Chương 81 - 85

4.2K 106 24
                                    


Chương 81. Yêu thầm

Vụ đấu súng tại tiệc tối giao thừa của Giải trí Tinh Thiên rất ồn ào.

Ảnh chụp xuất hiện trên mạng bao gồm cả ảnh vết đạn trên cửa sổ thủy tinh, hội trường lộn xộn, và bục phát biểu tan nát.

"Người biết chuyện" còn lộ ra việc đèn treo trang bị cơ quan nỏ tên, tin tức làm người nghe kinh sợ xuất hiện liên tiếp. Người trong giới giải trí thay nhau ra mặt nói về vụ mưu sát này, các phóng viên chạy tin tức cả đêm.

Một vài tài khoản tin tức giải trí, tài khoản marketing có mấy chục vạn người hâm mộ, bắt đầu phát liên tiếp các tin tức thật giả lẫn lộn. Trong đó có bàn tay của bộ phận quan hệ xã hội Giải trí Tinh Thiên, dẫn đường dư luận. Cũng có những kẻ cầm tiền của Tập đoàn Quang Thế, ra sức hắt nước bẩn lên người Lương Quân.

Lương Quân trong nghề coi như là một người khá khiêm tốn.

Tuy ông có sự nghiệp thành công, gia đình mỹ mãn, coi như là người chiến thắng cuộc đời, nhưng ông không phải một trong những người giàu nhất, con trai không chơi bời đàn đúm, con gái cũng không phải minh tinh lớn. Đầu năm nay theo đuổi thần tượng, có fan còn không biết thần tượng của mình thuộc công ty nào, chứ đừng nói đến việc biết bộ dạng Tổng giám đốc tròn méo ra sao.

Lần này, Tập đoàn Quang Thế không định chế giễu, bỏ đá xuống giếng, mà luôn ám chỉ rằng cấp cao của Giải trí Tinh Thiên có tác phong hủ bại, có giao dịch tiền quyền với Tổng cục Điện ảnh. Trong đó có con trai một cổ đông họ D, đã ngủ với nhiều minh tinh nhỏ, người mẫu nhỏ đến mức đếm không hết, người "không nghe lời" sẽ bị phong sát. Trong bài viết còn nói linh tinh về một nữ diễn viên "giấc mộng ngôi sao tàn lụi, tự sát cũng chưa nguôi lòng", bịa chuyện bạn trai vứt bỏ cô ta, bố mẹ cắt đứt quan hệ với cô ta, muốn cẩu huyết bao nhiêu thì có bấy nhiêu, câu chữ nào cũng ám chỉ đến tấm màn đen của giới giải trí. Xem thì thấy lạc đề vạn dặm, nhưng mục đích của nó là dẫn hướng chú ý của công chúng lệch đi!

Cấp cao của công ty Giải trí Tinh Thiên không sạch sẽ → từng có nữ diễn viên vì tuyệt vọng mà tự sát → chẳng lẽ là do người chủ mưu bí quá hoá liều?

Có người đưa ra ý kiến này, nhanh chóng bị cư dân mạng sáng suốt phun vào mặt: Kẻ chủ mưu ngay cả súng ngắm cũng có, phù hợp với hình tượng "người bị hại đến bước đường cùng" à?

Tập đoàn Quang Thế thấy không ổn, ngay lập tức chuyển đề tài sang hướng CEO Lương Quân không được lòng người. Việc lắp cơ quan trong đèn treo này, chắc chắn chỉ có nhân viên trong công ty mới có thể làm được!

Điểm khớp này, mọi người không có gì để tranh cãi.

Người của Quang Thế trong bóng tối chuyển trọng điểm bàn luận cuối cùng lên người nhân viên phục vụ, cho kẻ này đội cái mũ "có nỗi khổ trong lòng", tẩy não những người còn ồn ào "vì sao không giết người khác mà lại cố tình nhằm vào Lương Quân". Không cần biết súng từ đâu đến, thân phận thật của nhân viên phục vụ là gì, dù sao thì không có ruồi bọ thì sao có giòi, cái này gọi là oán hận chất chứa từ lâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[dammei-edit] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ