Chap 5

1.8K 106 43
                                    

"Lisa... Cậu vẫn còn giận tớ ư?"

"Tại sao chứ, JungKook?"

***

Ánh nắng ban mai đầu tiên của buổi sớm len lỏi qua khe cửa sổ, ngọn gió lành lạnh của những ngày cuối thu làm rèm cửa sổ bay nhẹ. Căn phòng tối nhận thêm một chút ánh ban mai.

Trên hai chiếc giường, một chiếc màu đen và chiếc còn lại màu hồng có hai cặp nữ đang nằm ngủ ngon lành. Thật ra, nói một cách chính xác hơn là có ba cô gái đang ngáy khò khò, người còn lại thì đã tỉnh dậy.

Lisa nằm trên giường, đôi tay trắng ngần đặt trên vầng trán vương vài sợi tóc mái, đôi mắt mơ màng nhìn chằm chằm lên trần nhà, đôi mắt to tròn đó toát lên sự tỉnh lặng hiếm thấy. Trầm tư được một lúc, cô nhẹ nhàng đặt cánh tay thon dài của Jisoo đang ôm eo cô ra rồi từ từ ngồi dậy, xỏ đôi bàn chân nhỏ vào đôi dép bông mềm mại, khẽ nhấc từng bước chân đi vào phòng vệ sinh. Từng đợt nước lạnh tạt lên khuôn mặt nhỏ khiến cô dần tỉnh táo hơn. Rồi Lisa cũng bắt đầu ngày mới với việc VSCN của mình.

《Tua nhanh nào》

Mặt trời đã lên cao, ánh mặt trời chói gắt chiếu vào những khuôn mặt vẫn lười biếng trên giường.

Rosé: Chói... quá!

Jennie: Gì vậy? Mới sáng sớm mà đã...

Lisa: Sáng sớm gì nữa chứ?! Gần chín giờ sáng rồi đấy!

Lisa ngồi trước bàn trang điểm, soi mình trước gương chỉn chu nhan sắc, bất lực trả lời với mấy con sâu lười này. Jisoo cũng từ từ nheo mắt tỉnh dậy, thấy Lisa đã thức từ lâu liền quay qua "nhắc nhở" Jennie và Rosé:

Jisoo: Hôm nay có mưa to đó, mấy đứa có đi đâu thì nhớ mang theo ô nha.

Jennie và Rosé mắt nhắm mắt mở nghe câu này thì hơi khó hiểu, đồng thanh hỏi:

Jennie: Làm sao chị biết?

Rosé: Tối qua em xem dự báo thời tiết nói hôm nay nắng đẹp mà?

Ai cũng khá thắc mắc trước câu nói của chị cả, trừ Lisa. Jisoo cười cười rồi quay qua Lisa hỏi một câu đầy hàm ý:

Jisoo: Có vẻ như Lisa hiểu ý chị nè!

Lisa mặt đỏ ửng lên vì giận, quay ngắt đi chỗ khác, không thèm nhìn Jisoo nữa. Jisoo nhe răng cười vì đã trêu chọc em út thành công, vừa cười vừa giải thích cho hai đứa em vẫn còn ngơ ngác.

Jisoo: Lisa mọi ngày đều là đứa ngủ dậy trễ nhất nhóm. Vậy mà hôm nay lại là đứa dậy đầu tiên. KHÔNG BÌNH THƯỜNG! Hôm nay trời mưa là cái chắc!

Jennie: Ồ...

Rosé: Ồ...

Jisoo thầm cảm ơn thần linh vì cuối cùng hai đứa em chậm tiêu của mình cũng đã hiểu ra vấn đề. Rồi cả đám quay qua trêu chọc Lisa.

Lisa không thèm đôi co với mấy chị, chú tâm chải tóc. Ừ thì đúng là hôm nay là ngày đầu tiên trong đời Lisa dậy sớm, nhưng cũng đâu cần chọc cô như vậy?! Người ta có lý do mà~~~!

[Fanfic BLACKPINK - BTS] //LizKook// "Anh chỉ thuộc về em!!!"Where stories live. Discover now