Chap 8

1.4K 71 42
                                    

Màn đêm đã buông xuống. Bầu trời đêm hôm nay lấm tấm những ngôi sao sáng thật đẹp!

《Kí túc xá Bangtan》

Bảy thiên thần nhà "chống đạn" của chúng ta đang xum họp lại với nhau quay V live. Ai ai cũng nói chuyện cười đùa vui vẻ, còn không quên bày trò chơi "lầy lội" với nhau nữa. Các A.R.M.Y dù không ít lần phải đội quần nhưng vẫn không sao ngừng yêu các anh. Chẳng mấy chốc các A.R.M.Y phải nói lời tạm biệt với các anh. Trời đã khuya và cũng đã bị vắt kiệt sức lực bởi mấy trò chơi hồi nãy nên BTS cũng chuẩn bị ai về phòng nấy. Trong lúc các anh đang phải gù lưng dọn dẹp "bãi chiến trường" thì cậu út vàng lại ngồi thảnh thơi trên chiếc sofa, bấm bấm điện thoại.

"Ê, Jeon JungKook! Nhóc định để mấy anh dọn dẹp cho nhóc luôn đó hả?!" Suga bức xúc lên tiếng chỉ trích. Và nối tiếp sau đó là một tràng lời trách mắng JungKook.

"Đúng đấy! Nhóc cũng mau chóng qua đây phụ mấy anh nhóc coi!"

"Ngồi dậy dọn dẹp cho anh chú liền!"

"Chờ chút. Em dọn liền." JungKook thờ ơ trả lời các anh.

"Thôi kệ thằng nhóc đó đi." Jin nói một câu khiến mọi người bức xúc.

Là một người nổi tiếng đanh đá, khó ở như Suga đây mà cũng phải cúi mình nghe lời anh cả Jin dọn dẹp. Vậy mà JungKook lại có thể ngồi không như vậy. Thật là phân biệt đối xử mà!!!

Suga ném cây chổi sang một bên, hùng hồ bước đến giật chiếc điện thoại từ tay JungKook.

"Bỏ cái điện thoại và ngồi dậy dọn dẹp liền cho anh!" Suga tay cầm chắc điện thoại JungKook. Vô tình V nhìn thấy màn hình điện thoại cậu, chạy tới cầm điện thoại JungKook.

"Thằng nhóc này đang nhắn tin cho ai này mọi người!"

"Cái gì???" Cả đám há hốc mồm, chạy ào tới săm soi chiếc điện thoại.

" "Chúc ngủ ngon." ?" Cả năm anh em đều ngạc nhiên với nội dung tin nhắn ngắn cũn này.

Bỗng anh cả Jin cười tủm tỉm nói một câu khiến cả đám thêm một phen giật mình: "Người ta đang yêu mà mấy đứa này!"

Hai má JungKook bỗng đỏ như trái cà chua. Cậu định giựt lại chiếc điện thoại yêu quý của mình rồi bỏ chạy về phòng nhưng đã quá muộn rồi. Jimin, Suga, hai người hai bên giữ chặt hai cánh tay của JungKook áp giải vô phòng riêng. Jin cũng không được buông tha, bị Rap Monster và J-Hope lôi vô phòng luôn. Còn đống rác kia... để mai xử lý.

***

Tít! Tít!

"Yah, Lisa! Em có tin nhắn này!" Rose cầm chiếc điện thoại báo cho Lisa.

"Tin nhắn ư? Chị cứ để đấy cho em! Em ra liền!" Lisa nói vọng ra ngoài với ngữ điệu khá vội vàng.

Thiệt tình! Con nhỏ này đúng là người ngoài hành tinh mà! Lúc người ta đi tắm thì nó ngồi chơi, hết ăn rồi quậy phá. Lúc người ta chuẩn bị đi ngủ thì nó mò đi tắm. Đúng là phong cách của những người không thuộc về Trái Đất mà!

"Quái lạ! Chỉ là một tin nhắn thôi mà sao con bé lại gấp rút như thế chứ?" Jennie ngồi bên cạnh Rose nhận xét. Cả hai nhìn nhau với ánh mắt bí hiểm, đồng thanh: "Không bình thường!"

Trong phòng tắm, Lisa đang vội vã mặc quần áo vào. Bộ đồ trên người Lisa bây giờ đã không còn là chiếc áo phông mỏng và chiếc quần short ngắn cá tính nữa mà là một pijama dày cộm chính hiệu. Điều này cũng không có gì là lạ! Bây giờ đã là tháng 10 rồi, thời tiết lạnh giá như thế này bắc buộc phải giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe thì mới tiếp tục làm việc được chứ. Và vì... một người nào đó?!

Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Lisa liền phát hiện ngay điện thoại của mình đang bị hai con người dô duyên nào đó xem trộm.

"Này, trả em điện thoại!" Lisa đứng sau lưng hai người chị gái, cố gắng lấy lại chiếc điện thoại.

Bỗng sống lưng cô lạnh toát. Hai người chị "hiền lành" trước mặt cô bỗng nhìn cô bằng cặp mắt kì lạ. Kinh ngạc? Khó hiểu? Unbelievable? Bao nhiêu cảm xúc hỗn độn của hai cô chị đều được thu vào trong ánh mắt hai người.

Lisa đang bối rối không biết phải làm gì bây giờ thì bỗng một cánh tay nhẹ nhàng đặt lên vai cô. Jisoo nhẹ nhàng cất tiếng đầy quan tâm với em gái: "Đã đến nước này rồi thì em cũng nên nói hết ra cho nhẹ lòng đi. Chúng ta là chị em, là gia đình mà!"

"Chị..." Mắt Lisa bắt đầu ngấn nước. Jennie và Rose dù không hiểu có chuyện gì đang xảy ra nhưng bỗng cảm thấy buồn lây, nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng khó thấy.

Đúng vậy! Đã đến nước này rồi thì không nên giấu giếm mọi người nữa!

Phòng của bốn cô gái tân binh hôm nay sáng đèn cả một đêm...

[Fanfic BLACKPINK - BTS] //LizKook// "Anh chỉ thuộc về em!!!"Where stories live. Discover now