[ Thiên Bình X Bảo Bình ] Cẩu Huyết

1.9K 130 13
                                    

- Đi mà, coi như tớ van xin cậu. _ Cự Giải chấp hai tay lại, đôi mắt rưng rưng long lanh nhìn cô bạn mình bên cạnh.

- Không. _ Bảo Bình đặt ly rượu xuống quầy, liếc mắt sang chán trường nhìn Cự Giải. Bảo Bình hôm nay trên người mặt một chiếc áo crop top đen lộ ra hết vòng hai thon gọn, săn chắc mập mờ có cả từng múi cơ. Chân thon dài với quần giả da đen phối cùng chiếc giày cao gót cao hơn bảy tấc. Bên ngoài là chiếc áo da đầy đinh khí chất. Bảo Bình vuốt mái tóc nhuộm ombre màu trắng khói phía đuôi của mình chép miệng.

- Bảo Bảo à, tớ thật sự không còn đường lui. Chỉ có cậu mới giúp được tớ. _ Cự Giải leo lên chiếc ghế xoay bên cạnh, giương hai mắt cún nhìn Bảo Bình.

- Cậu làm cậu chịu. Để sau này không phải tự tiện quyết định vậy nữa. Xem như là một bài học đi. _ Bảo Bình bộ dáng lười nhát nhún vai một cái, tay tựa vào quầy bar nhấp một ngụm whisky, nhìn Cự Giải cười giảo hoạt.

-Bảo Bình!! Cậu phải giúp tớ. Nếu không họ sẽ không cho tớ chết toàn thấy mất. Bảo Bảo à, cậu biết tớ thương cậu đến nhường nào mà. Chỉ là do hôm đó men vào lời ra, trong lúc hưng phấn, có bảo là.. Là...._ Cự Giải một lần tuôn một tràn, còn ôm chầm lấy Bảo Bình, đến lúc nói đến tai hoạ mình gây ra lại im bặt.

- Là cậu quen biết Aqua, sau đó còn mạnh miệng thách mọi người đua một trận!_ Bảo Bình nhướn người từ từ ép Cự Giải ngả người hẳn ra sau. Cúi đầu, hai tay quấn lấy vào nhau, giọng run run sợ hãi.

- Tớ.. Tớ xin lỗi._ Bảo Bình nhìn biểu tình của Cự Giải cũng không muốn đùa cô nữa. Nhấp thêm một ngụm rượu "hừm" một tiếng nhẹ.

Cự Giải nhận thấy Bảo Bình cũng không còn trách cô liền trở lại phấn khởi, ôm lấy cánh tay Bảo Bình. Cám ơn rối rít. Bảo Bình nhìn Cự Giải không nhịn được cười một tiếng.

- Bảo Bảo, tại sao cậu lại giấu chuyện cậu là Aqua? Tớ thấy cũng bình thường thôi mà, có khi cậu còn sống dễ thở hơn bây giờ. Aqua giờ đang là một trong những tay đua có tỉ số cược cao nhất đó sao. _ Cự Giải uống một ngụm cocktail sau đó quay sang nhìn Bảo Bình hỏi. Chỉ thấy Bảo Bình như bị giật trúng tim can, giật người khựng lại một lúc lâu. Sau liền hắng giọng.

- Ừ thì... Tớ đơn giản không muốn lộ mặt. Để tránh dây vào phiền phức, đua xe không chỉ cạnh tranh trên đường đua, trở về đời thực cũng sẽ có ít nhiều người muốn trừ khử tớ. _ Bảo Bình thở dài vuốt tóc. Mái tóc suôn mượt theo từng kẻ tay cô lại rơi xuống phủ mất một bên mắt Bảo Bình.

Aqua là một trong những tay đua kiệt xuất hiện giờ. Với cái danh nữ thần sa lộ, Aqua chưa từng thua một cuộc đua nào. Với thế giới của những cậu ấm cô chiêu lắm tiền nhiều của, việc chi trả cho những vụ cá cược này cũng rất chi hào phóng, mỗi chiến thắng Aqua hay Bảo Bình  có thể nắm trong tay vài chục triệu. Đủ để bươn chải cả tháng trời cũng như trả nợ tiền để mua những chiếc xe đua của cô.

Bảo Bình thật là cô nhi, cô không được nuôi dưỡng trong cô nhi viện mà là tự mình nuôi sống bản thân. Bảo Bình có một nghị lực sống kiên cường hơn bất cứ ai. Thoáng vẻ cô cũng chỉ biết ăn chơi trác táng nhưng bù lại Bảo Bình phải làm thêm biết bao nhiêu công việc thêm, dây vào những bang hội xã hội đen, dính vào những cuộc cá độ bạc triệu. Có chút liều mạng nhưng đó là miếng cơm manh áo sống qua ngày của Bảo Bình.

Tổng hợp đoản văn 12 cung hoàng đạo [ Bảo Bình ]Where stories live. Discover now