Cậu chủ, em đang theo dõi cậu!

2.6K 142 3
                                    

"Cái gì? Cậu chủ muốn đi xem mắt?".

Trong phòng bếp sực nức mùi thơm của mì, Vương Nguyên ngây người kinh ngạc.

"Cậu ấy bắt con về mà bản thân lại muốn đi xem mắt à?". Thế chẳng phải là cậu chủ "chỉ cho quan phóng hỏa, không cho bách tính đốt đèn" sao?

"Đi đi đi, cậu thì biết cái gì! Cậu chủ muốn đi xem mắt, nhất định là có nỗi khổ tâm của cậu ấy!". Tổng quản bảo mẫu ra sức bảo vệ cậu nhóc chính mình nuôi lớn, "Nhất định là như thế!".

"Cậu chủ thì có nỗi khổ tâm gì chứ? Chẳng lẽ Syl thích con chó cái nhà bên nên cậu ấy thất tình à?".

"Bốp".

Cậu hầu nam lọt trúng vào tầm công kích bằng đáy nồi của đại nhân tổng quản, đầu óc choáng váng.

Tổng quản bảo mẫu cầm hung khí trong tay, rơi vào thế giới tưởng bở, "Lúc nãy cậu chủ nói phải xem mắt để kết hôn, ở đây nhất định có uẩn khúc".

"Con chỉ cảm thấy thất khiếu(*) của con đều nổ đom đóm hết".

"Có khi nào cậu chủ xảy ra chuyện không thể cho ai biết ở Anh không? Ví dụ như cậu ấy bị đứa con gái xấu xa nào đó lừa dối đùa bỡn? Vết thương vẫn còn đau, thế nên cảm thấy tình yêu vô cùng nguy hiểm, vô cùng đáng sợ, cho nên muốn lập tức tìm đại một cô nào đó kết hôn bừa đi, chấm dứt cuộc sống buông thả này?".

"Cậu chủ tùy tiện quá!".

"Không được nói lung tung, cậu chủ sao tùy tiện được! Cậu chủ trong sạch thuần khiết như thế, từ nhỏ đã không có kinh nghiệm yêu đương. Theo ta thấy, nhất định là cậu chủ bị đứa con gái nào đó lừa gạt cả thể xác lẫn tinh thần, nên mới đau khổ về nước, tính bước vào nấm mồ hôn nhân!".

"Thế không phải nên trách tổng quản bảo mẫu sao, từ nhỏ đã không cho cậu chủ hẹn hò với con gái, lúc nào cũng cho ô tô đưa đón, tất cả thư tình đều bị ông đốt hết, điện thoại bị ông chặn lại. Con gái lân la tới gần cậu chủ không bị ông thả chó cắn, hất nước, đuổi theo truy sát, đe dọa bằng roi da, thì cũng là dùng thủ đoạn độc ác khiến người ta bốc hơi chẳng biết đến chỗ nào rồi".

"Này! Nhỏ giọng một chút, mấy chuyện thiếu đạo đức đó cậu cũng có tham gia đó!".

"Đó không phải mấu chốt vấn đề, mấu chốt là ông lại cho cậu chủ vào học trong trường nam sinh quý tộc, ngay cả cơ hội để cậu ấy thấy động vật cái cũng không có! Nếu cậu ấy bị phụ nữ lừa còn đỡ, chỉ sợ là... bị đàn ông chơi bời rồi, mới muốn về nước xem mắt chơi bời với phụ nữ, nếu thế thì ông khóc ròng rồi".

"Không... không phải thế chứ?".

"Thứ cậu chủ thích nhất là gì?".

"Syl".

"Syl là đực hay cái?".

"Đực".

"Nhìn xem!". Cậu buông tay.

Tổng quản bảo mẫu cứng ngắc, siết tay lắc đầu không phục, nói, "Không đâu! Cậu chủ có hứng thú với phụ nữ mà!".

[Chuyển Ver][KaiYuan] Cậu Chủ Hồ ĐồWhere stories live. Discover now