Chap 6

1.7K 91 7
                                    

Không khí buổi sáng thật trong lành hòa cùng sự se lạnh của những ngày chuyển đông.

Từ cửa của kí túc YG xuất hiện một cô gái cao ráo với mái tóc ngắn nhuộm vàng cá tính. Cô khoác lên mình bộ cánh cực... ngầu. Chiếc quần jean bụi bặm phối cùng chiếc áo thun màu đen, bên ngoài còn khoác thêm một chiếc áo sơ mi dài đuôi cá có họa tiết kẻ ca rô đen đỏ. Chiếc giỏ xách nhỏ đơn giản được cô đeo trên cánh vai gầy. Đôi chân vốn thon dài của cô càng nổi bật hơn khi mang đôi giày thể thao cổ cao màu trắng. Và cuối cùng không thể thiếu đó là một chiếc mũ lưỡi trai và chiếc khẩu trang màu đen.

"Haizz. Làm Idol cực thật!".

Lisa thầm thở dài. Nói là muốn đi dạo, hít thở không khí vậy mà mặt mũi phải bịt kín mít. Như thế này thì chưa kịp hít thở không khí ngoài trời thì cô đã chết vì ngộp thở rồi.

Cô gần như ngạt thở với cái khẩu trang, đành gỡ nó xuống. Khuôn mặt hồng hào diện hiện ra sau lớp vải đen. Bây giờ cô mới nhận ra rằng thời tiết ở Seoul lạnh hơi cô nghĩ, lạnh đến nỗi chỉ cần cô thở nhẹ cũng xuất hiện làn khói trắng đục.

Cô quấn cao chiếc khăn len để đảm bảo mình sẽ không bị cảm lạnh, làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người.

Thành phố Seoul những ngày cuối thu mới lãng mạn làm sao! Ánh sắc vàng đỏ rực rỡ bao trùm cả con đường. Dưới những gốc cây được bao phủ bởi những chiếc lá phong đỏ, vàng.

Lisa sải từng bước chân dài trên vỉa hè, đi hết vòng khuôn viên kí túc xá, cô lại tiếp tục bước đi. Đi được một lúc thì cô chợt nhận ra là bản thân từ khi nào đã đứng trước cửa kí túc xá Big Hit.

Có ai giải thích giùm Lisa là tại sao cô lại đến đây vậy?!

Ngay cả cô cũng không hiểu tại sao mình lại đến đây nữa. Cô chỉ là... đi theo bản năng thôi!

"Yah, JungKook! Chờ anh chú tí coi!"

"Anh đi nhanh giùm em tí."

Giọng nói quen thuộc của JungKook lọt vào tai Lisa. Anh đang xuống cầu thang.

Lisa hoảng loạn ba chân bốn cẳng chạy càng xa càng tốt.

《Tua nào》

Lisa lê từng bước chân mệt mỏi đi trong một con hẽm nhỏ. Lúc nãy cô chạy như ma đuổi vậy. May mà chân cô dài, chạy nhanh.

Đi được một lúc thì cô phát hiện ra có người đang theo dõi cô. Cô khẽ liếc mắt ra phía sau xem. Hắn ta bịt kín mặt khiến cô không nhìn rõ được khuôn mặt hắn, vóc dáng khá cao. Hắn giữ một khoảng cách nhất định với cô.

Lisa kéo chiếc mũ lưỡi trai xuống che nửa khuôn mặt, bước càng nhanh hơn.

Phía trước có khúc cua. Nhân cơ hội này, cô tăng tốc chạy vào khúc quẹo ấy. Tên theo dõi cũng bắt đầu tăng tốc chạy theo cô. Hắn chạy đến khúc cua, nhưng cô đã biến mất. Hắn ta nhìn xung quanh như tìm cô.

Đột nhiên, tay hắn bị nắm sau lưng, cả người bị ép vào tường. Lisa ấn mạnh cánh tay của mình vào cổ hắn, uy hiếp:
"Nói! Ngươi là ai?"

Tên đó chẳng nói gì, chỉ trả lời bằng tiếng kêu:

" Đau! Đau! Đau!!!"

Lisa hơi giật mình. Cô cảm nhận được tên này rất thân thuộc. Lisa quay mặt hắn về phía  mình, gỡ khẩu trang và nón của hắn ra.

[Fanfic BLACKPINK - BTS] //LizKook// "Anh chỉ thuộc về em!!!"Where stories live. Discover now