Chương 70

2.4K 28 1
                                    

Mọi người nghe lời tiểu Thiên nói đều cười khẽ, Giản Dung liếc nhìn tiểu Thiên, quyết định về sau không so đo với đứa bé, trong nhận thức của tiểu Thiên, vĩnh viễn không thể hiểu Ôn Uyển là vật phẩm riêng tư của anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mọi người nghe lời tiểu Thiên nói đều cười khẽ, Giản Dung liếc nhìn tiểu Thiên, quyết định về sau không so đo với đứa bé, trong nhận thức của tiểu Thiên, vĩnh viễn không thể hiểu Ôn Uyển là vật phẩm riêng tư của anh.

Anh cứ tiếp tục so đo với tiểu Thiên, sớm muộn gì cũng bị thằng bé chết tiệt này làm cho tức chết.

"Chị về nhà, có quà cho tiểu Thiên này." Nói xong Ôn Uyển đặt tiểu Thiên xuống, đứa bé bốn năm tuổi, ôm lên cũng không nhẹ, ngay sau đó Ôn Uyển xoay người lấy quà tặng trong tay Giản Dung cho tiểu Thiên.

Tiểu Thiên nhìn món đồ chơi trong tay, khỏi phải nói rất vui vẻ, khoe khoang trước mặt tiểu Cẩn: "Mẹ xem nè, món đồ chơi mới của con, ngầu không?"

"Mẹ thấy được!" Tiểu Cẩn lộ ra nụ cười, vẫn trong trẻo nhưng lạnh lùng và dịu dàng trước sau như một, hai kiểu tính tình vốn không thể dung hợp, lại có thể thể hiện hoàn toàn trên người cô,

Ôn Uyển nhìn tiểu Cẩn, lấy một cái hộp tinh xảo đưa tới, khẽ mỉm cười: "Chị dâu, đây là đưa cho chị."

Một mảnh khăn lụa, cũng không phải là lễ vật đặc biệt quý trọng, nhưng Ôn Uyển muốn đưa cho tiểu Cẩn, cảm thấy phong cách người phụ nữ này đặc biệt thích hợp với món quà tặng này, cho nên lúc đầu không hề suy nghĩ liền mua lấy.

Tiểu Cẩn nhận lấy cái hộp, nhìn Ôn Uyển, trong lúc này cũng hơi lúng túng: "Sao lại không biết xấu hổ, mua quà cho con nít là được, anh chị thì miễn đi?"

Ở trong lòng tiểu Cẩn, vốn thiếu ân huệ của Ôn Uyển, lúc cô không có ở đây, nghe Trương Nghị nói Ôn Uyển đối xử đặc biệt tốt với tiểu Thiên, coi như chính mình sinh ra mà chăm sóc, cũng khiến cho cô vô cùng xấu hổ, nếu không có Ôn Uyển, không biết trong lòng đứa bé này phải chịu bao nhiêu thương tổn.

Hôm nay cô vẫn không có cơ hội bày tỏ, sao lại không biết xấu hổ đi nhận quà của người ta?

"Cầm đi, cũng không đắt." Ôn Uyển kéo tay tiểu Cẩn, đưa cái hộp cho tiểu Cẩn, Giản Dung vẫn trầm mặc ở bên cạnh nói một câu khó hiểu với chính ủy đang ngồi đó: "Chính ủy, chỉ có tiểu Thiên và chị dâu có quà, anh không có!"

Một câu nói khiến tiểu Cẩn và Ôn Uyển đều phá ra cười, có lúc Giản Dung như đứa bé, như dáng vẻ bây giờ.

"Tại sao chứ? Tại sao đều có quà, tôi không có?" Ngược lại chính ủy hỏi nghiêm trang, không giống như đang nói đùa, thấy có phần con nít, anh là chính ủy, cũng là đàn ông, nhưng cũng thích quà tặng.

Ôn Uyển hơi ngượng ngùng nhìn chính ủy, mím mím môi, vừa định nói, Giản Dung buột miệng tiếp lời: "Mấy ông lớn đều không có quà, máy bay hạn chế trọng lượng, không mang được nhiều như vậy."

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Where stories live. Discover now