Chương 2

8.7K 136 0
                                    


Anh nói may cho anh, bình thường tính cảnh giác cao, phải không? Bằng không, nha đầu này liền hôn lên rồi, làm thế nào?

Ôn Uyển trừng mắt nhìn Giản Dung, cứng họng: "Anh... anh là cọc gỗ!" Đẩy mạnh Giản Dung xuống, Ổn Uyển đứng dậy bước nhanh rời đi, cửa phòng rầm một tiếng đóng lại, trong nhà vang vọng tiếng cười sang sảng của Giản Dung.

Nhóc con, đã có gan đánh lén anh, còn sợ anh chê cười? Thật sự là con nít.

Không ham ngủ nữa, Giản Dung tung người, cũng bắt đầu dọn dẹp đồ định mang đi đơn vị ngày mai, anh tốt nghiệp tại trường thợ săn, vốn tưởng sẽ rời khỏi đơn vị cũ, không ngờ cuối cũng vẫn trở về, như thế cũng tốt, tối thiểu không cần vất vả quen thuộc với địa phương mới.

Sau một hồi thu thập, Giản Dung bị nhân viên cảnh vệ nhà sư trưởng gọi đi, sau khi ăn cơm tối xong trở về, Ôn Uyển đã ngủ thiếp, Giản Dung trải chiếu trong phòng khách ngủ một đêm.

Sáng sớm hôm sau, cảnh vệ lái xe Jeep quân dụng tới đón Giản Dung và Ôn Uyển đi đơn vị, đồ không nhiều lắm, phần lớn là của Ôn Uyển, Giản Dung cùng cảnh vệ Lưu nhét đồ vào cốp sau.

Đứng ở trong sân, nhìn Ôn Uyển toàn thân quân trang, mở miệng lần nữa: "Ôn Uyển, điều kiện bộ đội thật sự rất khổ, một khi đi, em sẽ không còn cơ hội đổi ý nữa."

Vốn không định trì hoãn nha đầu này, nào ngờ, cô còn cố ý đi bộ đội theo quân, không lưu lại một đường sống.

"Đã không có cơ hội đổi ý, em không chỉ theo quân, em còn đi đơn vị công tác." Ánh mắt Ôn Uyển kiên định, nói xong, xoay người lên xe, vẻ mặt nhân viên cảnh vệ ở một bên bát quái, chị dâu này uy vũ nha, dám trực tiếp kêu gọi phó đoàn Giản đầu hàng.

Giản Dung trừng mắt liếc tiểu Lưu, không nói gì thêm nữa, cũng xoay người lên xe Jeep, nếu nha đầu Ôn Uyển này nghe lời của anh, bây giờ cũng đã không gả cho anh.

Tiểu Lưu sờ lỗ mũi, xoay người ngồi lên chỗ tay lái, nổ máy xe Jeep, chở Ôn Uyển và Giản Dung thẳng hướng đơn vị, chặng đường mấy giờ đi xe.

Ôn Uyển ôm mong đợi mà tâm tình thấp thỏm, không phải chỉ đi qua đơn vị, lần này hoàn toàn bất đồng, cô là người nhà theo quân, về sau có thể sinh sống cùng Giản Dung.

Sau hai năm dài chờ đợi, rốt cuộc cô cũng nhịn được đến ngày này, đợi Giản Dung trở lại, cô cũng tin tưởng cuối cùng có một ngày đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng, nhất định Giản Dung sẽ tiếp nhận cô, Phó Sủng nói rồi, dục tốc bất đạt.

Dọc theo đường đi, Giản Dung vẫn trầm mặc, nhìn tạp chí quân sự trong tay, Ôn Uyển tựa vào người Giản Dung, ngủ gật, Giản Dung điều chỉnh tư thế thoải mái cho Ôn Uyển, để cho cô ngủ ở trên chân mình.

Anh không ghét Ôn Uyển, chỉ cảm thấy cô ấy giống như em gái mình vậy, cũng không biết cuộc sống sau này sẽ thành như thế nào.

Theo quân, có ý nghĩa là, Ôn Uyển lqd quyết tâm muốn sống cùng anh qua ngày.

Dọc đường đất đi lắc lư, bụi đất tung bay, núi bao quanh bốn phía, vất vả, cuối cùng xe cũng tới đơn vị, Ôn Uyển đứng dậy nhìn ra ngoài qua cửa sổ xe.

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Where stories live. Discover now