Chương 7: Hận

2K 137 22
                                    

Natsu quay mặt lại với vẻ không ngạc nhiên gì, trái lại còn rất bình tĩnh.

" Cậu không cần phải tỏ vẻ bình tĩnh , đừng tưởng cậu lừa được Lucy thì có thể lừa được tôi !"

Đi đến bên cạnh Natsu , Gray nói với giọng mỉa mai, thản nhiên, nhưng lại chứa đầy tức giận, còn Natsu thì cứ im lặng không nói gì cả.

"Cậu chính là ngỗng con , cậu không có anh em sinh đôi gì cả, tất cả những gì cậu nói với Lucy đều là giả dối , chỉ vì muốn cô ấy tránh xa và biến khỏi cậu, cậu mới làm vậy! Tại sao vậy, không phải cậu cũng rất thích cô ấy ư? Lucy cũng đâu làm gì có lỗi với cậu, tại sao lại đối xử với cô ấy như vậy?"

Natsu lúc này mới lên tiếng, giọng anh đầy oán hận, nhưng trong nỗi oán hận dường như có một chút gì đó uất ức, niềm đau, sự mất mát .

"Anh thì làm sao hiểu được , chính gia đình cô ta là lí do khiến gia đình tôi tan nát. Ba cô ta và ba tôi là bạn thân sau khi hai người cùng nhau lập nghiệp , sự nghiệp thành công cứ thế mà đi lên, hai người đã lập ra tập đoàn lớn J.I . Không ngờ sau khi sự nghiệp thành công , ba cô ta Jude Heartfilia đã đâm sau lưng ba tôi , phản bội ba tôi khiến ba tôi trở về tay trắng , vì quá tức giận, mỗi lần có uất ức gì , ba tôi đều trở về trút giận lên mẹ tôi, khi nào mẹ tôi cũng khóc, nhưng vẫn yêu thương và ở bên cạnh ba tôi nhưng cho đến một ngày lúc tôi 5 tuổi, mẹ tôi đã phát hiện ba tôi đã ngoại tình từ khi sự nghiệp sụp đổ và cũng có một đứa con bằng tuổi tôi , mẹ tôi vì không muốn sống đau khổ như vậy ,đã cầm dao tự tử trước mặt tôi ,trước khi chết, mẹ tôi nói là yêu tôi rất nhiều, anh có biết nỗi đau đó không?, vậy mà tôi không biết còn chơi thân với con gái của kẻ thù. Cũng may tôi đã đọc được nhật kí của mẹ tôi . Còn ba tôi, sau khi mẹ tôi chết đã cảm thấy có lỗi bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp và chăm sóc tôi . Tôi cảm thấy rất đau khổ khi đọc được nhật kí tôi cảm thấy rất hận gia đình cô ta , nếu không phải do ba cô ta mẹ tôi đã không chết, ba tôi đã không ngoại tình, tôi đã không mất mẹ, gia đình tôi đã không tan nát. Tôi hận cô ta vô cùng."

Đôi mắt trở nên đỏ ngầu, những nổi uất ức, những đau khổ, Natsu như muốn trúc hết lên Gray.

"Nhưng Lucy không có lỗi , người có lỗi là ba cô ấy không phải cô ấy , tại sao anh lại có thể trúc giận lên cô ấy?"

"Anh im đi ,cô ta hay ba cô ta cũng vậy thôi, tôi sẽ khiến cô ta phải trả giá cho tất cả những gì ba cô ta đã làm với gia đình tôi, vì không tìm được ba cô ta nên cô ta sẽ là người phải trả giá."

Natsu cười, một nụ cười đầy oán hận.

"Vì vậy mà anh mới khiến cho sự nghiệp của ba Lucy sụp đổ?"

"Đúng vậy ! Anh nói rất đúng nhưng đó cũng chỉ là bước đầu thôi."

Giọng nói của Natsu có vẻ vui hơn , nhưng bỗng nhiên một câu hỏi hiện lên trong đầu anh .

"Nhưng tại sao anh lại biết được tất cả chuyện đó, nói đi, thật ra anh là ai?"

"Cậu không cần biết, cậu chỉ cần nhớ một điều, có tôi ở đây thì cậu đừng hòng làm tổn thương Lucy, tôi sẽ thay cậu bù đắp những gì cậu làm tổn thương Lucy ."

Gray nói xong thản nhiên bỏ đi , nhưng anh chợt đứng lại , cả Natsu và Gray đều nhìn về phía người con gái tóc vàng đang đứng đó với vẻ mặt đau khổ.

"Tất cả đều là sự thật sao? Gray anh thực sự không phải là ngỗng con ? Tại sao lại lừa dối em?"

Bức xúc khi biết rằng người mình yêu không phải là người mang đến cảm giác ấm áp cho mình, mà là một người khác một người đã làm tổn thương mình, cảm giác này sao lại đau đến thế, sao lại quá nhức nhối ?

Nhớ lại đi, mày phải nhớ lại Lucy thật ra ai mới chính là ngỗng con của mày, thật ra trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì , nhớ lại đi Lucy mày đừng làm một kẻ nhu nhược nữa. Một cơn đau đầu ập xuống , tất cả hình ảnh trước mặt đều dần trở thành màu đen, nhìn về phía Natsu Lucy ngã quỵ xuống.

Hình bóng cậu bé tóc hồng mỉm cười nhìn cô bỗng hiện lên trong đầu . Đúng vậy, Gray không phải là ngỗng con của cô mà chính là Natsu.

Nước mắt  thiên nga trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ