Chương 11 - 15

3.1K 138 38
                                    



Chương 11. Chuyện yêu đương

Vẻ mặt Lý Phỉ cứng lại.

Trong mắt anh lộ ra kinh ngạc, như lần đầu mới biết Giản Hoa. Anh không nhin được đánh giá lại đối phương từ đầu đến chân.

Sau khi Giản Hoa ném ra một câu kinh hãi thế tục, cậu lại làm như không có việc gì mà mở thực đơn của tiệm cà phê ra xem. Trong cuộc nói chuyện vừa rồi, cậu luôn ở thế yếu, bị Lý Phỉ dắt đi, đến tận khi cậu nói ra lời không theo lẽ thường kia mới đem tình thế nghịch chuyển.

Hơn nữa...

Giản Hoa hơi nheo mắt lại: Cậu cũng không cho rằng mình lừa được ai.

Sáng sớm nhận điện thoại, Lý Phỉ còn chưa báo tên, cậu đã biết. Không biết đã quen thuộc với giọng nói của Lý Phỉ đến mức độ nào?

Vừa rồi biết Lý Phỉ cũng là người mang bí mật về dị năng, khi tâm tình dao động, Giản Hoa lại bị tấm áp phích trong tạp chí thu hút.

Cậu đã để lộ quá nhiều điều...

Sau khi chọn một tách Americano coffee, Giản Hoa rung chuông trả thực đơn cho phục vụ. Cậu không hiểu mấy ly đồ uống màu nâu này có gì ngon. Dù Lý Phỉ bảo cậu tùy chọn nhưng xem xong thực đơn, cậu nghĩ không nên để Lý Phỉ tốn tiền, cũng như một cách để tỏ ra thân thiện.

Thấy Giản Hoa chọn cái có giá rẻ nhất, Lý Phỉ bật cười.

"Cậu thật khách khí."

Ảnh đế đã quay lại với bộ dạng trò chuyện vui vẻ, nhưng anh lại nhíu mày như đang phiền não về điều gì.

Dưới ánh nắng chiều ấm áp, họ bàn về giải trí truyền thông Tinh Thiên, bàn về phim ảnh, không khí vui vẻ yên bình. Người được tỏ tình không hề mất tự nhiên mà người tỏ tình lại càng tự tại.

Khi trợ lý Lâm đến, ngạc nhiên thấy khung cảnh trò chuyện hòa hợp của hai người.

"Xin lỗi, tôi bị kẹt xe nên đến muộn." Trợ lý Lâm vừa lau mồ hôi, vừa mở ra cặp táp bên người, lấy hợp đồng ra.

Trở lý Lâm ở bên Lý Phỉ ba năm, người khác không biết, y chẳng lẽ cũng không hiểu?

Ảnh đế Lý Phỉ có tiếng là tốt tính nhưng đó là khi Lý Phỉ đang trong "trạng thái làm việc". Bầu không khí trước mắt rất tốt nhưng ai biết trong lòng Lý Phỉ nghĩ gì?

Nói tiệm này tuy nói là Lý Phỉ mở nhưng người ra mặt lại là người khác, Lý Phỉ chỉ bỏ vốn.

Trợ lý Lâm cho rằng khi mình đến sẽ thấy mình Giản Hoa đang ngây ngốc chờ ký hợp đồng. Lý Phỉ nào có tâm trạng ngồi nói chuyện phiếm? Trên mạng đều loạn cả lên, Tiêu Nhã Cầm còn không chịu an phận, công ty đang sứt đầu mẻ trán, định ngày mai mở buổi họp báo chứng thực Lý Phỉ không bị thương.

"Đây là trợ lý của tôi, Lâm Hiểu."

"Chào cậu." Trợ lý Lâm thấy bên má ran rát. Trước khi đến đây, y còn nói với người đại diện, bình luận về Giản Hoa không tốt lắm, ai biết đều nói người này rất kiêu ngạo, không biết cách làm người. So với Lý Phỉ là hai loại người hoàn toàn khác biệt, Lý Phỉ chắc đến tám phần sẽ đổi ý.

[dammei-edit] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ