5. Tình địch - 2

1.2K 106 61
                                    

Cho nên lúc TaeYong vì một giấc mơ của trẻ con mà bở hơi tai chạy đi chạy về công ty thì nhìn thấy gương mặt không thể đáng sợ hơn của trưởng phòng Moon

- Cậu đi mà năn nỉ boss tổng, tôi chịu thua rồi, mắng tôi không còn cái gì luôn.

- Vâng vâng.. để em lên giải thích với boss.

TaeYong sửa sang lại quần áo, đầu tóc rồi vội vàng ôm chồng tư liệu ra thang máy đi lên gặp boss tổng. Lão sếp này cũng quá mức lộ liễu rồi, vì cưng chiều con gái nên mới nới tay với anh ra mặt như thế. Tôi còn chưa nhận lời làm con rể ngài đâu nha ~~~ Con gái của ông ấy có vẻ rất thích anh, suốt ngày không có chuyện gì là đến công ty rồi bảo boss tổng gọi anh lên toàn giao mấy việc tào lao.

Cốc cốc..

- Chào ngài Kim, tôi là Lee TaeYong phòng Marketing đây ạ

- Vào đi.

Quả nhiên vị đại tiểu thư kia đang nhàn nhã ngồi trên sofa uống trà nhìn anh. Thực sự định xem anh là con khỉ đi tới đi lui làm xiếc cho cô ta chiêm ngưỡng à.

- Chào cô Kim - anh vẫn cố bình thản chào hỏi

- Anh TaeYong... anh có mệt không? Sang uống miếng nước đi rồi hẵng nói chuyện

- Cám ơn, tôi còn phải trình bày dự án cho ngài Kim.

TaeYong hết sức lịch sự từ chối vị tiểu thư kia để bắt đầu công việc. Tuy nhiên vì anh đã làm cho con gái boss tổng mất hứng nên dự án lập tức bị chối bỏ, còn thẳng thừng nhận thêm câu nói

- Nếu cậu làm rể nhà tôi thì chả cần gì cái phòng Marketing nho nhỏ ấy, khỏi phải thâu đêm làm mấy cái đề án phức tạp này nữa, tôi lập tức thăng cậu lên làm phó tổng.

- Đúng đó anh, là chồng em thì đãi ngộ sẽ khác - cô gái kia sán tới.

- Cám ơn thịnh tình của ngài và cô Kim, nhưng tôi thấy mình không có phúc phần này đâu. Xin phép đi trước.

TaeYong quay đầu đi thẳng, giá mà anh gom đủ can đảm chửi vào mặt bọn họ sau đó nghỉ việc thì hay quá. Anh nghĩ ngày ấy cũng gần rồi, bọn họ đang chạm đến giới hạn cao nhất trong sự nhẫn nại của anh rồi.

...

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi như mấy chục ngày khác, TaeYong nhanh chóng thu dọn để đi đón bé con nhà mình. May mắn lúc anh đến rồi thì chuông tan học mới reo lên thôi, JaeHyun không phải đợi, vừa thấy nhóc con lon ton ôm balo moomin chạy ra liền rối rít gọi

- JaeHyunie ơi, anh đây nè

- Anh ơi.... - nhóc con mừng rỡ nhào vào vòng tay anh

- Hôm nay Jae muốn ăn món gì, mình đi siêu thị mua đồ về nấu nhé

- Nae.. thịt heo.. Jae muốn ăn thịt heo ạ..

- Ngoan lắm.. chúng ta đi nào..

Lẽ ra mọi chuyện sẽ tiếp tục ấm êm ngọt ngào, Jae Hyun sẽ cùng anh đi chợ, rồi về nhà nấu cơm, ăn uống, nghỉ ngơi. Thế mà từ đâu nhào ra một cô nàng giày cao gót, son đỏ chói ưỡn ẹo chặn đường hai người với giọng trịch thượng:

[TaeJae][NCT Fanfic] Của hồi môn - CielWhere stories live. Discover now