Chương 35

3.6K 68 0
                                    

Ôn Uyển ngẩng đầu nhìn Giản Dung, chỉ thấy ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Giản Dung thuận thế ôm Ôn Uyển mở cửa, chỉ thấy đoàn trưởng đứng bên ngoài, chị dâu cũng đã đổi quần áo hơi xấu hổ đứng bên cạnh đoàn trưởng Triệu.

Hàn Hề không mở miệng nói chuyện, đoàn trưởng Triệu trừng mắt, nhìn vợ mình, đưa tay đụng một cái: "Nói gì đi? Bình thường không phải em biết ăn nói?"

Hôm nay nếu không phải cô nói lung tung, sẽ không thể xảy ra chuyện hỗn loạn này, về sau xem cô còn không nhớ lâu?

Giản Dung cứ nghiêm mặt như vậy, nhìn Hàn Hề, không đợi Hàn Hề mở miệng, Giản Dung nói trước: "Chị dâu, không có việc gì thì thôi? Tôi còn muốn đi ra ngoài cùng Ôn Uyển."

Bị bắt buộc tới xin lỗi, nhưng không có thành ý, anh cũng không lạ gì, huống chi, là người đàn ông tham gia lqd quân ngũ, không phải anh hẹp hòi, nếu không phải có nói như vậy, lấy tính khí Ôn Uyển, sẽ không làm khó dễ chị dâu.

"Xin lỗi, Ôn Uyển, hôm nay là chị không đúng." Hàn Hề mấp máy môi, vừa định nói gì nữa, chỉ nghe thấy Ôn Uyển mở miệng: ""Chị dâu, em cảm thấy dáng dấp của đoàn trưởng giống như thổ phỉ vậy, lại không biết đau lòng thay phụ nữ, sao chị lại coi trọng anh ta?"

Ôn Uyển vừa nói xong lời này, Hàn Hề đột nhiên ngẩng đầu nhìn Ôn Uyển.

"Người nào giống như thổ phỉ, cô nói gì vậy?" Hàn Hề trừng mắt nhìn Ôn Uyển, rất khó chịu, "Chuyện hôm nay như vậy, anh ấy đã giáo dục phê bình tôi một lần, còn để cho tôi xin lỗi cô, cô giận tôi, sao lại nói anh ấy không tốt?"

Chuyện hôm nay như vậy, cô chịu trách nhiệm, cô đã nghiêm mặt tới nói xin lỗi, sao Ôn Uyển còn chửi người đàn ông của mình, không thể nào nói nổi?

Ôn Uyển thấy chị dâu thật nóng nảy, phì cái bật cười, mấy người kinh ngạc nhìn Ôn Uyển.

"Chị dâu, chị xem, em cũng vậy cũng chỉ nói dáng dấp đoàn trưởng giống như thổ phỉ, chị cũng không vui mừng,  giống vậy, chị nói Giản Dung, giống như cầm một cây kim nhọn đâm vào đáy lòng em rồi." Ôn Uyển nhìn chị dâu, trong mắt tràn đầy thành khẩn. Giọng nói lạnh nhạt tiếp tục nói: "Từ nhỏ em chỉ thích anh ấy, anh ấy là anh hùng của em, em yêu anh ấy không liên quan đến việc anh ấy đẹp hay xấu, nghèo khó hay sang giàu."

Cô đã yêu Giản Dung từ nhỏ, nếu để ý Giản Dung phá tướng, đã ly hôn từ sớm rồi.

Nếu không phải thích, cũng sẽ không theo quân, lời nói này của cô không phải vì bị kích thích, chỉ hy vọng về sau chị dâu không lấy Giản Dung ra làm đề tài, trái tim đều làm bằng thịt, nếu Giản Dung nghe được, cũng sẽ khó chịu trong lòng.

Ôn Uyển nói vài câu đơn giản, khiến trong nháy mắt Hàn Hề thay đổi cách nhìn với Ôn Uyển, vốn cho rằng là con nít yếu ớt, không ngờ đáy lòng lại lương thiện như vậy, cũng có thể nói ra lời nói dễ nghe như vậy.

"Xin lỗi, chị không biết, chị không có ý xấu." Hàn Hề mím môi, hơi ngượng ngùng nhìn Giản Dung, vào lúc này mới biết xem như mặt đã mất hết, cũng biết mình quá nông cạn, khiến lão Triệu khó chịu.

Lão Triệu nhìn vợ mình ăn nói khép nép, trong lòng cũng đau, nhẹ giọng nói với Ôn Uyển: "Tiểu Uyển, xin lỗi cũng đã nói rồi, về sau chị dâu em sẽ nhớ kỹ, chuyện này dừng lại thôi, tính khí này của vợ anh, về sau anh sẽ để ý thêm."

Quân sủng cô vợ nhỏ - Mặc Tô Lê (FULL) Where stories live. Discover now