[Bảo Bình X Sư Tử] Ngôi sao của tôi.

1.3K 82 18
                                    

Khi nhìn lên bầu trời đêm bạn sẽ nhìn thấy một ngôi sao sáng nhất, nhưng có thể người ngồi cạnh bạn lại không cho rằng như thế. Mỗi một người đều có một ngôi sao sáng riêng của mình. Nó không to nhất, không đẹp nhất, không sáng nhất nhưng hoàn hảo và khiến bạn mỉm cười khi nhìn thấy.

Con người cũng vậy, ai cũng có thể có rất nhiều người bên cạnh, loại người nào cũng có. Có thể thấy một cô nàng vô cùng xinh đẹp lại thích ở cạnh một anh chàng hơi ngốc và không có tí gì nổi bật. Hay một chàng trai hoàn hảo không thể chê suốt ngày lẽo đẽo theo đuôi một cô nàng nóng nảy.

Không phải vì họ đối lập mà thu hút lẫn nhau, bởi vì trong mắt họ. Đối phương chính là ngôi sao sáng đó.

Và tôi, cũng có một ngôi sao. Giữa muôn vàn vì sao chói loá, thì cô ấy rực rỡ hơn hẳn, như toả ra một luồng ánh sáng vậy. Luồng ánh sáng thần kì có thể chữa mọi vết thương của tôi. Cô gái ấy...

- Trọng Sư Tử! Hai phút nữa mà không xuống thì cậu chết chắc!_ ném viên đá thứ ba vào cánh cửa sổ tầng hai. Nhiên Bảo Bình nhíu mày chống nạnh hét lớn. Trọng Sư Tử bên trong giật mình thức khỏi giấc mộng tuyệt đẹp của mình. Ngồi dưới giường cậu lườm mắt ra ngoài cửa sổ.

- Cậu mà lườm tớ là chết chắc nhé!_ từ phía dưới cửa sổ vọng lên lời của Nhiên Bảo Bình khiến Trọng Sư Tử giật nảy.

- Không có không có!

                                     *
- Mồ, đã bảo hôm nay phải đi sớm mà. Có phải tối qua lại thức khuya chơi game không?_ Nhiên Bảo Bình hất loạn tóc trước vai ra sau, qua cặp kính nheo mắt nhìn Trọng Sư Tử. Trọng Sư Tử nhìn cô bạn vốn đã thấp hơn mình đang nhón chân lườm mặt cậu nuốt nước bọt.

- Không phải cậu nói trễ sao? Nhanh nhanh nhanh nào._ Trọng Sư Tử túm lấy cổ của Nhiên Bảo Bình lôi cô xềnh xệch đi mặc cho cô la toán lên. Nhiên Bảo Bình dạng hai chân ra lấy thế lật người thoát ra khỏi khoá tay của Trọng Sư Tử.

- Cậu phiền quá!_ Nhiên Bảo Bình thở hắt ra, tay hất nhẹ loạn tóc trước vai ra đằng sau. Trọng Sư Tử chăm chú nhìn cô, nhìn ngón tay trắng thon hất loạn tóc mềm mại tung lên, nhìn hàng lông mi run run theo chuyển động xinh đẹp của mí mắt, nhìn luôn cả cánh môi hồng nhứ cánh hoa anh đào mùa xuân.
 
Đúng vậy, ngôi sao sáng nhất của tôi - Nhiên Bảo Bình.

Nhưng mà có một vấn đề, cậu ấy không phải là ngôi sao sáng nhất của mình tôi.

- Bảo Bình! Chào buổi sáng.

- Chào buổi sáng. _ Nhiên Bảo Bình đánh mắt theo hướng gọi của các anh năm hai và theo thói quen hơi cúi người xuống chào.

- A, là Nhiên Bảo Bình lớp 2 kìa. Hôm qua cậu ấy xếp hàng cạnh tớ đấy, xinh cực.

- Cô ấy là năm nhất thật sao, nhìn có vẻ trưởng thành nhưng... Tớ thích. Hahahaha.

Như mọi người thấy đó, Bảo Bình không phải là ngôi sao sáng của riêng tôi. Rất nhiều người chú ý chúng tôi khi cả hai đi cùng nhau. Và đương nhiên là do ánh sáng của Nhiên Bảo Bình. Nhưng mà, cậu là ai cơ chứ. Là Trọng Sư Tử, cậu chắc chắn sẽ đoạt lấy ánh sáng đó và độc chiếm nó, hâhhahahahahaha. (Bảo Bình: tên biến thái)

Tổng hợp đoản văn 12 cung hoàng đạo [ Bảo Bình ]Where stories live. Discover now