[ Thiên Yết X Bảo Bình ] Cấm Tình

2.6K 145 6
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gió thổi ngày càng mạnh, như không khí xung quanh hai người ngày càng ảm đạm và lạnh lẽo.

Anh là thợ săn, cô là con mồi.

Tại sao vị thần tình yêu lại khiến anh phải sa vào lưới tình của cô, ủy khuất trước sắc đẹp lạnh lùng và tàn bạo của cô. khiến anh không còn tâm trí để phân định ai là thợ săn còn ai mới là con mồi.

Còn cô có khi nào động lòng trước anh, có khi nào rung động với anh không mà sao lúc nào cũng đối xử ghẻ lạnh với anh, mãi mãi coi anh là kẻ thù.

Anh lại bằng mọi giá bỏ qua quy luật của hội mà mạo hiểm bên cô, chỉ cầu cô một chút để mắt đến anh.

Anh bắt buộc phải khiến cô yêu anh.

Cô là một trong những người mạnh nhất của tộc vampire xem chừng đã tuyệt chủng bỗng dưng vực dậy trong đống tro tàn.

Cô làm sao có thể yêu lấy người có dã tâm muốn diệt sạch chủng loại của cô. Nhưng là nghiệt duyên, cô lại động lòng trước anh.

Cô buộc tự giết đi con tim mình nếu muốn giữ lại sự tồn tại cho toàn tộc, cô đâu phải sống cho mình cô. Nhưng tại sao định mệnh cứ sắp đặt cô phải đối đầu với anh.

Mỗi lần như vậy tim cô như hàng ngàn mũi dao cắm chặt trong khi vẻ mặt vẫn bình thản, ảm đạm như cư nhiên.

Cô bắt buộc không được yêu anh.

~~~~~~~~~~~ Trong một đêm lạnh lẽo~~~~

bước chân nhanh nhẹn vụt chạy trên mái nhà một cách yên lặng, ánh sáng xanh từ mặt trăng thuần khiết rọi nhẹ xuống thân ảnh nhanh nhẹn đó. cô trong tay nắm giữ chiếc cọc bạc có uy lực mạnh mẽ nhất được chúa phong ấn, tay cô mang lớp bao da hòng bảo vệ, khuôn mặt cô được mạng đen che đậy cẩn thận nhưng vẫn không tài nào giấu được vẻ đẹp mị hoặc của cô.

Cô khẽ kéo môi, còn vài bước nữa có thể ra khỏi chỗ của bọn Hunter. đúng, tối nay cô có nhiệm vụ, nghe từ tộc trưởng rằng chiếc cọc bạc với sợi xích bạc cùng đá quý quấn quanh có sức mạnh to lớn từ chúa có thể một cọc giết hết tất cả vampire. Nguy hiểm, rất đe dọa. cô chính là được tộc trưởng chỉ định trộm lấy chiếc cọc đó, nhưng mà lại sai cô đi vào nơi nguy hiểm nhất, nơi tập trung nhiều Hunter nhất- những kẻ thèm khát sự diệt vong của Vampire.

Còn ba bước thôi, cô kéo môi dự sẽ dịch chuyển rời khỏi thì một thân ảnh nhanh chóng cản cô lại. cô nhìn người đàn ông trước mặt, sắc mặt cũng không mấy thay đổi nhưng đầu óc cô đang hoạt động không ngừng. liếc thấy chiếc cọc giắt ngang hông với khẩu súng. Chết tiệt! cô gặp phải Hunter rồi.

Người đàn ông ngũ quan hoàn hảo, mùi hương đàn ông mạnh mẽ toát lên trên người. khuôn mặt ảm đạm lạnh lùng không kém gì cô.  Anh chính là Hunter tài năng nhất của hội, ước chừng được đêm nay sẽ có người đến lấy trộm thiên vật, liền đợi sẵn ở đây.

- Không ngạc nhiên?_ Anh cư nhiên lên tiếng, bị phục kích bất ngờ như vậy mà không bất ngờ? Chỉ thấy cô ánh mắt bình thản nhìn anh như chẳng có chuyện gì can hệ với cô. Cô lâu lâu lười biếng chớp nhẹ đôi mắt đỏ huyết làm cho người ta nhìn thấy hoảng sợ, lại cao lãnh rồi mang chút mị hoặc, dụ người.

Tổng hợp đoản văn 12 cung hoàng đạo [ Bảo Bình ]Where stories live. Discover now