Tổng giám đốc, xin anh đi thong thả. Hừ!

1.1K 69 4
                                    

Một tuần sau khi kết hôn bí mật với cậu chủ, cậu đã quen việc cậu chủ sớm đi tối về và sự lảng tránh như có như không của anh ấy, cũng một tuần nay, Vương Nguyên không phải dính lấy cậu chủ cuối cùng cũng hòa đồng được một chút với đồng nghiệp. 

Hòa đồng một chút chính là chuyện chẳng liên quan tới mình có thể thoải mái mà tán phét, nhưng ra ngoài đi ăn nhất định phải chia đều. 

Ví dụ như bây giờ, ăn xong bữa trưa, một đám người trò chuyện ầm ĩ đi về phía nhà hàng, vì còn chưa tới đại sảnh, trạng thái hoàn toàn thoải mái khiến chẳng ai kiêng nể gì, chẳng thèm giữ mồm, giữ miệng. 

“Tôi nói với các người nhé,hôm qua tôi chạm mặt cậu chủ nhà chủ tịch, anh ấy đẹp trai kinh khủng luôn! Cái cảm giác cao ngạo khiến cho người ta khó thở là vũ khí lợi hại nhất, thật muốn xông lên tháo quách cái nhẫn cưới trên tay anh ta ra.Thời kì đẹp nhất của công tử nhà giàu mà sớm bị chôn vùi rồi!”. 

“Đúng đó, thật không biết kiểu người nào khiến anh ta hồi tâm sớm như thế, tình nguyện bước vào nấm mồ hôn nhân, thật muốn biết cái người bị xử lý nhòe hình kia ra sao nha!”. 

Vương Nguyên không còn như trước, đã quen mấy người bạn nói nhiều này rồi, thi thoảng nói chen vào,“Có khi là một đứa chẳng có tiền đồ, chẳng biết gì đã phải lấy chồng, để trong nhà làm đồ trang trí cũng nên”. 

“Phải đấy, phải đấy! Tiểu Nguyên, cậu cũng nghĩ như thế hả! Tôi cũng vậy đó, không lừa cậu đâu, hôm nay tôi còn thấy Quách Nhược Nhược ở phòng thư kí lên xe riêng của cậu con trai chủ tịch kia đấy”. 

“Hai người bọn họ có gi­an tình à? Cái cô Quách Nhược Nhược ở phòng thư kí đó không phải là bạn gái của phó tổng Dịch sao?”. 

“Nghe nói đã chia tay lâu rồi, có khi nào Quách Nhược Nhược thấy tổng giám đốc mới có thân phận bất phàm, sắc đẹp xuất chúng nên bỏ luôn phó tổng Dịch không nhỉ?”. 

“Buồn cười thế! Con bé đó đã là gì! Theo tôi, phó tổng Dịch là người đàn ông còn man hơn, còn giống người có thể gi­ao phó cả đời hơn cái tên cậu chủ mới sinh ra đã ngậm thìa bạc ngạo mạn được chiều chuộng kia nhé. Tiểu Nguyên, cậu nói phải không? Trong hai người bọn họ cậu thích ai?”.
“À…”. Câu hỏi này là một thách thức điên cuồng với cậu. Theo lý thì cô nên kiên quyết đứng bên cậu chủ, nhưng vì quy định của hầu nam, cậu không thể vô tư thích cậu chủ như những người kia, nếu nói cậu thích phó tổng Dịch, cậu chủ nhất định sẽ hài lòng với cậu. 

Thấy cậu khó xử, đồng nghiệp huých khuỷu tay cậu, chế nhạo, “Này! Không phải cậu cũng giống con bé Quách Nhược Nhược độc ác kia, đều muốn cả hai người, muốn một chân dẫm hai thuyền chứ hả?”. 

“Tôi đâu dám!”. Cậu tròn mắt như nhìn thấy ma. 

Cậu đang rầu rĩ tưởng tượng cảnh tượng mình bị cậu chủ và phó tổng kéo trái giằng phải đáng sợ thì di động trong túi đột nhiên vang lên. 

Là chiếc phó tổng Dịch đưa cho cậu. 

Cậu lập tức nhận điện thoại, đầu dây bên kia vang lên mệnh lệnh trầm thấp của phó tổng của phó tổng, “Các cô các cậu buôn chuyện còn chưa xong hả? Năm phút nữa về chỗ”. 

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now