu người nổi tiếng em cũng chẳng động lòng, giờ em chia tay với anh cũng chỉ là kế hoãn binh, làm thế cho mẹ em xem thôi...".

"Đó là chuyện của em".

Anh ta nói đơn giản, quay người định lên xe, "Anh không có tài đọc suy nghĩ của phụ nữ, chỉ xin em đừng gây phiền phức cho anh, anh muốn nhanh chóng kết hôn, không thể để cô ấy hiểu lầm".

"Cô ta là người như thế nào? Mới quen nhau được mấy ngày như thế, không phải kết hôn với anh chỉ vì tham nhà cửa tiền bạc chứ?".

"Vì nhà cửa tiền bạc thì có gì không tốt?". Anh cười lạnh, "Cô ấy nói với anh, vì cậu chủ nhà cô ấy, sẽ đồng ý tất cả điều kiện của anh. Anh thích con gái nói thẳng mục đích của mình ra như thế, không nói một đằng làm một nẻo, miệng nam mô bụng bồ dao găm".

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now