14. Hẹn hò - 2

1K 86 42
                                    

JaeHyun nghe anh bàn đến ngoại hình của mình thì lại nhớ tới lúc nãy bị anh nói là béo liền quay sang ăn vạ cho đỡ ngượng khiến mấy sợi tóc trên đỉnh đầu hạnh phúc đung đưa mãi. Lúc nãy anh tỏ tình ngọt ngào quá, làm cho cậu có cảm giác không thật lắm huhu.

- Anh chê Jae mập.. anh nói Jae giảm béo hức hức.. anh chê em xấu chứ gì

- Ấy.. ấy.. anh đùa thôi... em là một tay anh nuôi cho tròn trịa đáng yêu mà.. anh vui còn không hết sao lại chê em mập..

- Aaaaa đauuuu..

TaeYong đang nói thì thình lình cúi xuống cạp cái nọng thịt trên mặt cậu làm JaeHyun hoảng hốt ré lên. Trời ơi ở đây là nhà hàng đó, ngại thí mồ hà...

- Anh cưng cái nọng của em lắm... nên là ngoan.. ăn nhiều vào.. anh cắt thịt bò ra cho em rồi nè..

- Nae... Jae yêu anh nhất..

...

Sau khi ăn uống xong thì cả hai đi vào một rạp chiếu sang trọng đăm chiêu chọn lựa giữa các loại phim trước khi mua vé. Nói là chọn chứ thực ra là JaeHyun thích coi gì anh sẽ đồng ý thôi, anh chỉ thích ngắm nhìn JaeHyun chăm chú xem phim rồi gương mặt sẽ trưng ra nhiều biểu cảm theo tình tiết câu chuyện trên màn ảnh lắm nha, vô cùng sinh động thu hút luôn.

Cuối cùng JaeHyun chọn một bộ phim đồng tính nam vì bảo tò mò lắm. Thấy cậu háo hức như vậy anh cũng không ý kiến gì, cứ thế mua vé tình nhân, bắp rang nước ngọt đầy đủ rồi dắt người yêu bé bỏng vào rạp. Kết quả là háo hức, vui vẻ đâu không thấy, chỉ có Lee TaeYong phải vừa ôm vừa dỗ bé cưng nhà mình từ trong rạp ra tới xe sau khi xem xong.

Trời biết lúc đó tại sao anh không đọc qua nội dung phim trước khi đồng ý mua vé giờ phải ôm cái cục nhõng nhẽo sũng nước này về nhà dỗ. Bộ phim kể về hai chàng trai quen biết nhau từ thuở thiếu thời, cùng chơi cùng học, cùng nhau trường thành rồi lặng lẽ nuôi lớn tình bạn thành tình yêu. Tất cả tưởng chừng như thuận lợi trong sự yên bình thì mọi chuyện đổ vỡ vì một trong hai người bị gia đình ép kết hôn. Vì sự chung thủy, vì tình yêu sâu sắc dành cho nhau nên hai người sống chết quyết đấu tranh với cha mẹ. Cuối cùng, sự hà khắc của xã hội, sự cố chấp của cha mẹ đã đẩy cả hai vào tuyệt lộ phải chia tay. Một trong hai người vì không chấp nhận nổi kết cục đau thương này mà quyết định tự sát bỏ lại một trái tim trống rỗng còn lại trên nhân gian. Diễn viên và cả quá trình làm phim đều được đầu tư rất tốt, từng lời thoại hay góc quay đều khiến cho người ta cảm nhận sâu sắc tình yêu chung thủy và những đau thương không nói thành lời của nhân vật. TaeYong còn nhớ lúc anh nhìn quanh rạp đã thấy ai ai cũng rơm rớm nước mắt, có mấy chị em còn dứt khoát lôi một chồng khăn giấy ra lau mặt cơ. Chỉ cần nhìn ông chú nghiêm nghị đằng kia còn đỏ mắt khi xem đến cảnh chia ly thì anh cũng hiểu được cái con mèo nhỏ đa sầu đa cảm hay nghĩ linh tinh nhà mình sẽ thành ra cái dạng nào rồi. Haizz

Một người chưa từng trải sự đời,lần đầu yêu đương lại là còn là với một người đàn ông khác như JaeHyun đương nhiên không chịu đựng được đả kích lớn như vậy nên tâm trạng xấu đi rất nhanh. Hẳn nhiên trong cái đầu nhỏ kia đang dựng lên mười vạn tám ngàn mấy trăm cảnh ngược luyến tàn tâm cho mình và người yêu rồi. Lúc xem trong rạp nước mắt chảy dài đẫm ướt hai gò má bầu bĩnh đáng yêu. Phim hết rồi thì mặt mày ủ ê, cúi đầu lầm lũi bước đi trong khi tay cứ siết chặt lấy tay anh chết sống không buông ra. Vào được trong xe liền ôm chặt balo rầu rĩ đến tận nhà khiến cho TaeYong cảm thấy hối hận không thôi. Định là hẹn hò vui vẻ giờ lại kết thúc trong nước mắt của người thương bé nhỏ như vậy.

[TaeJae][NCT Fanfic] Của hồi môn - CielWhere stories live. Discover now