Ngoại truyện (contined)

1K 39 15
                                    

"Cậu tìm tớ à?"

Bambam giật mình, quay người ra sau nhìn cô gái đang đứng cười ranh mãnh, thầm oán trách cô bạn thanh mai trúc mã của mình cứ thích làm cậu... hú vía.

"Cái cậu này!" Bambam mắng cô nhưng cô vẫn nở nụ cười tinh nghịch ấy.

JungKook đứng ngơ ngác quan sát hai người họ. Cậu thật ra không giỏi đánh giá bề ngoài người khác, đặc biệt là con gái. Nhưng cô bạn nữ này thì... thực sự đã gây ấn tượng mạnh với cậu. Làn da ngăm vàng khỏe khoắn như bao bạn nữ Thái khác nhưng lại có phần mịn màng hơn nhiều.Ở độ tuổi này, trong khi các bạn gái đồng trang lứa khác luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình thì cô bạn này có vẻ trái ngược hoàn toàn. Cô đi chân trần để lộ đôi bàn chân nhỏ nhắn, chiếc quần đùi đơn giản nhưng vẫn tôn lên được đôi chân thon dài của cô, chiếc áo thun trắng rộng thùng thình yên vị trên cơ thể nhỏ chỉ bằng một nửa nó, mái tóc ngắn đen bóng hơi ướt mồ hôi khiến vài nhánh tóc nhỏ dính vào trán, khuôn mặt và gáy cô. Quan sát kĩ thì có thể thấy cô gái này không quá tệ, có khi còn đáng yêu nữa chứ! Chỉ có điều trang phục cẩu thả cộng thêm phong cách tomboy đã khiến cô nàng xấu đi không ít!

Đang trêu đùa vui vẻ với Bambam, bỗng Lisa có một cảm giác rất lạ, bèn quay mặt ra nhìn người đứng cạnh Bambam. Thấy Lisa tự dưng rời mắt khỏi cậu, Bambam cũng thuận theo ánh mắt cô nhìn về JungKook - người mà gần như sắp trở thành không khí không ai để ý.

"À! Để tớ giới thiệu! Đây là người bạn rất tốt của tớ, Jeon JungKook!" Bambam vỗ vai cậu, rồi lại bước tới khoác tay lên vai Lisa một cách rất thân thiết, trịnh trọng giới thiệu: "Còn đây là thanh mai trúc mã của tớ, Lalisa Manoban. Nếu tính theo tuổi ở Hàn thì cậu ấy cũng 12 tuổi như cậu và tớ đấy!" (tức là Lisa, JungKook và Bambam đều 11 tuổi nếu tính theo bình thường)

"Bằng tuổi?!" JungKook sửng sốt.

OH MY GOD!!!

Bambam à, hãy nói rằng cậu đang đùa đi!

JungKook thật ra không hề có ý xúc phạm gì nhưng dù nhìn ở góc độ nào đi nữa thì vẫn thấy cô bạn tên Lalisa này có vẻ... lớn hơn Bambam!

Trong cái tuổi dậy thì này thì trẻ em phát triển là chuyện bình thường nhưng cô gái này lại có vẻ rất phát triển về... chiều cao! Bằng chứng là khi đứng cạnh Bambam cô đã khẳng định câu: "Lùn không có lỗi, lỗi ở đứa đứng cạnh quá cao"! Bambam không phải là thấp bé gì nhưng vẫn thấp hơn cô gái "nhỏ" đứng cạnh mình cả một cái đầu!!!

Nhìn thấy phản ứng bất ngờ của JungKook, Bambam chẳng lấy làm ngạc nhiên gì, chỉ sụ mặt, than thở một cách bất lực:

"Không cần phải phản ứng thái hóa vậy đâu. Tớ biết tỏng cậu đang nghĩ gì rồi nên làm ơn, ngưng khiến trái tim bé bỏng này bị tổn thương ." Cậu than thở nhưng cũng không quên diễn sâu nha!

Lisa chỉ bật cười nhẹ rồi tiến đến trước JungKook, chìa cánh tay ra và không quên nở một nụ cười:

"Xin chào. Rất vui vì được làm quen với cậu, JungKook!"

"Chào cậu. Tớ cũng rất vui khi được biết cậu, Lalisa!" JungKook bắt tay cô, nở một nụ cười nhẹ đáp lại.

"Cứ gọi tớ là Lisa là được rồi."

[Fanfic BLACKPINK - BTS] //LizKook// "Anh chỉ thuộc về em!!!"Where stories live. Discover now