Chương 12: Sống chung

993 88 19
                                    

Sau khi đính hôn, Natsu liền sai người đến nhà Lucy thu dọn đồ đạc của cô, kể từ hôm nay cô sẽ sống chung với anh, còn dì Canna đã đi công tác, cô chưa dám nói cho dì biết.
Mọi chuyện diễn ra, nhanh như một cái chớp mắt, nhìn ngôi biệt thự trước mặt, cô không thể tin nổi mình là nữ chủ nhân ở đây.
" Tiểu thư Heartfilia "
Một người phụ nữ trung niên, khuôn mặt nghiêm nghị đi đến chỗ Lucy.
" Tôi là quản gia ở đây, Laylia "
Theo tuổi tác, Laylia lớn tuổi hơn Lucy, cô lễ phép trả lời.
" Dạ"
Thấy Lucy nhìn xung quanh, Laylia biết cô đang tìm Natsu, bà liền nói: " Thiếu gia đã điến công ty rồi thưa tiểu thư, thiếu gia đã nói tôi chuẩn bị phòng cho cô, mời cô đi theo tôi "
Bị nói trúng tim đen, Lucy ngượng ngùng trả lời " Dạ, con biết rồi "
Laylia đi trước dẫn đường, Lucy đi sau.
Phòng Lucy cạnh phòng Natsu, phòng cô được thiết kế theo kiểu Phương Tây, lại được thiết kế theo sở thích của Lisanna. Cô cảm thấy có chút ghen tỵ với Lisanna, mặc dù không biết tại sao Natsu đính hôn với cô, nhưng được ở bên cạnh Natsu là cô vui rồi.
Được đính hôn với Natsu, quả là món quà quý giá nhất, dành tặng cho ngày sinh nhật thứ 18 của cô, và điều trùng hợp là sinh nhật của Natsu cách cô 5 ngày, có nghĩa là hôm nay là sinh nhật của Natsu, 5 ngày nữa là sinh nhật của cô.
Mỉm cười vui vẻ, Lucy đi xung quanh căn biệt thự. Hôm nay là ngày đầu tiên cô ở đây, cô như con chú chim nhỏ nhảy lon ton vào bếp, hát ca vui vẻ, tự mình nấu một bữa thịnh soạn.
Đây chính là niềm hạnh phúc, niềm mong muốn mà bao cô gái ước ao có được, được đính hôn, được ở chung một nhà với người mình yêu.
Từ hôm nay trở đi, cô sẽ làm một người vợ tốt, dù chưa chính thức kết hôn với Natsu, nhưng cô sẽ làm mọi thứ vì anh, vì cô yêu anh, yêu anh rất nhiều.

Lucy vui vẻ dọn đồ ăn lên bàn cùng một chiếc bánh sinh nhật tự tay cô làm, trên bánh sinh nhật có ghi " Sinh nhật vui vẻ ngỗng con "
Cô mỉm cười hài lòng đi rửa bột bánh dính trên mặt rồi ngồi xuống bàn chờ anh.
3 tiếng sau Natsu vẫn chưa về.
4 tiếng sau Natsu vẫn chưa về.
5 tiếng sau Natsu vẫn chưa về.
6 tiếng sau, màn đêm buông xuống, Natsu vẫn chưa về.
7 tiếng sau, quản gia nói " thiếu gia sẽ không về ", cô không tin, vẫn ngồi chờ anh.
8 tiếng sau, bây giờ đã là 11h khuya, cô lo lắng, sợ anh xảy ra chuyện gì không may, cô liền chạy lên lầu thay đồ, cầm túi xách, chạy ra khỏi nhà.

Ở một nơi nào đó.
" Sinh nhật vui vẻ Natsu " Lisanna vòng tay qua cổ Natsu, hôn lên má của anh.
" Lisanna, xin lỗi! " Natsu ôm lấy Lisanna, ôn nhu nhìn cô.
Lisanna liền lắc đầu mỉm cười, đôi mắt chứa đầy nỗi uất ức " không sao, em không trách anh, anh làm vậy là cũng vì đòi lại công bằng cho em, nhưng anh làm vậy với cô ấy có tàn nhẫn lắm không? Dù gì cô ấy cũng là thanh mai trúc mã, là người anh từng yêu"
Natsu im lặng một hồi, giọng nói chứa đầy căm ghét " Cô ta, không xứng "
Câu nói của Natsu khiến Lisanna nheo mày, mặc dù anh nói vậy, nhưng hề phủ nhận là anh không yêu Lucy, vẫn còn yêu cô ta? Được thôi, Lucy mãi mãi chỉ có thể là quá khứ, cô mới là hiện tại.
Bỗng nhiên Lisanna nhướng người, hôn Natsu điên cuồng, Natsu liền đáp lại, ôm chặt eo Lisanna hôn mãnh liệt.
Lisanna cười thầm trong lòng, đôi mắt toé lên sự kiêu ngạo, nhìn cô gái tóc vàng đang đứng sau cánh cửa kia.
Lucy ôm miệng, trước mắt liền phủ một lớp sương mù. Cô lo lắng cho anh, liền chạy đến công ty anh, không ngờ anh không về nhà là vì anh đón sinh nhật với cô gái khác.
Cô dựa vào cạnh cửa, cười chua xót, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, bỗng một bàn tay lau nước mắt cho cô.
" Lucy đừng khóc, có anh đây, nó làm tổn thương em, anh trai này sẽ dạy dỗ nó"

Nước mắt  thiên nga trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ