Chương 14: Lucya

1.2K 94 59
                                    

Natsu từ cửa đi vào, bên cạnh anh còn có Lisanna, anh nở nụ cười tà mị, giọng chế giễu: " Anh trai à, không ngờ anh là đứa con ngoài giá thú của ba tôi, là kết quả khi ba tôi ngoại tình, chỉ là một đứa con được sinh ra từ kẻ thứ ba, mà dám bước vào nhà của dòng họ Dragneel sao? Hừ, thật nực cười."
Natsu ôm Lisanna đi đến chỗ Gray, anh liếc nhìn Lucy, mắt toé lên một tia độc ác: " Còn ngoại tình với vợ tôi, đúng là mẹ nào con đó"
Gray nhíu mày, tay nắm thành quyền, nhưng nghĩ đến điều gì đó, anh liền nhếch môi cười: " Vậy là cậu không biết rồi, tôi có thể đường đường bước vào đây với danh nghĩa là đứa con ngoài giá thú sao? Không ngờ em tôi lại ngu ngốc tới vậy."
Nghe vậy mặt Natsu liền biến sắc , người anh toả sát khí khiến mọi người xung quanh sợ hãi " không lẽ, ba tôi..."
Gray hả hê nhìn Natsu, anh nở nụ cười chết người :" Đúng vậy em trai, kể từ hôm nay, em sẽ có mẹ mới"
Mặt Natsu tối sầm lại, khốn kiếp, đã ngoại tình, gián tiếp giết chết mẹ anh, mà còn kết hôn với bà ta, rốt cuộc coi anh là gì?
Natsu liền cầm lấy cái lọ hoa, tay nổi gân xanh, tức giận đập mạnh chiếc lọ xuống​ đất.
" Xoảng" chiếc lọ vở thành từng mảnh.
" Natsu anh bình tĩnh đi" LisAnna ôm lấy lưng Natsu, mặt cô ta như sắp khóc, Natsu thấy Lisanna như vậy, đôi mắt liền trở nên cưng chiều, ôn nhu, anh quay người​, ôm cô vào lòng " Xin lỗi, đã làm em sợ"
Lucy nắm chặt tay,  mặt trắng bệch, cô im lặng từ khi Natsu và Lisanna bước vào, thấy họ thân mật, ở ngực bên trái đau lắm... Còn ghen tỵ nữa, ghen tỵ với người con gái ở trong ngực Natsu, khác với Lisanna, luôn được quan tâm, cô chỉ là đồ thừa không đáng được Natsu chú ý.
Lisanna mỉm cười uất ức, nhưng không ai thấy được, bên trong nụ cười đó là sự khinh thường, chứa đầy sự thù ghét.
Lisanna thấý thái độ của Lucy như vậy, lòng thoả mãn, đầu loé lên một suy nghĩ nào đó, buông Natsu ra, đi đến chỗ Lucy, giọng ngọt ngào nói: " Cô không sao chứ Lucy? Tôi thấy cô không khoẻ, cô có khó chịu chỗ nào không?"
Lucy nheo mày lại, cô ta ngoài mặt hỏi thăm cô, tay thì véo cô, đây có được​ coi là quan tâm không?
Cô ta ngày càng nhéo mạnh, móng tay đâm xuyên vào da của cô, vì đau quá, Lucy liền đẩy nhẹ Lisanna ra.
Lisanna nhếch môi, lảo đảo ra phía sau vài bước, rồi té mạnh xuống đất.
" AA..A"
" Lisanna" Natsu lập tức chạy đến đỡ Lisanna dậy.
Lucy có linh cảm không tốt, cô chỉ đẩy nhẹ cô ta thôi, không đến mức té như vậy.
" Tôi...tôi không cố...AAA"
Lucy chưa nói xong, Natsu liền nắm chặt tay cô, chặt đến nổi có thể nghe được tiếng xương của cô, đôi mắt anh đỏ ngầu như muốn giết người, anh kéo mạnh tay Lucy đi.
" Đau...quá...bỏ ra" Lucy đau đến chảy nước mắt, cô không có đẩy Lisanna mà, " Nat..s.u..bỏ..e.m..r.a"
Mọi chuyện đều là do cô, đều bắt nguồn từ cô, đều do cái gia đình khốn nạn của cô, con đàn bà này, hôm nay còn dám đẩy Lisanna trước mặt anh, đúng là không biết phép tắt, vậy hôm nay để anh dạy cô.
" Bỏ Lucy ra " Gray tức giận, cố gắng kéo tay Natsu ra khỏi Lucy, Natsu không để ý, liền đạp vào bụng Gray, Gray mất đà liền ngã ra phía sau.
" Cô không xứng đáng ở đây, mau cút ra khỏi căn nhà này, đừng làm ô uế nó."
Nghe Natsu nói vậy, Lucy liền dồn sức giật tay ra khỏi Natsu, đúng lúc đó Natsu liền buông tay Lucy ra, cô mất thăng bằng liền lảo đảo ngã ra phía sau.
" AAAA...A"
Phía sau là mảnh vụn của cái bình hoa bị bể do Natsu đập, cô rên lên vì đau đớn, chân cô bị mảnh vụn đâm vào, vì sợ bị đâm vào người nên cô dùng tay chống, tay cô bị đâm xuyên, máu chảy không ngừng.
" Đa..u...q.u..á!"
" LUCY" Gray vội vã chạy lại, ôm Lucy ra khỏi đó.
" Thằng khốn này" Gray tức giận, nắm tay thành quyền, muốn lao đến đánh Natsu ngay lập tức, nhưng Lucy liền kéo tay anh lại " Đừn..g...Gray..e.m..kh.ô..ng...s.a..o" Lucy mím chặt​ môi, mặt tái nhợt như không còn một giọt máu.
Natsu vẫn đứng đó không nói gì, đúng là anh cố ý đó, thì sao?
Lisanna nhếch môi, cười khinh, khuôn mặt cực kỳ gian xải, bỗng chớp mắt liền biến thành khuôn mặt vô tội, đáng thương: " Lucy, cô không sao chứ? Tôi thay mặt Natsu xin lỗi cô, thường ngày anh ấy không như vậy đâu, anh ấy đối xử rất tốt với tôi, không biết tại sao lại thành ra như vậy"
Lisanna cô ta không xứng đáng với Natsu, cô ta đúng là một con cáo già, cô ta làm vậy cô sẽ càng không nhường Natsu cho cô ta.
Lisanna đắc ý quay qua nhìn Natsu, giọng trách móc: " Anh không được đối xử với Lucy như vậy, cô ấy là em gái em."
" Anh biết rồi." Natsu không thèm để ý đến Lucy liền đi ngang qua người cô đi lên lầu, chỉ để lại một câu: " Cô tốt nhất nên đối xử tốt với chị mình một chút "
Chị? Chị gì ở đây? Rốt cuộc là sao? Lucy nhìn chằm chằm Lisanna.
Lisanna mỉm cười nói " Chị là Lucya, em gái lâu rồi không gặp"

Nước mắt  thiên nga trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ