Chương 56 - 60

2.3K 90 48
                                    



Chương 56. Âm mưu

Ánh đèn lắc lư qua lại trước mắt.

Lưu San bối rối, cô ta cố nửa ngày vẫn không bò dậy được, toàn thân không còn chút sức lực nào, chỉ có thể dán trên mặt đất lạnh lẽo thở hổn hển.

Không biết qua bao lâu, Lưu San mới miễn cưỡng nhận ra mình đang ở trong một kho hàng vắng vẻ, bên cạnh chất đống container, phía trên phủ vải bạt, một con gián bò từ trên xuống.

Cô ta định hét lên, cố sức cựa quậy.

Con gián không có hứng thú với Lưu San, rất mau đã biến mất trong khe hở của vải bạt.

Lưu San vẫn hoảng hốt, cảnh trước khi hôn mê lại như diễn ra ngay trước mắt. Cô ta không ngu, sau khi phân tích sự việc, không hề do dự mà tập trung nghi ngờ lên người tên gầy kia.

Tên gầy cố ý dùng tiếng Nga để thử cô ta.

Lưu San nghe không hiểu nên không trả lời. Tên gầy lập tức nắm lấy thóp, chỉ ra cho Lý Phỉ rằng "Lưu San chắc chắn phải biết tiếng Nga", còn nói ra điểm quan trọng "các anh em đã điều tra rõ".

– Chẳng lẽ Lý Phỉ đã có vây cánh?

Thế giới Bị Từ Bỏ trong nguyên tác toàn là quái vật, không khác gì mấy tiểu thuyết tận thế bình thường, quái vật ăn người, người cũng ăn người. Nhân vật chính Johnson Brown trong một khoảng thời gian rất dài phải che giấu dị năng của mình, lẩn trốn.

Những gã đàn ông có sức mạnh, ngang ngược tàn bạo, cầm vũ khí đi cướp bóc đồ ăn.

Người muốn tự bảo vệ mình phải liên hợp với nhau, chống lại mấy kẻ mất nhân tính kia.

Thế giới Bị Từ Bỏ là tuyệt cảnh tàn khốc. Ở đây không có pháp luật, không có đường sống, người chết đói không ít. Khi đối mặt với sự tấn công của quái vật, họ có kêu gọi thế nào cũng không tìm được sự giúp đỡ. Cho nên trong nguyên tác mới gọi là "Thế giới Bị Từ Bỏ".

Tên sách nguyên tác là "Outcast", tên dịch là "Kẻ bị từ bỏ".

Outcast là tên một đám người dị năng giãy dụa cầu được sống, gọi chính mình.

Outcast còn có nghĩa khác, là kẻ bị đuổi khỏi nhà. Đây là một đám người đáng thương, không có nhà để về, bị người ở thế giới bình thường bài xích.

Rất nhiều người bị sụp đổ tinh thần, rất nhiều người khi trở về thế giới thực không che giấu dị năng rồi bị chính phủ các nước bắt đi, còn càng nhiều người hơn nữa không thể sống sót mà rời khỏi Thế giới Bị Từ Bỏ. Mở đầu bộ truyện anh hùng này, rất u ám, ngập tràn giết chóc máu me. Nó không phải là một câu chuyện cổ tích.

Giống như một bộ truyện nổi tiếng trên toàn thế giới của nước Anh, mọi người chỉ hướng đến thế giới ngập tràn phép thuật kia, mà hoàn toàn xem nhẹ những miêu tả về sự hiểm nguy của chiến tranh.

"Kẻ bị từ bỏ" đầy đủ các loại dị năng không tưởng, phong cách vẫn là nhóm nhân vật chính đối đầu với thế lực tà ác, mang theo sự dũng của anh hùng nước Mỹ. Nạn nhân của bạo lực học đường, lớn lên trở thành vị cứu tinh của thế giới mộng ảo, thu hoạch được tình yêu, tình thân, tình bạn. Nhân vật chính Johnson Brown có vô số fan hâm mộ trên toàn thế giới.

[dammei-edit] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ