Chương 14

4.1K 88 3
                                    

Ôn Uyển đi tới, khẽ mỉm cười với Giản Dung: "Ừhm, không có chuyện gì, thân thể ông cụ tốt lắm, chỉ bị cảm thôi, truyền dịch xong, điều dưỡng mấy ngày sẽ không có vấn đề gì nữa." Nhìn Giản Dung đang bận việc, Ôn Uyển đưa tay lau mồ hôi trên mặt cho Giản Dung.

Giản Dung ngẩng đầu lên nhìn Ôn Uyển, cười cười: "Được rồi, anh bận chút chuyện." Vết sẹo trên mặt kia nhàn nhạt biến mất một chút, rất đẹp mắt, nói xong Giản Dung tiếp tục đi đầu thôn gánh nước.

Ôn Uyển mang ghế ra ngồi dưới gốc cây, thỉnh thoảng kiểm tra tình hình ông cụ, dưới tác dụng của thuốc, ông cụ ngủ rất ngon, cũng rất bình an, bà cụ đang bận việc ngoài vườn rau xanh.

Trong núi truyền tới tiếng côn trùng, kết hợp lqd với tiếng lá cây lay động trong gió, trộn với tiếng ve sầu kêu, tất cả sao hài hòa an bình thế.

Ôn Uyển ngồi ở đó nghĩ không oán trách được những người cổ đại, đều thích theo đuổi sự yên tĩnh của thế ngoại đào nguyên, hoàn cảnh đó, quả thật khiến cho người ta có thể thả lỏng bản thân, lẳng lặng hưởng thụ cuộc sống.

Sau khi Giản Dung đổ đầy nước trong lu, tiếp tục bổ củi ở trong sân, Ôn Uyển bưng một chén sứ lớn tới, hết sức hưng phấn: "Giản Dung, anh xem đây là gì?"

Ôn Uyển thuận tay đưa chiếc chén sứ lớn tới trước mặt Giản Dung, Giản Dung ngừng động tác trong tay, quay đầu nhìn, gương mặt kinh ngạc: "Hả, ở đâu ra nho dại vậy?"

Thứ đồ này ở nông thôn không lạ gì, nhưng cũng có vài năm anh không thấy rồi, đối với Ôn Uyển mà nói, cũng là vật mới lạ.

"Bà cụ cho, chua chua ngọt ngọt, ăn rất ngon." Ôn Uyển cười giống như đứa bé nhìn Giản Dung, dáng vẻ đó làm say lòng người nói không nên lời.

Giản Dung gật gật đầu, nhìn nho dại trong chén Ôn Uyển, bản thân cũng thèm ăn: "Cho anh một ít!"

Trước kia lúc huấn luyện dã ngoại, gặp được còn có thể ăn, chỉ là đối với bọn họ mà nói là lấp đầy bao tử, ăn không có gì ngon, hôm nay vừa thấy, lại muốn ăn rồi.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Ôn Uyển vừa nghe, đột nhiên rút tay về, mặt gian gian nhìn Giản Dung: "Muốn ăn sao? Có thể, hôn em một cái!" Mắt thông minh mở to, mong đợi tràn đầy cõi lòng nhìn Giản Dung.

Trong nháy mắt nụ cười trên mặt Giản Dung cứng lại, trừng mắt, nghiêm mặt dạy dỗ Ôn Uyển: "Lại bắt đầu càn quấy, cũng không nhìn coi đây là đâu? Nha đầu này cả ngày trong đầu nghĩ những cái gì hả?"

Nha đầu này không biểt rụt rè, nếu không có thì không đưa chút đồ lót dạ à?

"Ai càn quấy chứ, cái này gọi là trao đổi đồng giá, em còn bị thua thiệt!" Ôn Uyển không chút khách khí trợn trừng mắt nhìn lại, cô không được lời nhiều lắm, nhìn Giản Dung như vậy, giống như bản thân bị thua thiệt vậy, nói xong, Ôn Uyển tức giận ném một trái nho vào trong miệng, tức giận bĩu môi.

Giản Dung bất đắc dĩ lắc đầu, lúc nào mới có thể lớn lên đây, không nói thêm gì nữa, tiếp tục bổ củi, Ôn Uyển ngồi bên cạnh, tức giận không nhẹ, em muốn nói thì nói chuyện với chính mình đi, còn có thể nói vài câu, anh không để ý gì đến em đâu, bực bội này chỉ có thể tự em nhận lấy.

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Where stories live. Discover now