Chương 15

4.2K 85 8
                                    

"Nắm tay cả đời, bên nhau đến già?" Giản Dung thì thào lặp lại, hít sâu một hơi, đưa tay sờ đầu Ôn Uyển: "Được rồi, chúng ta trở về thôi, không còn sớm."

Giản Dung kéo Ôn Uyển nhanh chóng lên đường, sau lưng truyền tới giọng nói nhàn nhạt của Ôn Uyển: "Em chỉ muốn ở bên anh cả đời, em sẽ chờ anh tiếp nhận em mỗi ngày."

Ngay từ đầu đến giờ, Ôn Uyển vẫn tỏ ra tính trẻ con, đột nhiên nói một câu như vậy khiến cho Giản Dung dừng một chút, nhưng chỉ có vài giây, không quay đầu lại, kéo Ôn Uyển tiếp tục đi về.

Nha đầu ngốc này, sao lại cố chấp như vậy chứ? Giản Dung nắm tay Ôn Uyển, không khỏi xiết chặt thêm.

Giống như lúc đến, leo núi xuống núi, hướng tới doanh trại quân đội, hơn hai giờ đường núi, Ôn Uyển gần như đã đến cực hạn, khó khăn trở về doanh trại đã là buổi tối, Giản Dung cũng không tiếp tục đi huấn luyện nữa mà dẫn Ôn Uyển trở về thẳng khu nhà.

Trở về nhà, Ôn Uyển bước mấy bước lqd đến ghế sa lon, cả người nằm trên ghế, nhiệm vụ lần này khiến cho cô tiêu hao không ít sinh lực, Giản Dung nhìn Ôn Uyển một chút, để hòm thuốc xuống: "Tiểu Uyển, anh đi tắm trước, sau đó đi nhà ăn lấy cơm, em nghỉ ngơi một lát trước đi."

Ôn Uyển "Ừhm" một tiếng, Giản Dung xoay người vào phòng tắm, vui vui vẻ vẻ tắm rửa, thay quần áo đi ra ngoài, Ôn Uyển nằm trên ghế sa lon lúc này mới mạnh mẽ bình thường trở lại, đứng dậy lấy quần áo chuẩn bị tắm rửa, Giản Dung cũng ra cửa, đi tới nhà ăn lấy cơm.

Tắm xong ra ngoài đổi lại áo ngủ, lại giặt sạch sẽ quần áo của hai người, lúc này Ôn Uyển mới lau tóc còn ướt, Giản Dung cũng đã lấy cơm trở lại, xếp đặt xong trên bàn, nhìn thấy Ôn Uyển, gọi: "Tiểu Uyển, tới ăn cơm thôi."

Ôn Uyển oh một tiếng, hai người lẳng lặng ăn cơm, sau khi ăn xong Giản Dung rửa chén, Ôn Uyển đi thẳng vào trong phòng, lúc Giản Dung vào chỉ thấy Ôn Uyển đang nằm trên giường chơi máy tính bảng.

Đang chơi trò chơi, thỉnh thoảng sẽ phát ra tiếng chó mèo kêu, chọc cho Giản Dung buồn bực, đây chính là một đứa bé, đã lớn như vậy mà còn chơi trò chơi này, đi tới bên giường nằm xuống, Giản Dung vừa định nói chuyện thì điện thoại di động của Ôn Uyển vang lên.

Thuận tay cầm điện thoại lên bấm nút nghe, Ôn Uyển mở miệng nói điện thoại: "Alo?"

"Alo, tiểu Uyển, anh là Dương Tử." Bên kia truyền đến tiếng Dương Tử vẫn lưu manh như trước, mang theo chút lười biếng.

Ôn Uyển vừa nghe, tiện thể buông tay cứng nhắc xuống, cả khuôn mặt tràn đầy kích động: "Anh Dương Tử, rất nhiều ngày rồi anh không gọi điện cho em, sao vậy?" Giản Dung vừa nghe, đột nhiên quay đầu nhìn Ôn Uyển.

Quan hệ giữa Dương Tử và anh họ Ôn Uyển rất tốt, cũng chăm sóc cô rất nhiều, trong đại viện, mọi người cũng thích trêu chọc cô cùng Dương Tử.

Mọi người đều cho rằng hai người là lqd thanh mai trúc mã, môn đăng hộ đối, một đôi này nhất định thành, mãi cho đến khi Ôn Uyển đăng ký kết hôn với anh ngày ấy, những lời đồn này mới không công mà phá, Dương Tử cũng là người đàn ông phong lưu, xung quanh đều có người phụ nữ của cậu ta.

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Where stories live. Discover now